Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÒ TUYÊN GIÁO

CÒ TUYÊN GIÁO     Lâu nay nghe Võ Văn Thưởng chỉ tuyên truyền sai sự thật, dối trá, xuyên tạc, không ngờ trong đợt dịch Virus Tàu này, nhờ n...

CÒ TUYÊN GIÁO 

   Lâu nay nghe Võ Văn Thưởng chỉ tuyên truyền sai sự thật, dối trá, xuyên tạc, không ngờ trong đợt dịch Virus Tàu này, nhờ nó mới biết Thưởng thế mà có số làm cò. Người ta cò đất, cò xe, cò gái, còn Thưởng thì cò lương tâm. Cò xe cò đất hoặc cò gái cũng là cái nghề chấp nhận được trong xã hội đày đoạ này, Cò lương tâm là một thứ nghề có lẽ tận cùng của sự vô đạo đức, vô liêm sỉ, thế mà Thưởng làm được.

  Lợi dụng dịch Virus Tàu, ngoài Xuân Phúc kêu gọi trên truyền hình ai có tiền góp tiền ra, Nguyễn Thiện Nhân bí thư thành Hồ nhắn tin qua điện thoại xin tiền liên tục thì Thưởng tinh vi hơn, không xin xỏ trắng trợn như Phúc và Nhân đang làm, mà Thưởng đánh vào sự lương tâm người Việt, lòng yêu nước yêu thương đồng bào của người Việt có lẽ trên thế giới này khó có dân tộc nào vượt qua, người Việt tốt đến nỗi “chơi với bạn còn cái quần xà lỏn cũng chơi”, tốt tới nỗi kêu vợ mình qua chăm sóc để bạn học hành thành tài (Lưu Bình- Dương Lễ).

 Lợi dụng lòng tốt người Việt, thằng Thưởng nó cho lên hàng loạt bài kiểu rưng rưng, xúc động, ấm lòng tổ quốc khi những người hoàn cảnh khó khăn nhất vẫn chung tay cùng đảng chống dịch.

Khi cho lên các bài viết này Thưởng đã không tính tới hệ lụy và ảnh hưởng sâu xa tới xã hội VN, nói không ngoa nó đang chia rẻ một phần lớn người Việt. Vì sao ư?

 Các em học sinh khác nghỉ sao khi 2 học sinh  nọ quyên góp tận 200 triệu, điều ai cũng biết đó là tiền của bố mẹ cho, các em khác đọc tin ấy làm sao tránh được sự tủi thân, làm sao không khỏi sự mặc cảm, tự ti và thầm trách, hoài nghi sự hèn kém của bố mẹ mình không cho tiền để mình quyên góp như 2 chị em ấy? Tâm lý tổn thương ấy sẽ ảnh hưởng đến hành vi sau này có thể sinh ra một thế hệ bất hảo, Thưởng có tính tới chuyện đó khi lên tin kiểu “lên đồng” như vậy không? 
 

  Chưa kể, người ta sẽ đặt câu hỏi biệt phủ hàng trăm tỷ của các quan đâu không quyên góp một ít vào đó? Nông Đức Mạnh sống trong Lâu đài nguy nga bằng vàng lấp lánh, hay Nguyễn Tấn Dũng ngồi trên núi vàng sau 2 nhiệm kỳ làm thủ tướng, núi vàng của Dũng được xây nên bởi vì ăn sạch tài nguyên quốc gia, hoặc các tướng như Nhà của Tướng Ước chẳng hạn... sao chúng không đem ra hoặc tới  gõ cửa nhà chúng nó xin, chẳng lẽ chúng không có tình người khi bỏ một số tiền nhỏ để chung tay chống dịch?

  Người ta cũng trách sao chính quyền địa phương lại có thể ngữa tay lấy tiền của các cụ già neo đơn, tiền ăn các cụ không có, không cho thêm các cụ thì thôi, lại để các cụ bán gà mà vẫn ngữa tay lấy thì quả chính quyền khốn nạn mà.

Khi các nước phát tiền mặt cho dân xài, còn VN lại nỡ lòng nào lấy tiền của các cụ già và các em học sinh? Người ta sẽ đặt câu hỏi chế độ ưu việt ở đâu? Đảng là đạo đức là văn minh ở đâu? 

Ở VN nhà giàu đều là bí thư này, chủ tịch nọ. Chưa thấy các quan giàu nứt vách góp tiền ủng hộ ta? Sao người cộng sản keo kiệt quá, người cộng sản tệ quá? 

 Mà bỏ đi Thưởng, đã làm tuyên giáo nên nói láo thôi, lại học đòi làm cò vạc, chơi ngu ak 47, dlv nó khinh cho ấy.

Phạm Minh Vũ



1 nhận xét

  1. Tôi không đồng tình gọi Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tuyên giáo của Ban Chấp hành Trung ương (BCH TƯ) đảng CSVN là cò lương tâm .
    Dạo sau 75 mới nẩy sinh cò đất , cò xe , cò gái .... Trong Nam chúng tôi dùng từ DẮT MỐI hay MA CÔ để thay chữ cò gái bây giờ .

    Dạo xưa , quanh quẩn các bến xe hay nơi chợ búa thường lảng vảng bọn cờ gian bạc lận , thường lợi dụng mấy người quê mùa lục tỉnh , hay các bà các bác có máu mê cờ bạc ...để làm tiền .
    Chúng tụ họp bên đường chơi tráo bài ba lá . Mấy tên cò mồi ngồi ,vờ đặt tiền chơi , ai thấy dễ ăn , ngồi chơi là trước sau cũng bị lột sạch . Không cò mồi thì chúng đói vêu mõm , thế nên cò mồi coi như yếu tố sống còn của bọn bài tráo ba lá !

    Võ Văn Thưởng tuy danh lớn , chức to , nằm trong bộ chính trị của đảng bài tráo ba lá . Muốn đảng sống còn , đành phải vào vai cò mồi cho bọn cờ gian bạc lận gạt gẫm dân Việt , toàn chuyện kiểu xúi trẻ ăn cứt gà như Lê văn Tám , Tô vĩnh Điện , Phan Đình Giót ....
    Những chuyện giả tưởng bây giờ kèm theo hình ảnh , đập vào mắt người đọc , gây ấn tượng nhiều hơn ... hy vọng đảng & nhà nước sẽ no hơn .

    Tôi chỉ tiếc cho Thưởng đường đường Trưởng ban tuyên giáo trung ương không làm ... mà đi làm thằng cò mồi ! Cò mồi , chứ không phải cò lương tâm !

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo