Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ LÚ NÓI MÀ HÃY NHÌN NHỮNG GÌ LÚ LÀM.

ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ LÚ NÓI MÀ HÃY NHÌN NHỮNG GÌ LÚ LÀM. Lú đăng đàn bảo rằng "Chúng ta đã thông qua đâu, quyết định dừng lại để lắng ngh...

ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ LÚ NÓI MÀ HÃY NHÌN NHỮNG GÌ LÚ LÀM.

Lú đăng đàn bảo rằng "Chúng ta đã thông qua đâu, quyết định dừng lại để lắng nghe, chúng ta dừng từ 8/6 nhưng sao 10/6 vẫn đi biểu tình phản đối luật, chứng tỏ có ý đồ khác”,

Có thật là chưa thông qua và có thật là dừng lại lắng nghe không Lú ? Nếu chưa thông qua sao BCT đã có kết luận và Tân Hoa xã đưa tin mọi chuyện hầu như đã an bài như sau : "Chính phủ Việt Nam đã đồng ý về nguyên tắc ba khu kinh tế đặc biệt sẽ được xây dựng trên toàn quốc, bao gồm Vân Đồn ở phía bắc tỉnh Quảng Ninh, Vân Phong ở trung tâm tỉnh Khánh Hòa và Phú Quốc ở phía nam tỉnh Kiên Giang".

Hà Nội, ngày 9 tháng 12 (Xinhua) - Cần tới 12 tỷ đô la Mỹ để xây dựng khu kinh tế đặc biệt Vân Đồn ở tỉnh Quảng Ninh phía Bắc Việt Nam trước năm 2030, phương tiện truyền thông địa phương đưa tin hôm thứ Sáu.

Quảng Ninh cho đến nay đã huy động 40 nghìn tỷ đồng (gần 1,8 tỷ USD) để đầu tư vào khu vực, chủ yếu cho phát triển cơ sở hạ tầng, báo Tuổi trẻ (Thanh niên) dẫn lời Nguyễn Mạnh Tuấn, Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Quảng Ninh, như đã nói.

Một sân bay quốc tế tên Vân Đồn ở huyện Vân Đồn, cách thành phố Hạ Long 50km, nơi có di sản thế giới Vịnh Hạ Long, đang được xây dựng với vốn đầu tư 7 nghìn tỷ đồng (gần 314 triệu đô la Mỹ), và dự kiến để hoạt động vào năm 2018.

Khu phức hợp bao gồm sòng bạc và các tuyến đường trong khu kinh tế đặc biệt cũng đang được xây dựng.

Quảng Ninh đang có kế hoạch xây dựng đường cao tốc nối Hạ Long với huyện Vân Đồn và thành phố Móng Cái trong tỉnh, và với thành phố cảng lân cận Hải Phòng.

Chính phủ Việt Nam đã đồng ý về nguyên tắc ba khu kinh tế đặc biệt sẽ được xây dựng trên toàn quốc, bao gồm Vân Đồn ở phía bắc tỉnh Quảng Ninh, Vân Phong ở trung tâm tỉnh Khánh Hòa và Phú Quốc ở phía nam tỉnh Kiên Giang.

Dương Hoài Linh






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo