Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BẰNG CHỨNG CHO THẤY TAY CHÂN CỦA JOE BIDEN ĐÃ BUNG TIỀN MUA TỰ DO CHO CÁC THÀNH VIÊN ĐẮC LỰC CỦA KHỦNG BỐ ANTIFA

BẰNG CHỨNG CHO THẤY TAY CHÂN CỦA JOE BIDEN ĐÃ BUNG TIỀN MUA TỰ DO CHO CÁC THÀNH VIÊN ĐẮC LỰC CỦA KHỦNG BỐ ANTIFA Một tổ chức phi lợi...

BẰNG CHỨNG CHO THẤY TAY CHÂN CỦA JOE BIDEN ĐÃ BUNG TIỀN MUA TỰ DO CHO CÁC THÀNH VIÊN ĐẮC LỰC CỦA KHỦNG BỐ ANTIFA

BẰNG CHỨNG CHO THẤY TAY CHÂN CỦA JOE BIDEN ĐÃ BUNG TIỀN MUA TỰ DO CHO CÁC THÀNH VIÊN ĐẮC LỰC CỦA KHỦNG BỐ ANTIFA

Một tổ chức phi lợi nhuận ở Minnesota đã chứng kiến ​​một khoản quyên góp khổng lồ trong các cuộc biểu tình và bạo loạn sau cái chết của George Floyd trong sự giam giữ của Sở Cảnh sát Minneapolis được cho là đã bỏ tiền ra để cứu trợ những người bị buộc tội bạo lực nghiêm trọng, bao gồm cả tấn công tình dục, âm mưu giết người và giết người.

Một báo cáo mới của FOX 9 cho thấy trong số những người được Quỹ Tự do Minnesota (MFF) giúp đỡ - đã nhận được sự đóng góp từ một số nhơn viên chiến dịch của Joe Biden khi nó chứng kiến ​​khoản tiền gây quỹ 35 triệu Mỹ kim trong những tuần sau khi Floyd qua đời - là Darnika Floyd, kẻ bị buộc tội giết người cấp độ hai sau khi bị cáo buộc đâm chết một người bạn, và Christopher Boswell, kẻ đang đối mặt với tội danh tấn công tình dục và bắt cóc. Nhóm đã quyên góp 100.000 Mỹ kim thay cho Floyd và 350.000 Mỹ kim thay cho Boswell.



Đáp lại tiết lộ trên, chiến dịch tranh cử của Tổng thống Trump đã bác bỏ những lời chỉ trích rằng ông Biden đã bị phe cánh tả trong đảng của ông "tiếp quản".

Giám đốc truyền thông chiến dịch tranh cử của Tổng thống Trump là Tim Murtaugh, cho biết trong một tuyên bố : "Với tư cách là phó tổng thống, Joe Biden giám sát việc cắt giảm tài trợ của cảnh sát và bây giờ với tư cách là một ứng cử viên, ông nói rằng ông muốn chuyển hướng tài trợ khỏi cảnh sát". "Các nhơn viên của Joe Biden chế giễu cảnh sát tệ hơn 'heo' và kêu gọi hạ bệ cảnh sát và bây giờ chúng ta biết chiến dịch của Joe Biden đã giúp giải cứu những tên tội phạm bạo lực, những kẻ hiếp dâm và những kẻ sẽ trở thành cảnh sát giết người. Joe Biden không có khả năng đưa đất nước chúng ta lại với nhau vì Joe Biden đã do phe cực tả tiếp quản. Joe Biden đang tích cực khiến cuộc sống của người Mỹ gặp nguy hiểm bằng cách làm cho đường phố của chúng tui trở nên nguy hiểm hơn, công việc của cảnh sát khó khăn hơn và gia đình kém an toàn hơn".

Joe Biden trên trang web của mình nói rằng ông ta phản đối hệ thống bảo lãnh tiền mặt mà các nhóm như MFF về cơ bản coi như một phương thức cuối cùng. Trang web của Joe Biden dán nhãn nó là "nhà tù của những con nợ thời hiện đại".

Trang của Joe Biden tiếp tục: "Hệ thống bảo lãnh tiền mặt giam giữ những người được cho là vô tội. Và, nó gây hại một cách không cân xứng cho những người có thu nhập thấp. điều đó là công bằng và không tạo thêm sự phân biệt đối xử hoặc thiên vị vào quy trình".

Christopher Boswell trước đây đã bị Amy Klobuchar truy tố tội hiếp dâm khi cô còn là luật sư Quận Hennepin và đã bị kết án hai lần. Christopher Boswell hiện đang phải đối mặt với cáo buộc bắt cóc và tấn công tình dục.  Khoản tiền bảo lãnh của Christopher Boswell được trả bởi Quỹ Tự do Minnesota, mà nhiều nhơn viên chiến dịch của Joe Biden đã tweet rằng họ đã đưa tiền vào đầu năm nay.

Jaleel Stallings, người bị buộc tội bắn cảnh sát trong cuộc bạo động hồi tháng 5, đã được MFF bảo lãnh 75.000 Mỹ kim, Donovan Boone, người bị buộc tội xâm nhập nhà của người yêu cũ và làm cô ấy nghẹt thở, đã được bảo lãnh 3.000 Mỹ kim, Boone được cho là không bao giờ xuất hiện trước ngày ra tòa.

FOX 9 đã tìm ra tên của những tội phạm bạo lực bị cáo buộc được MFF bảo lãnh thông qua một tài liệu trong hồ sơ tòa án nêu chi tiết một thỏa thuận rằng những người được MFF hỗ trợ sẽ trả lại tiền bảo lãnh cho nhóm.

Boswell - người mà MFF tung ra với giá 350.000 Mỹ kim - đã từng ở trong hệ thống tư pháp hình sự trước đây. Luật sư Hạt Hennepin và hiện là chiến dịch tranh cử Biden đại diện cho Thượng nghị sĩ Amy Klobuchar đã truy tố Boswell về tội hiếp dâm vào năm 2001. FOX 9 cho biết Boswell cũng đã bị kết án vì tội hiếp dâm trong một lần khác.

Ban vận động tranh cử tổng thống Biden và văn phòng Klobuchar đã không trả lời ngay lập tức các yêu cầu bình luận.

Các quỹ bảo lãnh như MFF coi hệ thống bảo lãnh tiền mặt đang áp dụng ở hầu hết Hoa Kỳ là phân biệt đối xử và bất công, ưu tiên những người có phương tiện tài chánh và giam giữ những người khác đang chờ xét xử và chưa bị kết án.

"Hệ thống tư pháp hình sự hiện tại của chúng tôi giam giữ hàng trăm ngàn người mỗi năm vì họ không có khả năng nộp tiền bảo lãnh", người phát ngôn của Mạng lưới Quỹ Bảo lãnh Quốc gia (NBFN) - trong đó MFF là một chi nhánh - nói với Fox News về  câu chuyện tiền mặt vận may cho các nhóm như MFF sau cái chết của Floyd . "Miễn là hệ thống giam giữ trước xét xử và tiền bảo lãnh còn tồn tại, quỹ bảo lãnh cộng đồng vẫn tồn tại để giúp mọi người được tự do".

Greg Lewin, giám đốc điều hành tạm thời của MFF, nói với FOX 9 về cách tiếp cận của mình: “Tôi thường thậm chí không xem xét một khoản phí khi tôi bảo lãnh cho ai đó vì nó không phải là điểm. Vấn đề là hệ thống chúng tôi đang chiến đấu. "

Ông nói thêm: "Rất nhiều người đang nói 'F là cảnh sát ... Chính những người đó, khá thẳng thắn, nên nghĩ' F là tòa án ',' F là nhà tù 'vì đó là một phần của cùng một chu kỳ".

Quỹ MFF đã quyên góp được rất nhiều tiền trong thời gian cao điểm của các cuộc biểu tình và bạo loạn vào cuối mùa xuân đến mức nó yêu cầu mọi người ngừng quyên góp cho nó, không phải là quỹ bảo lãnh duy nhứt nhận được tiền mặt. NBFN cho biết các tổ chức của họ đã huy động được hơn 75 triệu Mỹ kim trong một vài tuần. Trong khoảng thời gian ba tuần, một người phát ngôn cho biết "nhiều quỹ bảo lãnh cá nhơn đã tăng gấp 100-200 lần số tiền gây quỹ hàng năm của năm ngoái".

Đó là lý do tại sao quỹ MFF có thể đưa ra rất nhiều tiền cho những người bị buộc tội với những tội ác nghiêm trọng hơn nhiều so với trước đây. Theo FOX 9, MFF đã hỗ trợ 563 người, trả trung bình 342 Mỹ kim cho mỗi người trước khi gây quỹ. Kể từ cuối tháng 5, nó đã có thể giúp 184 người, trung bình mỗi cá nhơn kiếm được 13.195 Mỹ kim. MFF nói với FOX 9, hơn 80% trong số những người được bảo lãnh là người thiểu số.

Nhóm cũng sẽ có thể kéo dài nguồn lực của mình trong một thời gian dài. Tiền bảo lãnh được trả lại nếu một người xuất hiện trước ngày ra tòa, có nghĩa là MFF có thể nhìn thấy số tiền mà họ đưa ra cho những người được trả lại.

LỜI BÌNH:

Tại sao nhóm của Joe Biden lại "phóng khoáng" bung tiền ra mua tự do cho lực lượng khủng bố Antifa ? Tại vì nhóm của Joe Biden đang cổ súy cho khủng bố Antifa tấn công vào nước Mỹ, xé toạc nước Mỹ để hạ uy tín của Đảng Cộng hòa và chánh quyền của Tổng thống Donald Trump hòng giành ghế Tổng thống và giành quyền kiểm soát Lưỡng viện trong ngày bầu cử tới đây.

Bởi vì trước hành vi mua tự do cho tội phạm của nhóm Joe Biden, những kẻ có ý định sẽ phạm tội không hề sợ hãi trước chế tài của pháp luật, chúng sẽ gia tăng phạm tội vì đã có tiền bão lãnh tại ngoại hầu tra từ nhóm của Joe Biden.

Việc bung tiền ra mua tự do cho đám tội phạm Antifa của nhóm Joe Biden có qua mặt được chánh quyền Liên bang hay không? Trước mắt, những tên tội phạm nguy hiểm được nhóm của Joe Biden mua tự do sẽ được tự do chờ ngày ra tòa theo Hiến pháp Hoa Kỳ. Tuy nhiên, phía chánh quyền của Tổng thống Trump đã lường trước trò chơi "lách luật" của phe Dân chủ cực đoan nên nhóm của Joe Biden và những tên tội phạm nguy hiểm sẽ không có được sự huênh hoang lâu dài một khi Donald Trump đi nhanh những nước cờ vây đẳng cấp trong những ngày tới đây.

Cụ thể, khi nạn cướp phá, giết chóc bùng phát tại Hoa Kỳ sau cái chết của tay bất hảo George Floyd thì cá nhơn Tổng thống Trump cùng với đồng đội của ông ta đã chỉ mặt Antifa là một tổ chức khủng bố. Hiện nay phía Thượng viện đã tranh thủ đưa ra những bằng chứng mà họ có được cũng như từ hơn 300 cuộc điều tra của FBI để xác định Antifa là một tổ chức khủng bố ngay tại Hoa Kỳ.

Một khi những bằng chứng khủng bố mà Antifa không thể chối cãi được Quốc Hội và các cơ quan hành pháp của Hoa Kỳ chưng ra. Dĩ nhiên những kẻ đã bị xác định là khủng bố sẽ bị mọt gông trong tù, số tiền bảo lãnh cho tụi nó sẽ bị tịch thâu sung công, những kẻ đã "phóng khoáng" bung tiền bảo lãnh cho những tên khủng bố Antifa sẽ bị luật pháp liệt vào tội danh tài trợ cho khủng bố để tấn công nước Mỹ. Tội này ngang ngửa với tội phản quốc chớ không phải là tội nhẹ.

Quá nhiều bom hẹn giờ đang chờ ngày kích nổ để xé toạc Joe Biden và đảng Dân chủ. Những ngày tới đây và những ngày sau khi Tổng thống Trump tuyên bố đắc cử nhiệm kỳ hai sẽ là những ngày tối tăm của gian đảng Obama - Joe Biden và đảng Dân chủ. Đầm lầy nước Mỹ sẽ sớm được tát cạn. Cái vòi Bạch Tuộc của Tàu cộng tại nước Mỹ sẽ bị chặt đứt, những đòn phản công khốc liệt của Donald Trump sẽ nhắm thẳng Tàu cộng mà bắn. Tàu cộng sẽ sụp đổ, Việt cộng sẽ bị nhổ gốc, chủ nghĩa xã hội quái thai sẽ bị xóa sạch khỏi địa cầu là không thể đảo ngược./.

Tran Hung.
 https://www.thesaigonpost.com/2020/08/khung-bo-antifa-va-nhung-chanh-tri-gia.html


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo