Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LẦN THỨ HAI SAU ĐỆ NHỊ THẾ CHIẾN, VÕ KHÍ HẠCH TÂM NĂNG SUẤT THẤP SẼ ĐƯỢC HẢI QUÂN HOA KỲ NÃ VÀO TÀU CỘNG TỪ LÒNG BIỂN KHI CHIẾN TRANH CỤC BỘ MỸ - TÀU CỘNG NỔ RA HẬU ĐẠI DỊCH KUNG FLU

LẦN THỨ HAI SAU ĐỆ NHỊ THẾ CHIẾN, VÕ KHÍ HẠCH TÂM NĂNG SUẤT THẤP SẼ ĐƯỢC HẢI QUÂN HOA KỲ NÃ VÀO TÀU CỘNG TỪ LÒNG BIỂN KHI CHIẾN TRANH CỤC BỘ...

LẦN THỨ HAI SAU ĐỆ NHỊ THẾ CHIẾN, VÕ KHÍ HẠCH TÂM NĂNG SUẤT THẤP SẼ ĐƯỢC HẢI QUÂN HOA KỲ NÃ VÀO TÀU CỘNG TỪ LÒNG BIỂN KHI CHIẾN TRANH CỤC BỘ MỸ - TÀU CỘNG NỔ RA HẬU ĐẠI DỊCH KUNG FLU
LẦN THỨ HAI SAU ĐỆ NHỊ THẾ CHIẾN, VÕ KHÍ HẠCH TÂM NĂNG SUẤT THẤP SẼ ĐƯỢC HẢI QUÂN HOA KỲ NÃ VÀO TÀU CỘNG TỪ LÒNG BIỂN KHI CHIẾN TRANH CỤC BỘ MỸ - TÀU CỘNG NỔ RA HẬU ĐẠI DỊCH KUNG FLU

Nhiều chuyên gia chiến tranh vẫn khẳng định sẽ không xảy ra một cuộc chiến tranh giữa Mỹ và Tàu cộng vì không có bên nào mong muốn điều này xảy ra bởi năng lực quân sự của hai cường quốc này không cho phép nó xảy ra vì như vậy sẽ dẫn đến một kịch bản tồi tệ là cả hai đều bị thiệt hại nghiêm trọng ở mức hủy diệt.

Nhận định trên không sai nếu xung đột Mỹ - Tàu cộng chỉ mang tính chất cạnh tranh vị thế siêu cường nhưng một khi xung đột Mỹ - Tàu cộng không còn ở trạng thái cạnh tranh vị thế mà là một cuộc chiến để giải quyết "tội ác chống lại loài người" do Tàu cộng gây ra bởi hành vi đầu độc thế giới bằng võ khí sinh học mà bằng chứng là virus gây đại dịch Kung Flu thì mọi lý thuyết chiến tranh thông thường sẽ bị phế bỏ nhường chỗ cho một cuộc chiến tranh cục bộ - Local War để buộc Tàu cộng phải trả giá cho hành vi giết người hàng loạt. Đó cũng là cơ sở để cá nhơn Tran Hung mạnh dạn đưa ra tiên lượng "sẽ có một cuộc chiến tranh cục bộ - Local War nổ ra tại Biển Đông và Biển Hoa Đông" để giải quyết thâm cừu đại hận với Tàu cộng tại loạt bài viết có chủ đề này ngay khi đại dịch Kung Flu bùng phát tại các quốc gia bên ngoài Tàu cộng.

Để hình dung được khả năng xảy ra một cuộc chiến tranh cục bộ - Local War giữa Mỹ và Tàu cộng hậu đại dịch Kung Flu và khả năng Hải quân Mỹ sẽ sử dụng hỏa tiễn đạn đạo mang đầu đạn hạch tâm năng suất thấp được phóng từ Tiềm thủy đỉnh - tàu ngầm để làm tê liệt các trung tâm chỉ huy quân sự của Tàu cộng, nhanh chóng buộc Tàu cộng kéo cơ trắng đầu hàng thì tui phải đi một vòng khá dài dựa trên những luận cứ, những chuẩn bị từ xa của quân đội Hoa Kỳ, đặc biệt là những chiến lược của Ngũ Giác Đài dưới thời tổng thống Donald Trump.

Trước tiên, đó là chiến lược Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương với bộ khung Tứ giác Kim cương gồm Mỹ - Nhựt Bổn - Ấn Độ - Úc. Rõ ràng chiến lược này được tổng thống Trump thành lập ngay khi bước vào Bạch Cung là để cô lập, siết cổ Tàu cộng.

Kế đến, Tổng thống Donald Trump đã dõng dạc kêu gọi và tuyên bố sẽ xóa sổ chủ nghĩa xã hội quái thai tại nghị trường của UNGA. Thủ lãnh của khối chủ nghĩa xã hội quái thai là ai khác ngoài Tàu cộng ?

Tiếp tục, Tổng thống Donald Trump đã tiến hành một chiến dịch "đốt cháy hầu bao" của Tàu cộng đó là phát động một cuộc chiến tranh thương mại trực diện với Tàu cộng thông qua loạt thuế quan và thi triển chiến lược bao vây ngăn cản khả năng dập lửa cứu hầu bao của Tàu cộng đó là việc ông Trump buộc các quốc gia có giao dịch thương mại thặng dư với Hoa Kỳ phải ký vào các Hiệp định thương mại mới bình đẳng với Hoa Kỳ, ký kết các Hiệp định thương mại song phương với Hoa Kỳ. Đặc biệt là chiến lược "bao vây, chăt đứt vòi Bạch Tuộc của Tàu cộng" ở Venezuela, Iran, Phi Châu, Á Châu, Âu châu,...

Song song với chiến lược bao vây đốt cháy hầu bao của Tàu cộng là trò chơi "đốt tiền nấu trứng đổ cho chó ăn", một trò chơi kinh điển mà thời cố Tổng thống Ronald Reagan đã vận dụng thành công để góp phần xóa sổ thành trì cộng sản ở Đông Âu và Liên Sô mà Thế giới biết đến đó là "cuộc chiến tranh giữa các vì sao". Đây là một trò chơi cao cấp, nó buộc kẻ thù của Hoa Kỳ phải dốc sức mua sắm, trang bị những thứ võ khí hủy diệt đắt tiền để đối xứng với Hoa Kỳ sau đó các bên phải ngồi lại để thống nhứt loại bỏ nó bằng những Hiệp định giải trừ võ khí. Nhà giàu mất bò bằng nhà nghèo mất cả kho lương. 

Trò chơi "đốt tiền nấu trứng đổ cho chó ăn" mà ông Trump đang vận dụng, thi triển đó là việc ông Trump đã kiên trì đấu tranh với Lưỡng viện Hoa Kỳ để ban hành Đạo luật ủy quyền quốc phòng - NDAA với giá trị hơn 700 tỷ Mỹ kim cho một năm tài khóa để dùng tiền tấn này hiện đại hóa quân đội, xây dựng thêm lực lượng võ trang mới là lực lượng tác chiến không gian, mua sắm nhiều loại máy bay chiến đấu hiện đại, các loại võ khí tối tân và đặc biệt là lực lượng tàu ngầm mang hỏa tiễn đạn đạo gắn đầu đạn hạch tâm,... Xa hơn là việc Tổng thống Trump đã hủy bỏ các Hiệp ước cấm võ khí hủy diệt mà các tổng thống tiền nhiệm đã ký kết với Liên Sô được nước Nga kế thừa với mục đích buộc Nga, Tàu cộng và các thế lực sở hữu lượng lớn võ khí hạch tâm phải ngồi lại với Hoa Kỳ để ra những Hiệp định mới công bằng, nếu không thì Hoa Kỳ sẽ tăng tốc phát triển võ khí hủy diệt mới trong chương trình chạy đua võ trang mà phần thắng chắc chắn là Hoa Kỳ vì Hoa Kỳ rất nhiều tiền và có nền tảng khoa học kỹ thuật siêu việt.

Kể từ sau Đệ Nhị Thế chiến, khi nước Nhựt đã phải lãnh 02 quả bom nguyên tử vì thái độ ngoan cố thì võ khí hạch tâm vẫn là một võ khí hủy diệt số 1 cho tới tận hôm nay mà loài người ghê sợ. Sở hữu võ khí hạch tâm là cách bảo vệ quốc gia tốt nhứt mà hầu hết các quốc gia đều mong muốn, theo đuổi công khai và lén lút. Kể từ sau Đệ Nhứt Thế chiến cho tới nay, có không dưới 02 lần võ khí hạch tâm được xét đến để tấn công vào kẻ thù. Lần thứ nhứt là vào năm 1950, Tướng Douglas MacArthur đã chỉ trích Tổng thống Truman không vung võ khí hạch tâm và sử dụng chúng nếu cần thiết, để ngăn chặn sự can thiệp của Tàu cộng và có khả năng Liên Sô vào cuộc Chiến tranh Triều Tiên. Tới mùa thu năm 1952, Tổng thống đắc cử Dwight Eisenhower đã lặp lại đơn thuốc của MacArthur khi dọa sẽ sử dụng võ khí hạch tâm ở Triều Tiên nếu Tàu cộng không rút quân khỏi Hàn cộng.

Lần thứ hai là việc Anh Quốc dọa sẽ dùng bom nguyên tử để đánh Argentina vào năm 1982 khi Argentina đánh chiếm quần đảo Malvinas còn được Anh gọi là quần đảo Falklands. Cụ thể, bà Thủ tướng Anh Margaret Thatcher đã buộc Tổng thống Pháp François Mitterrand đưa cho bà những mật mã để vô hiệu hóa hóa do Pháp sản xuất bán cho Argentina trong cuộc chiến Falklands để sau đó hải quân Hoàng gia sẽ phóng các đầu đạn hạch tâm từ bốn tàu ngầm hạch tâm của Anh quốc ở phía nam Đại Tây Dương nhắm vào Argentina.

Sẽ là quá tam ba bận khi một lần nữa khả năng võ khí hạch tâm sẽ được sử dụng để giải quyết oán cừu giữa Hoa Kỳ và Hoa cộng hậu đại dịch Kung Flu. Điều này sẽ rất thực tế nếu như Tàu cộng ngoan cố khước từ thanh toán cái hóa đơn thiệt hại kinh hoàng của thế giới bởi hậu quả khủng khiếp tử đại dịch Kung Flu do Tàu cộng gây ra. Trong bối cảnh hiện nay, phía Tàu cộng cũng không hề nhẹ ký so với Hoa Kỳ trong cuộc chiến tay đôi diễn ra trên đất liền, trên không trung và trên mặt biển bởi vì Tàu cộng đang sở hữu một lượng lớn các lực lượng không quân, bộ binh, hải quân tương đương hùng hậu và khá hiện đại. 

Tàu cộng có lực lượng phòng không và hệ thống đánh chặn hỏa tiễn được phóng ra trên không trung, trên mặt đất, trên mặt biển tương đối đầy đủ nhờ hệ thống phát hiện kịp thời như hệ thống vệ tinh Hệ thống Hồng ngoại Trên Không gian (SBIRS) chẳng hạn. Tuy nhiên, với loại hỏa tiễn đạn đạo phóng từ tàu ngầm (SLBM) của Hoa Kỳ thì hiện nay Tàu cộng chưa có phương pháp hóa giải và đây chính là "điểm chết" của quân đội Tàu cộng nếu như Hải quân Hoa Kỳ đều các lực lượng hỏa tiễn đạn đạo gắn đầu đạn hạch tâm phóng từ tàu ngầm (SLBM) dồn về Biển Đông và Biển Hoa Đông thì Tàu cộng sẽ như bầy Sếu bất động trước "thần tiễn đương thời nhà Trần" Nguyễn Địa Lô.

Khả năng Hải quân Hoa Kỳ sẽ sử dụng lực lượng hỏa tiễn đạn đạo gắn đầu đạn hạch tâm phóng từ tàu ngầm (SLBM) để sớm kết thúc cuộc chiến tranh cục bộ - Local War với Tàu cộng ở Biển Đông và Biển Hoa Đông là một giải pháp ưu tiên, có kịch bản hẳn hoi mà chánh quyền của Tổng thống Donald Trump đã tính tới ngay sau khi ông Donald Trump làm  Tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ.

Dưới thời tổng thống Obama, lý thuyết chiến tranh hạch tâm của Hoa Kỳ đã bị Obama làm cho lệch hướng. Trong trong bài phát biểu nổi tiếng tháng 4/2009 tại Prague và trong Báo cáo đánh giá tư thế hạch tâm năm 2010 của chánh quyền, Obama đã tuyên bố "Hãy đừng nhầm lẫn. Chừng nào võ khí hạch tâm còn tồn tại, Hoa Kỳ sẽ duy trì kho vũ khí hạch tâm an toàn, an toàn và hiệu quả để răn đe bất kỳ kẻ thù nào, và bảo đảm sự bảo vệ của các đồng minh của chúng ta".

 Tuy nhiên, giữa lời nói và hành động của Obama hoàn toàn trái ngược nhau y chang như khi Obama bị Tàu cộng cho đi cửa hậu máy bay khi tới Bắc Kinh vào năm 2016 nhưng sau đó lại được Tập Cận Bình tiếp đón trang trọng với tư cách một tổng thống đã về hưu, hay cũng như việc Obama qua Việt Nam diễn tuồng dân giả với món bún chả bình dân, trà đá vỉa hè nhưng khi về hưu Obama lại thường xuyên có mặt tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp, đắt tiền,... Obama là một tín đồ ủng hộ thuyết nhị nguyên chiến lược thống trị rằng "chiến tranh hạch tâm sẽ là một thảm họa nhưng đất nước phải chuẩn bị tham gia vào nó để ngăn chặn nó" và Obama đã tạo điều kiện để kẻ thù của Hoa Kỳ là Nga trói chân tay qua việc gia hạn các Hiệp ước cấm phổ biến võ khí với Nga nhằm giúp cho Tàu cộng, Iran, Bắc Hàn,... dễ dàng vượt qua Hoa Kỳ trong việc sản xuất võ khí hạch tâm.

Ngược lại với quan điểm của Obama, ngay sau khi bước vào Bạch Cung với tâm nguyện "làm cho nước Mỹ vĩ đại - xóa sổ chủ nghĩa xã hội quái thai", Donald Trump đã đảo ngược hoàn toàn với sự thích nghi miễn cưỡng của chánh quyền Obama đối với một thế giới tồn tại võ khí hạch tâm. Trong báo cáo "Tư thề hạch tâm của Hoa Kỳ năm 2018", chánh quyền của Tổng thống Donald Trump đã tạo lực đẩy và giai điệu cơ bản trong báo cáo này về việc xem xét kho võ khí hạch tâm của Hoa Kỳ là một trong những niềm tự hào về khả năng của nó một khi các kế hoạch hiện đại hóa của nó được thực hiện.

Quan điểm của Tổng thống Donald Trump là khả năng hạch tâm của Hoa Kỳ và chỉ huy, kiểm soát và liên lạc hạt nhân (NC3) ngày càng linh hoạt để điều chỉnh các chiến lược răn đe trong một loạt các đối thủ và mối đe dọa tiềm tàng, và cho phép điều chỉnh theo thời gian. Theo đó, Hoa Kỳ sẽ duy trì một loạt các khả năng linh hoạt cần thiết để bảo đảm rằng sự xâm lược hạch tâm hoặc phi hạch tâm đối với Hoa Kỳ, các đồng minh và đối tác sẽ không đạt được mục tiêu của mình và mang theo rủi ro đáng tin cậy về hậu quả không thể chịu đựng đối với các đối thủ tiềm tàng Hiện tại và trong tương lai.

Với bản chất lưu manh, khốn nạn tột cùng của Tàu cộng, chúng có thể làm tất cả để đạt được mục đích dù hành động của chúng có thể hủy diệt loài người thì chúng vẫn làm một khi chúng bị dí vào đường cùng mà bằng chứng là cuộc đầu độc thế giới qua đại dịch Kung Flu. Hòa bình không được xây dựng dựa trên chiến tranh nhưng muốn có một nền hòa bình vĩnh cửu thì phải sử dụng chiến tranh để xóa sổ kẻ thù của hòa bình mà Tàu cộng là một tên khủng bố quốc tế đang uy hiếp nền hòa bình của nhơn loại.

Bản thân Tổng thống Donald Trump và các cộng sự của ông cũng như các Thượng nghị sĩ, dân biểu Hoa Kỳ đã nhiều lần khẳng định "Tàu cộng là kẻ bất hả, là kẻ thù của nước Mỹ và nhơn loại". Với kẻ bất hảo thì đừng mong nó sẽ thay đổi với những lời nói suông nếu như không dụng tới đòn roi. Chiến tranh cục bộ - Local War giữa Tàu cộng với phần còn lại của Thế giới do Mỹ thống lãnh sẽ nổ ra hậu đại dịch Kung Flu là tất yếu và cuộc chiến này sẽ sớm kết thúc khi và chỉ khi bi kịch của Nhựt Bổn trong Đệ Nhị Thế chiến phải tái lập ở Tàu cộng. Các hỏa tiễn đạn đạo gắn đầu đạn hạch tâm năng suất thấp được bắn ra từ tàu ngầm của Mỹ sẽ là mịnh lịnh buộc Tàu cộng kéo cờ trắng đầu hàng. Sẽ viết tiếp vào tối mai./.

Tran Hung.





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo