Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐẦM LẦY NƯỚC MỸ SẼ BỊ TÁT CẠN SAU TUYÊN BỐ TỔNG THỐNG TRUMP VÔ TỘI CỦA THƯỢNG VIỆN VÀ TRƯỚC ĐẠI DỊCH CORONAVIRUS BÊN TÀU CỘNG

ĐẦM LẦY NƯỚC MỸ SẼ BỊ TÁT CẠN SAU TUYÊN BỐ TỔNG THỐNG TRUMP VÔ TỘI CỦA THƯỢNG VIỆN VÀ TRƯỚC ĐẠI DỊCH CORONAVIRUS BÊN TÀU CỘNG Sự xuất ...

ĐẦM LẦY NƯỚC MỸ SẼ BỊ TÁT CẠN SAU TUYÊN BỐ TỔNG THỐNG TRUMP VÔ TỘI CỦA THƯỢNG VIỆN VÀ TRƯỚC ĐẠI DỊCH CORONAVIRUS BÊN TÀU CỘNG

Sự xuất hiện của tỷ phú Donald Trump trên chánh trường Nước Mỹ là nỗi ám ảnh của đảng Dân chủ và khối cnxh quái thai. Lật đổ tổng thống Donald Trump là để cứu nguy cho đảng Dân chủ Mỹ cũng như khối cnxh quái thai. Vì vậy, đảng Dân chủ Mỹ buộc phải đứng cùng chiến tuyến với khối cnxh quái thai để bằng mọi giá lật đổ tổng thống Donald Trump nếu không chính họ sẽ bị tổng thống Donald Trump tiêu diệt. 

Sở dĩ giữa đảng Dân chủ Mỹ với khối cnxh quái thai mà đứng đầu là Tàu cộng có chung một kẻ thù nguy hiểm đó là tổng thống Donald Trump là vì tuyên ngôn hành động của tổng thống Donald Trump là "Làm cho Nước Mỹ vĩ đại - Giữ cho Nước Mỹ vĩ đại" chính là tuyên bố cáo chung dành cho khối cnxh quái thai đồng thời cũng là khẩu lịnh "tát cạn đầm lầy Nước Mỹ". 

 Một thực tế rõ ràng đó là: Nước Mỹ luôn giữ sứ mạng cảnh sát toàn cầu, muốn phát huy vai trò cảnh sát toàn cầu thì Nước Mỹ phải vĩ đại và luôn luôn vĩ đại. Ngược lại, Nước Nga thì luôn đeo đuổi khát vọng "chinh phục thế giới" và để làm được điều này thì nước Nga phải tập trung vào việc phát triển các loại vũ khí uy lực mà cảnh sát toàn cầu là Mỹ cũng phải chào thua. Riêng Tàu cộng thì nguy hiểm hơn cả Nga ở chỗ nó không đeo đuổi mục tiêu chinh phục thế giới mà nó luôn ấp ủ tham vọng "SỞ HỮU THẾ GIỚI", biến thế giới này thành tài sản riêng của nó mà ta không khó nhận ra đó là "Giấc mộng Tàu cộng" và đại dự án "Vành đai - Con đường" mà Tập Cận Bình đã không ngại ngần che giấu nữa. 

Để sở hữu được thế giới này thì Tàu cộng phải sở hữu tất cả những thực thể đang tồn tại ở thế giới này mà ưu tiên chính là "thao túng" nền chánh trị toàn cầu, điều này đã được Tàu cộng thực hiện thành công theo nguyên lý "cái gì cũng có thể mua được bằng rất nhiều tiền" mà bằng chứng là các tổ chức của Liên Hợp Quốc,các thực thể chánh trị của Liên Âu, Phi Châu, Á Châu,... và cả những phần tử gạo cội trong đảng Dân chủ Mỹ kể cả một số phần tử trong Đảng Cộng hòa. 

Ngay tại chính trường Nước Mỹ, hàng thập kỷ qua, Tàu cộng đã miệt mài mua chuộc bằng tiền bẩn mà các đối tượng được Tàu cộng nhắm vào đó là những cá nhơn có thiên bẩm chánh trị nhưng là những kẻ trung lưu, thèm tiền kể cả một số tài phiệt vì đồng tiền mà đánh đổi cả lương tri, vì gia đình mà bán rẻ quốc gia. Những gạo cội trên chính trường Nước Mỹ đã bị Tàu cộng mua chuộc, khống chế mà cá nhơn đã nhiều lần điểm mặt nay xin phép được lặp lại đó là: Henry Kissinger, Jimmy Carter, gia đình Bill Clinton, Obama, Joe Biden, John Kerry, Nancy Pelosy, Soros, Mitch Romney... tất cả đều bị Tàu cộng mua chuộc bằng tiền bẩn để phục dịch cho Tàu cộng bằng hình thức mua chuộc trực tiếp hoặc gián tiếp. 

Vì vậy sẽ không có gì ngạc nhiên khi ông Trump đeo đuổi quyết tâm "Làm cho Nước Mỹ vĩ đại và Giữ cho Nước Mỹ vĩ đại" với những đòn tiên phong là chặt vậy cánh của Tàu cộng đó là cô lập Venezuela, Iran,... đánh sập những con gà đẻ trứng vàng cho Tàu cộng như ZTE, Huawei,... và tấn công trực diện vào Tàu cộng bằng đòn thuế quan "không khoan nhượng" nhằm ép Tàu cộng phải bước vào vết xe đổ của Liên Sô cũng như việc ông Trump không lượng thứ cho những kẻ núp bóng chánh trị gia Nước Mỹ để tham nhũng mà tác nhân chính gài bẫy cho họ tham nhũng chính là Tàu cộng với những cái tên đình đám được truyền thông Fake News bao bọc đó là Kissinger, gia đình Bill Clinton, Obama, Joe Biden, John Kerry, Mitch Romney,... 

 Trời đã sanh ra Tập sao còn sanh ra Trump, phía sau lưng Tập chính là những con cá tra Kissinger, gia đình Bill Clinton, Obama, Joe Biden, John Kerry, Mitch Romney,...được Tàu cộng dung dưỡng trong đầm lầy Nước Mỹ. Nếu Donald Trump không tát cạn đầm lầy Nước Mỹ để hốt sạch lũ cá tra này thì Nước Mỹ sẽ không có sự vĩ đại mà Nước Mỹ cũng sẽ trở thành vật sở hữu của Tàu cộng. Nếu đám cá tra Nước Mỹ không tìm cách chống lại Donald Trump thì trước sau gì chúng cũng sẽ bị bắt khi Donald Trump tát cạn đầm lầy và lúc đó Tàu cộng cũng sẽ bị xóa sổ, khối cnxh quái thai cũng sẽ bị xóa sổ. 

Do đó, ngay khi tỷ phú Donald Trump tuyên bố sẽ tỉ thí với các ứng viên của Đảng Cộng hòa và đảng Dân chủ để trở thành tổng thống thứ 45 của Nước Mỹ thì Obama đã chỉ đạo thuộc hạ nghe lén gia đình và bạn hữu của Donald Trump, Hillary Clinton thì vung tiền mua chuộc những bằng chứng vu cáo tỷ phú Donald Trump để hạ bệ đối thủ trên đường đua vào Bạch Cung. Sau khi không ngăn cản được Donald Trump thì đảng Dân chủ Mỹ và những kẻ ngậm phân tệ trong Đảng Cộng hòa lại toa rập phế truất tổng thống Donald Trump với vu cáo Nga can thiệp bầu cử để giúp Donald Trump giành chiến thắng. Chúng đã tung tay thợ săn phù thủy lão luyện là Robert Muller vào cuộc để rồi sau đó phải bẽ bàng tuyên bố "không có bằng chứng Donald Trump thông đồng với Nga". 

Sau khi trò săn phù thủy của Robert Muller bị phá sản, tổng thống Donald Trump như có thêm quyết tâm và những cú đấm chí mạng đã được ông giáng thẳng vào Venezuela, Iran và Tàu cộng đồng thời cộng sự trung thành của ông Trump là Tổng chưởng lí William Barr cũng đang "già néo" siết dây giúp ông Trump tát cạn đầm lầy Nước Mỹ buộc những con cá tra phải trồi đầu lên. Nguy ngập tới nơi nên cá tra Nancy Pelosy và Adam Schiff đã hoảng loạn, hấp tấp dựng và diễn kịch bản vu cáo tổng thống Donald Trump đã phạm phải trọng tội "mặc cả để gây sức ép" lên chánh phủ của tổng thống Zelensky điều tra nghi án tham nhũng của cha con Joe Biden tại Tập đoàn khí đốt Burisma Holdings của Ukraine.

Với việc hấp tấp diễn tuồng luận tội tổng thống Donald Trump, Nancy Pelosy và gian đảng đã đi từ lố bịch, sai lầm này tới lố bịch, sai lầm khác để rồi nhận lấy kết cục cay đắng, ê chề là Thượng viện đã tuyên bố tổng thống Donald Trump vô tội. Ngược lại, trong lúc đảng Dân chủ điên cuồng vu cáo tổng thống Donald Trump đã "mặc cả, gây sức ép" với tổng thống Zelensky tại cuộc gọi điện thoại ngày 25/7/2019 thì tổng thống Donald Trump lại ngửa bài tuyên bố sẽ yêu cầu cả Tàu cộng điều tra những nghi án tham nhũng của Hunter Biden tại Tàu cộng trong thời gian Joe Biden làm phó tổng thống dưới trướng của Obama.

Sẽ là thảm họa cho đám cá tra trong đầm lầy Nước Mỹ khi Thượng  Viện tuyên bố tổng thống Donald Trump vô tội, việc tổng thống Donald Trump yêu cầu nước ngoài điều tra tham nhũng có liên quan tới quan chức, cựu quan chức Mỹ hoàn toàn là chính đáng, hợp pháp theo đặc quyền hành pháp Hoa Kỳ. Điều này mở ra một tương lai u tối cho đám cá tra trong đầm lầy Nước Mỹ, đó là giờ đây tổng thống Donald Trump có quyền yêu cầu bất kỳ quốc gia nào đó có nghi án tham nhũng của quan chức, cựu quan chức Mỹ phải "hợp tác điều tra" với chánh quyền Liên bang.

Nói thẳng ra, việc ông Trump đã tuyên bố sẽ yêu cầu Tàu cộng điều tra cha con Joe Biden ngay trước tâm bão vu cáo luận tội tổng thống do phe Dân chủ khởi xướng vào năm ngoái nay đã không phải là chuyện nói cho vui nữa mà nó đã là cái án treo lơ lửng trên đầu cha con Joe Biden cũng như đám cá tra trong đầm lầy Nước Mỹ sau khi Thượng Hải tuyên bố tổng thống Donald Trump vô tội.

CHƠI LỚN VỚI TRÒ CHƠI LỚN mà tổng thống Donald Trump đã tuyên bố vào năm ngoái đã bắt đầu gây cấn sau khi Thượng viện tuyên án tổng thống Donald Trump vô tội và khi mùa bầu cử tổng thống và Quốc Hội đang bước vào vòng đua đầu tiên. Ngay trong lúc này, tổng thống Donald Trump đã có thể yêu cầu phía Tàu cộng, Ukraine,... cung cấp cho cơ quan chống tham nhũng, rửa tiền của Mỹ những bằng chứng về nghi án tham nhũng của Hunter Biden, của con cái nhà Bill Clinton, nhà Nancy Pelosy, nhà John Kerry,... thì uy tín của đảng Dân chủ Mỹ sẽ cạn khô như cái đầm lầy Nước Mỹ đã bị Donald Trump tát cạn.

Đứng trước bức tranh đầy những gam màu tối của đảng Dân chủ, những người biết phân biệt thị phi lâu nay đã ủng hộ cho đảng Dân chủ sẽ biết chọn chỗ đứng phù hợp cho mình, duy chỉ có những kẻ chấp mê bất ngộ, ủng hộ cho đảng Dân chủ một cách mù quáng, trung thành mới bám chặt con tàu đắm để chết chìm với nó. Đảng Dân chủ đã bị đám cá tra trong đầm lầy Nước Mỹ hủy hoại, sự hủy hoại rõ nét nhứt đó là thái độ hằn học, cay cú đậm chất trẻ con mà những kẻ đại diện cho đảng Dân chủ đã không kìm nén được, điển hình là thái độ đáng khinh của bà Nancy Pelosy khi xé toạc Thông điệp Liên bang của tổng thống Donald Trump trước kháng phòng đầy ắp giới tinh hoa của Nước Mỹ.

Sắp tới tổng thống Donald Trump sẽ gây sức ép buộc Tàu cộng phải cung cấp bằng chứng tham nhũng của đám cá tra trong đầm lầy Nước Mỹ. Tàu cộng sẽ không còn giữ được thái độ bất hợp tác với tổng thống Donald Trump như trước đây nữa vì hiện nay Tàu cộng đang bấy nhầy bởi sự hoành hành của đại dịch virus corona Vũ Hán mà chỉ có Nước Mỹ mới có khả năng giúp Tàu cộng giảm thiểu tang thương, chỉ có Donald Trump mới cứu được Tàu cộng nhưng tội chết thì tha, tội sống không tha, muốn ngăn virus corona thì phải tỏ ra thiện chí, hợp tác điều tra đám cá tra Nước Mỹ./.

Tran Hung.





1 nhận xét

  1. Bài viết chứng minh coronavirus truyền nhiễm thế giới mang ký hiệu 2019-nCov là một BIO-WEAPON được phát triển bởi Quân đội Trung Quốc

    Hiện tại vụ dịch "novel coronavirus" ảnh hưởng đến Trung Quốc và
    nhiều quốc gia khác, đã được xác định là BIO-WEAPON quân sự,
    đang được làm việc tại Phòng thí nghiệm virus học Vũ Hán của
    Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc, Bộ Tư lệnh Nan Giang.
    Bằng cách nào đó, nó đã thoát ra. Kết quả là thế giới đang phải
    đối mặt với sự tàn lụi của nhân loại.

    Bằng chứng cho thấy loại vi-rút này là vi-rút Bat-SARS giống như
    biến đổi gen, do Quân đội Trung Quốc thao túng, xuất hiện bên
    dưới. Bằng chứng là không thể bác bỏ.

    Hai thành phần riêng biệt của trình tự gen từ HIV-1, virus gây
    ra AIDS, đã được thêm vào coronavirus giống Bat-SARS trong phòng
    thí nghiệm, do đó cho phép nó lây nhiễm vào phổi của người thông
    qua thụ thể ACES2 trong phổi của chúng ta và phá vỡ khả năng khả
    năng cơ thể con người chống lại nó, bằng cách giảm bạch cầu của
    con người.

    CHỨNG MINH

    1. Sau khi dịch virus bùng phát, bộ mã 2019-nCov đã được tải lên "Trung tâm Thông tin Công nghệ sinh học Quốc gia tại Thư viện Y khoa Quốc gia Hoa Kỳ (NCBI)" bởi Trung tâm lâm sàng công cộng Thượng Hải vào ngày 05/01/2020 với ID là "YP_009724392.1" có tên "envelope protein [Wuhan seafood market pneumonia virus]"
    Đây là link (hình (1):
    envelope protein [Wuhan seafood market pneumonia virus]
    https://www.ncbi.nlm.nih.gov/protein/YP_009724392.1

    Hình (1):
    https://drive.google.com/open?id=11gKzdtUwcILR_Ha6sKAOBtz1-FZV--yl

    2. Vào ngày 05/01/2018, Viện Y học Quân đội Trung Quốc, Bộ Tư lệnh Nam Kinh đã tải lên thư viện của Trung tâm Thông tin Công nghệ sinh học Quốc gia tại Thư viện Y khoa Quốc gia Hoa Kỳ (NCBI) bộ mã protein của một loại coronavirus có ID là "AVP78033.1" có tên "envelope protein [Bat SARS-like coronavirus]"
    Đây là link (hình (2):
    envelope protein [Bat SARS-like coronavirus]
    https://www.ncbi.nlm.nih.gov/protein/AVP78033.1

    Hình (2):
    https://drive.google.com/open?id=172qaZMh_upJIGZ7j4QKslw3GrA6IJuki

    Điều này cho chúng ta hiểu, đơn vị sở hữu bộ mã virus này chính là Viện Y học Quân đội Trung Quốc, Bộ Tư lệnh Nam Kinh, và họ có nó từ năm 2018.

    3. Sử dụng các phương tiện xét nghiệm được gọi là BLAST (Công cụ tìm kiếm căn chỉnh vùng cơ bản) từ Thư viện y học quốc gia Hoa Kỳ (Bấm link "Run BLAST" - hình (2):

    Hình (2):
    https://drive.google.com/open?id=172qaZMh_upJIGZ7j4QKslw3GrA6IJuki

    chọn nút "BLAST" (hình (3)),

    Hình (3):
    https://drive.google.com/open?id=1-F3GHFl1HOc3dFcw-EAZOkw-tKAd9cuc

    sẽ cho ra kết quả bộ mã "AVP78033.1" trùng khớp 100% đối với bộ mã "YP_009724392.1"(hình (4)):

    Hình (4)
    https://drive.google.com/open?id=1mhBPz6s0BOrGNL_FMLS8N3jdyH7x8gGa

    Điều đó có nghĩa là con virus Vũ Hán mang mã ID "YP_009724392.1" chính là con virus được tải lên vào năm 2018 với ID "AVP78033.1" bởi Viện Y học Quân đội Trung Quốc, Bộ Tư lệnh Nam Kinh.

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo