Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

AI TUNG TIN KIM JONG UN CHẾT NÃO VÀ VIỆC TUNG TIN NÀY CÓ ÂM MƯU GÌ ?

AI TUNG TIN KIM JONG UN CHẾT NÃO VÀ VIỆC TUNG TIN NÀY CÓ ÂM MƯU GÌ ? Ai tung tin Kim Jong Un bị chết não ? Xin thưa, đó là một thành viên tr...

AI TUNG TIN KIM JONG UN CHẾT NÃO VÀ VIỆC TUNG TIN NÀY CÓ ÂM MƯU GÌ ?

Ai tung tin Kim Jong Un bị chết não ? Xin thưa, đó là một thành viên trong một đội ngũ y tế của Tàu cộng đang ở Bắc Hàn, người này tuyên bố Kim Jong Un đã được đưa đến một nhà thương ở gần vùng nông thôn mà Kim Jong Un đã tới thăm hồi đầu tháng 4/2020 rồi bất ngờ ngã quỵ, ôm chặt lấy ngực.

Dựa trên tuyên bố của một thành viên trong đội ngũ y tế của Tàu cộng trên, hãng tin Nhựt Bổn là tạp chí hàng tuần Shukan Gendai đã phát lại và đưa ra tuyên bố rằng Kim Jong Un có thể đang ở trong "tình trạng thực vật" mà nguyên nhân là do trong quá trình phẫu thuật thông thường, không quá phức tạp để đặt stent vào mạch máu bị tắc nghẽn của Kim Jong Un để bảo đảm lưu thông máu có thể tiếp tục đã xảy ra lỗi kỹ thuật từ đội ngũ y bác sĩ.

Theo tin của người trong đội ngũ bác sĩ của Tàu cộng ở Bắc Hàn thì đội ngũ y bác sĩ của Tàu cộng đã tham gia vào quá trình phẫu thuật đặt stent cho Kim Jong Un nhưng cũng theo người này thì thủ tục phẫu thuật đặt stent không quá phức tạp nhưng do bác sĩ phẫu thuật không quen xử lý bịnh nhân béo phì và quá lo lắng trong quá trình phẫu thuật, dẫn đến sự chậm trễ khiến Kim Jong Un rơi vào tình trạng "thực vật".

Trước đó cùng ngày, Reuters đưa tin Bắc Kinh đã cử một nhóm chuyên gia tới Bình Nhưỡng để tư vấn cho nhà độc tài Kim Jong Un. Cũng trước đó, CNN đã trích dẫn các quan chức Mỹ cho biết Washington đang theo dõi tình báo rằng Kim Jong Un có thể gặp "nguy hiểm nghiêm trọng" sau phẫu thuật tim mạch.

Trước những thông tin hỗn mang trên, khi được phỏng vấn về tình trạng sức khỏe của Kim Jong Un, tổng thống Trump cho hay Mỹ chưa có tin tức gì về sức khỏe của Kim Jong Un và ông Trump cũng cảnh báo mọi người đừng tin vào những tin tức giựt gân do CNN phát hành vì theo ông CNN là vua tin vịt - Faker News. Giờ xin đi vào phân tách những điều bất hợp lý của những nguồn tin cho rằng Kim Jong Un đã sống thực vật sau phẫu thuật đặt ống stent. 

Thứ nhứt, việc phẫu thuật đặt stent là một phẫu thuật không quá phức tạp thì với sự hỗ trợ của đội ngũ y bác sĩ Tàu cộng không thể xảy ra lỗi phẫu thuật ngớ ngẩn là do "không quen xử lý bịnh nhân béo phì và quá lo lắng trong quá trình phẫu thuật" dẫn đến sự chậm trễ khiến Kim Jong Un rơi vào tình trạng "thực vật". 

Thứ hai, nếu chỉ có duy nhứt các bác sĩ của Bắc Hàn tham gia phẫu thuật đặt stent cho Kim Jong Un thì có thể xảy ra tình trạng "quá lo lắng" nhưng ở đây việc phẫu thuật đặt stent cho Kim Jong Un có sự trợ giúp của các bác sĩ Tàu cộng thì nói rằng lỗi phẫu thuật đặt stent đã xảy ra do "quá lo lắng" nghe chừng không hợp lý chút nào. 

Vậy chuyện gì đã xảy ra nếu sự thật Kim Jong Un đã "sống thực vật" do lỗi phẫu thuật không quá phức tạp là phẫu thuật đặt stent? Chắc chắn lý do "các bác sĩ không quen xử lý bịnh nhân béo phì và quá lo lắng trong quá trình phẫu thuật" dẫn đến sự chậm trễ khiến Kim Jong Un rơi vào tình trạng "thực vật" sẽ bị loại trừ. Chỉ còn lại lý do các bác sĩ của Tàu cộng tham gia hỗ trợ cho các bác sĩ của Bắc Hàn để phẫu thuật đặt stent cho Kim Jong Un đã tìm các tung ra những tiểu xảo gây ra lỗi phẫu thuật để hạ sát Kim Jong Un. Nhưng điều này rất khó để Tàu cộng thực hiện và đạt được mục đích hạ sát Kim Jong Un cũng như Tàu cộng sẽ không ngu ngốc làm điều này với Kim Jong Un vì hậu quả mà Tàu cộng có thể nhận lãnh là không hề nhỏ. Cuối cùng, chỉ duy nhứt là Tàu cộng đã tung tin vịt với mục đích một mũi tên bắn nhiều con nhạn. Đó là:

1. Tàu cộng tung tin Kim Jong Un đã bị sống thực vật sẽ tác động đến tâm lý của đội ngũ của tổng thống Trump vì nếu Kim Jong Un sống thực vật thì chánh trường của Bắc Hàn sẽ xáo trộn, lực lượng trung thành với Tàu cộng sẽ nổi dậy tiếm quyền điều hành Bắc Hàn dẫn đến bao nhiêu công sức của ông Trump nhằm đưa Bắc Hàn xích lại gần với Mỹ trong tiến trình giải giới hạch tâm và hỏa tiễn tầm xa - ICBM sẽ quay lại vạch xuất phát. Điều này sẽ làm cho ông Trump suy sụp tinh thần vì liên tục đối diện với hàng loạt tình huống bất lợi, từ việc tàn phá nước Mỹ của đại dịch cúm Tàu cộng tới việc thay ngôi, đổi chúa của Bắc Hàn.

2. Khi Bắc Hàn thay ngôi, đổi chúa, tiến trình phi hạch tâm hóa trên bán đảo Triều Tiên mà tổng thống Trump kỳ công tạo dựng càng trở nên xa vời, mù mịt và điều này sẽ cướp mất đi lợi thế của ông Trump trước ứng viên của đảng Dân chủ trong vòng chung cuộc tại mùa bầu cử tháng 11 năm nay.

3. Khi Tàu cộng tung tin Kim Jong Un bị sống thực vật ra, Tàu cộng sẽ cho lực lượng trung thành với nó ở trong nội bộ Bắc Hàn rỉ tai nhau về việc sẽ dựng lên một nhơn vật mới là nô tài của Tàu cộng để thay thế Kim Jong Un chớ không phải là em gái của Kim Jong Un hay bất kỳ người nào thuộc phe của Kim Jong Un. Điều này sẽ là một ngòi nổ làm đảo lộn chánh trường của Bắc Hàn và có khả năng xảy ra một cuộc xung đột để giành quyền điều hành Bắc Hàn có hậu thuẫn của Tàu cộng mà phe của em gái Kim Jong Un khó lòng trụ vững.

4. Hiện nay, bản thân của Tàu cộng cũng rất khó tiếp cận với Bắc Hàn vì sau khi Vũ Hán bùng phát dịch cúm Tàu cộng thì Kim Jong Un đã ra lịnh đóng cửa biên giới và lính biên phòng của Bắc Hàn có quyền nổ súng bắn hạ những người phía Tàu cộng léo hánh trong phạm vi thuộc vùng cấm của Bắc Hàn dọc biên giới với Tàu cộng. Do đó, việc tung tin Kim Jong Un đã bị sống thực vật sẽ giúp cho những thế lực trung thành với Tàu cộng ở Bắc Hàn dễ dàng tung ra những lịnh mở cửa đường biên giới với Tàu cộng trong lúc triều đình của Bắc Hàn đang hỗn loạn vì nước mất vua.

Tóm lại, việc tung tin Kim Jong Un bị sống thực vật rõ ràng là một xảo thuật chánh trị của Tàu cộng, xuất phát từ Tàu cộng với mục đích giành lại quyền kiểm soát Bắc Hàn từ tay Kim Jong Un và công phá tâm lý của nước Mỹ, của tổng thống Trump để làm ông Trump đuối sức nhanh hơn khi ông ta đang túi bụi chống dịch cúm Tàu cộng và khôi phục lại nền kinh tế đồng thời cũng lên dây cót tinh thần cho đảng Dân chủ lấy lại lợi thế trước đảng Cộng hòa. 

Nhưng mục đích cuối cùng của Tàu cộng vẫn là muốn giành lấy quyền kiểm soát Bắc Hàn ngay lúc này, cũng như việc Tàu cộng đang bằng mọi giá giành lấy quyền kiểm soát hoàn toàn chóp bu Việt cộng và Cambodia, Phi Luật Tân, Iran,... ngay trong lúc này để hình thành phe trục nhằm đối phó với Mỹ và các quốc gia là nạn nhơn của đại dịch cúm Tàu cộng khi họ bắt buộc Tàu cộng phải chịu trách nhiệm về hậu quả của đại dịch cúm Tàu cộng gây ra. 

Bằng chứng là vừa qua, Tàu cộng đã trình công hàm bán nước do Việt cộng ký kết vào năm 1958 để răn đe Việt cộng, giúp cho Hán nô Nguyễn Phú Trọng kiểm soát được hoàn toàn Việt cộng. Bởi vì sau hành động Tàu cộng trình công hàm bán nước mà tội đồ Phạm Văn Đồng đã thay mặt cộng sản Bắc Việt ký kết năm 1958 lên Liên Hợp quốc, bộ chánh trị, trung ương, quốc hội của Việt cộng sẽ họp và Hán nô Nguyễn Phú Trọng sẽ tuyên bố hắn ta sẽ gọi cho Tập Cận Bình để Tập Cận Bình ra lịnh rút lại công hàm bán nước trên đã trình cho Liên Hợp quốc, đổi lại Việt cộng sẽ phải hoàn toàn tuân lịnh của Tàu cộng và cam kết sẽ là phe trục của Tàu cộng.

Dĩ nhiên chóp bu Việt cộng sẽ quyết tâm "còn đảng còn mình, thà mất nước chớ không để mất đảng" nên tất cả sẽ đồng ý cái rụp và uy tín của Hán nô Nguyễn Phú Trọng trong giới chóp bu của Việt cộng một lần nữa tăng cao vì chúng cho rằng chỉ có Hán nô Nguyễn Phú Trọng mới là bậc nhơn kiệt thế thiên hành đạo, chỉ có Hán nô Nguyễn Phú Trọng mới cứu được Việt cộng trong quyết tâm "còn đảng còn mình, thà mất nước chớ không để mất đảng".

Tuy nhiên, với Việt cộng thì Tập Cận Bình dễ dàng xỏ mũi nhưng với Kim Jong Un thì không dễ dàng như Tập Cận Bình toan tính, kịch hay sẽ được Kim Jong Un phô diễn trong những ngày tới mà khả năng sẽ có những cuộc thanh trừng đẫm máu do đấu pháp "tử mỵ - giả chết" của Rocket boy - cậu bé hỏa tiễn Kim Jong Un./.

Tran Hung.









1 nhận xét

  1. Mấy ngày nay tui vô không đựơc trang THESAIGONPOST.
    Buồn.
    Nghĩ là tụi V+ giật sập trang này rồi.

    Bữa nay,vô lại thử thì vẫn còn đây.
    Mừng
    Núi cao còn có núi cao hơn.
    Nhóm IT của TH #1 :)

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo