Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NGẠO NGHỄ VIỆT NAM

NGẠO NGHỄ VIỆT NAM Hôm nay, tại Cần Thơ, vừa có thêm 1 bệnh nhân từ Hàn Quốc về, chết vì viêm phổi và tiểu đường type 2 (có vẻ đang ho...

NGẠO NGHỄ VIỆT NAM

Hôm nay, tại Cần Thơ, vừa có thêm 1 bệnh nhân từ Hàn Quốc về, chết vì viêm phổi và tiểu đường type 2 (có vẻ đang hot trend bệnh này?). Tất nhiên âm tính với virus SARS Cov 2.

Trong 1 diễn biến khác, VN mới sản xuất được kit thử virus chỉ trong vòng 2 tiếng, trong khi kit cũ nhập khẩu (của Mỹ?) mất 6 tiếng và sai số đến 50-70%. Bộ kit có chất lượng tương đương hàng của CDC Mỹ và WHO (hàng đang dùng), nhưng test thấy kết quả đều chính xác 100%.

Thông thường 1 bộ KIT phải sản xuất mất 4 năm, tuy nhiên nhóm nghiên cứu đã hoàn thành bộ KIT test virus Corona này chỉ trong vòng 1 tháng. 

Dự đoán là bộ kit của VN sẽ chỉ cho kết quả âm tính 100%, rất thuận lợi cho công tác dập dịch. Với năng lực sản xuất là 10 ngàn bộ/ngày thì VN sẽ giàu to vì có thể xuất khẩu bộ kit test ưu việt này ra khắp thế giới.

Cùng với việc tổ chức các tua du lịch kết hợp cách ly tránh dịch tại các KS và resort 4-5 sao quốc tế, VN sẽ là điểm đến tránh dịch cho du khách trên toàn thế giới. Với khả năng test nhanh trong vòng 2 tiếng và năng lực sản xuất bộ kit quá nhanh, VN sẽ nhanh chóng giải phóng các khu cách ly vì các trường hợp nghi nhiễm sẽ có kết quả âm tính.

Dương Quốc Chính













1 nhận xét

  1. Đọc xong bài trên , làm tôi cười té ghế !!!! Thế mà cũng lắm kẻ tin , đa phần là độc giả báo Nhăn Răng !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo