Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐỒNG BÀO ĐÃ ỚN CỘNG SẢN CHƯA?

ĐỒNG BÀO ĐÃ ỚN CỘNG SẢN CHƯA?  TP HCM sẽ thu mỗi hộ gia đình 3.668 đ/m2/tháng để chống ngập.  Nghĩa là, đơn giá này áp dụng cho diện tích ng...

ĐỒNG BÀO ĐÃ ỚN CỘNG SẢN CHƯA?

 TP HCM sẽ thu mỗi hộ gia đình 3.668 đ/m2/tháng để chống ngập.

 Nghĩa là, đơn giá này áp dụng cho diện tích ngôi nhà của hộ dân. Ví dụ, nhà của bạn có diện tích 100m2 thì bạn phải nộp 366.800đ mỗi tháng để nhà nước chống ngập, cho dù tháng đó chẳng có mưa gió gì. Nếu bạn chây ỳ không nạp đúng thời gian quy định, thì sẽ bị cắt điện, cắt nước. (Điều 86 luật xử phạt hành chính sửa đổi) https://tuoitre.vn/cat-dien-nuoc-neu-vi-pham-hanh-chinh-20200523224117455.htm.

 Lý giải tại sao người dân phải đóng tiền chống ngập. Tiến sĩ Hồ Long Phi giải trình: "do người dân xây nhà, nên nước mưa không thấm vào lòng đất trong phần xây dựng nhà ở đó, do đó xảy ra ngập".

 Ông Phi cũng cho rằng: "cũng như các dịch vụ công khác, người dân đi viện phải đóng viện phí, đi học phải đóng học phí, đi trên đường phải đóng phí giao thông...thì tại sao chống ngập nhà nước phải bỏ tiền ra lo".
 
 Rồi đây giá nhà trọ sẽ tăng, giá cho thuê mặt bằng sẽ tăng vì mỗi m2 đất phải chịu 3.668 đồng chống ngập. Mọi gánh nặng đều trút hết lên đầu nhân dân. 

 Khổ chồng thêm khổ!

Ngô Trường An



1 nhận xét

  1. Đóng tiền đưa Tiến sĩ mua LU về chống ngập . Đừng chống đối , đừng phản động nhá . Cắt mạng đã đưa nước nhà khỏi nô lệ ,khỏi Pháp thuộc .
    Nay độc lập tự do , không còn sưu cao thuế nặng như thực dân , không còn đóng đủ thứ thuế như thời Pháp thuộc .

    Nay ta đóng cho ta hưởng thôi , thích nhá , càng đóng thuế nhiều ta càng cám ơn đảng & nhà nước .... đã phát huy sáng kiến nhiều hơn đời nô lệ xa xưa .
    Nay ta đi nhà thương , ta cũng có cơ hội đóng góp , con cháu ta đi học , ta cũng có dịp đóng góp , ta mua xăng dầu .... cũng là cơ hội đóng góp , ta tiêu xài điện , cũng là cơ hội đóng góp .

    Nay đóng tiền chống ngập , thật là ơn trời , ngàn năm không quên ơn đảng , ơn boác .
    Nhờ đảng nhờ boác .... mới biết bàn tay thực dân Pháp hồi xưa no êm hơn , nó nhân văn hơn !!!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo