Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LÀ HẬU DUỆ VNCH XIN HÃY THẮP HƯƠNG TƯỞNG NHỚ BẢY VỊ "SANH VI TƯỚNG, TỬ VI THẦN" TRONG QLVNCH

LÀ HẬU DUỆ VNCH XIN HÃY THẮP HƯƠNG TƯỞNG NHỚ BẢY VỊ "SANH VI TƯỚNG, TỬ VI THẦN" TRONG QLVNCH Sau khi lịnh tuyên bố đầu hàng cộng s...

LÀ HẬU DUỆ VNCH XIN HÃY THẮP HƯƠNG TƯỞNG NHỚ BẢY VỊ "SANH VI TƯỚNG, TỬ VI THẦN" TRONG QLVNCH

Sau khi lịnh tuyên bố đầu hàng cộng sản Bắc Việt do Việt gian Dương Văn Minh và Vũ Văn Mẫu phát ra. Năm vị Tướng của Quân lực Việt Nam Cộng Hòa - QLVNCH là Thiếu Tướng Nguyễn Khoa Nam, Thiếu Tướng Phạm Văn Phú, Thiếu Tướng Lê Văn Hưng, Chuẩn Tướng Trần Văn Hai, Chuẩn Tướng Lê Nguyên Vỹ và hai vị Tá là Đại Tá Hồ Ngọc Cẩn, Trung tá Nguyễn Văn Long đã không chấp nhận đầu hàng nên đã Tuẫn tiết hoặc chiến đấu tới cùng.

Trong tâm hồn tui, Bảy Ngài trên là Thánh nhơn - Sanh vi tướng, tử vi thần, bởi khi còn sống làm tướng chỉ huy quân đội, khi mất thành đã chọn cái chết kiêu hùng không khác gì các bậc tiền nhơn như Trần Bình Trọng, Nguyễn Biểu, Nguyễn Trung Trực.

Ước nguyện của cá nhơn nếu mai này Việt Nam sạch bóng cộng sản, tui sẽ huy động, quyên góp để xây cho Bảy ngài trên nơi thờ tự đàng hoàng để hậu thế chiêm bái, noi gương. 

Gia đình tui lấy ngày 30/4 hằng năm làm ngày giỗ của Bảy ngài, là hậu nhơn tui mong quý vị hãy thắp một nén nhang để góp phần tôn kính và làm ấm lòng các Ngài. Các ngài xứng đáng được vinh danh ANH HÙNG TỬ - KHÍ HÙNG BẤT TỬ - VINH DANH BẢY NGÀI VỊ QUỐC VONG THÂN./.

Tran Hung




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo