Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CON TRÂU HÚC CHẾT MÁY CÀY?

CON TRÂU HÚC CHẾT MÁY CÀY? Chỉ có thể ví von như vậy với đề xuất của ông Phan Ngọc Khanh, đại diện VKS, yêu cầu Grab bồi thường hơn 41 tỷ ch...

CON TRÂU HÚC CHẾT MÁY CÀY?

Chỉ có thể ví von như vậy với đề xuất của ông Phan Ngọc Khanh, đại diện VKS, yêu cầu Grab bồi thường hơn 41 tỷ cho VINASUN. 

Cảm giác như trừ người dân ra, cả guồng máy quản lý đang "đánh tư sản" Grab. Bản chất của Grab là nền tảng ứng dụng kết nối, đây là xu thế toàn cầu hướng đến lợi ích người dùng. 

Trong khi ông Bộ GTVT vẫn cố định danh nó là taxi để lùa về thời đồ đá, ép grab đội nón taxi bằng dự thảo nghị định 86. Không biết trong lúc đưa ra đề xuất này, không biết “Bộ và những người bạn” có nghĩ chút gì đến lợi ích của người dân không?  

Bộ đang cố tình tước đoạt cơ hội sử dụng dịch vụ tiện ích giá rẻ, minh bạch và chất lượng hơn của hàng chục triệu người dân. Trong khi sự sống còn của một dịch vụ nào đó trên thị trường đáng lẽ phải được chính người dùng tự do quyết định. Người tiêu dùng thay vì nhịp giò chờ xe trong phòng lạnh phải ra đường đớp bụi vẫy xe và chịu mức giá thủ công đắt đỏ.

Ở tầm vĩ mô, với tiền lệ thô bạo như thế này, còn ai dám vác vốn vào VN nữa? Chỉ số cạnh tranh quốc gia cung sẽ bị ảnh hưởng.

Thay vì cần mẫn làm ăn, hòa nhịp cùng thời đại thì ông VINASUN chỉ tìm cách húc ông máy cày Grab. Hệt ông nông dân phèn phựa quăng thuốc sâu vào vườn rau của người ta.  

Con trâu thắng kiện máy cày thì báo giấy cũng có quyền kiện báo online, bác bưu tá có quyền kiện Google, Yahoo vì can tội cung cấp thư công nghệ. Việt Nam cũng hoàn toàn có thể kiện Mỹ và Châu Âu lên tòa án La Haye vì hành vi phát triển quá mức cho phép, làm ảnh hưởng đến các quốc gia khác.

Tửng cũng thử nhá hàng đi kiện Công Vinh vì hành vi cưới Thủy Tiên, tước mất cơ hội của Tửng. Nếu lobby đòi thiệt hại thành công, Tửng tiến thêm một bước đâm đơn đòi trả Song Hye Kyo về trạng thái độc thân cho chết cụ thằng ranh con Hậu Duệ Mặt Trời hời ơi tàn nhẫn !

Ông Khanh kêu Grab bồi thường cho Vinasun khác nào muốn kéo nhân dân về thời đồ đá? Bánh xe lịch sử sẽ dòm ngó ông. Tửng cũng đợi xem thứ 2 chủ tọa phiên tòa sẽ tuyên thế nào. 

Và sẵn nhắc luôn với chủ tọa, xe lịch sử có tới hai bánh lận đó!



Ảnh: FB Tào Thanh


Nguyễn Tiến Tường

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo