Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Việt Nam sẽ biến thành một ‘Hợp chúng quốc’ như Hoa Kỳ.

CHÚC MỪNG VIỆT NAM. Sau khi luật "đặc khu" được thông qua , Việt Nam sẽ biến thành một ‘Hợp chúng  quốc’ như Hoa Kỳ. Nhưng là hợp ...

CHÚC MỪNG VIỆT NAM.

Sau khi luật "đặc khu" được thông qua , Việt Nam sẽ biến thành một ‘Hợp chúng  quốc’ như Hoa Kỳ. Nhưng là hợp chúng  quốc chỉ có hai nước mà thôi.

Chính sách "hai quốc gia ,một cửa khẩu" sẽ trở thành hiện thực, dân Trung Quốc sẽ được tự do qua lại cửa khẩu này để vào đặc khu mà không ai được phép ngăn chặn, kể cả lái xe ra vào. Các cửa khẩu ,hải quan sân bay, hải quan đường biển phải xem xe cộ  , tàu bè, máy bay Trung Quốc là của Việt Nam. Việc chở hàng lậu, hàng cấm , hàng nóng vào là chuyện nhỏ. Đứa nào ngăn cản sẽ có luật đặc khu trị tội.

Mạng weibo và các công cụ tìm kiếm của Trung Quốc sẽ thay thế Facebook, Google và youtube. Đứa nào muốn tìm kiếm những bài viết về đấu tranh dân chủ , bất bạo động hay thay đổi thể chế thì đừng có mơ. Các trang Web "phản động" sẽ được cho lặn mất tăm. Dân mạng Trung Quốc sẽ học tiếng Việt để làm DLV và sẽ hăm he xin "tí huyết" bất cứ kẻ nào post bài chống nước mẹ Trung Quốc.

Các chó săn công an , cảnh sát cơ động người Việt sẽ được thay thế bằng người Trung Quốc . Lúc đó mặc cho dân Việt chửi bằng tiếng Việt lực lượng "thanh gươm và lá chắn" của chế độ  cũng sẽ giả điếc . Noi gương việc đàn áp 5 vùng tự trị của Trung Quốc lực lượng này sẽ không hề chùn tay . Bởi lẻ gì không có chứ người thì Trung Quốc dư thừa.

Các chính trị gia Trung quốc sẽ xâm nhập vào BCT, BCH trung ương đảng ,"quốc hại"  để nắm cả 3 ngành hành pháp, lập pháp và tư pháp. Tất cả hiến pháp , luật pháp sẽ được viết lại cho phù hợp với hiến pháp và luật pháp Trung Quốc.

Đổi tiền từ VND sang nhân dân tệ để có một đồng tiền thống nhất.Dùng tiếng Hán giãn thể như ngoại ngữ thứ nhất trong các trường phổ thông và đại học. Mở thêm nhiều kênh tiếng Hán trên các đài truyền hình, lập thêm nhiều tờ báo và các trang Web tiếng Hoa.

Thành lập các khu đô thị ,khu công nghiệp , các trung tâm văn hóa Trung Quốc trên đất Việt. Mở các hội chợ, triển lãm,lễ hội , các buổi biểu diễn văn nghệ mang đậm văn hóa Trung Hoa.

Tiến tới tổ chức đại hội đảng toàn quốc mà đảng CSVN được xem như một chi bộ của đảng CS Trung Quốc.Phá bỏ lăng Hồ Chí Minh và các bảo tàng Hồ Chí Minh để thay thế những hình ảnh về Mao và Tập.

Có lẻ đến năm 2060 chính sách "một quốc gia hai chế độ" sẽ kết thúc để nhường chỗ cho một nước Trung Quốc duy nhất. Lúc ấy các lực lượng chống đối của người Việt cũng đã già đi và mất hết sức đề kháng. NVHN thì bị cô lập bởi mạng xã hội nên không còn xúi được nữa.

Thế là chính sách đồng hóa thành công mỹ mãn.

Dương Hoài Linh



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo