Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐÓI KHÁT CẢM XÚC

Đói khát cảm xúc Cả tuần nay, báo chí của đảng đưa tin rầm rộ về cái cuộc thi quân sự tào lao bên Nga. (Tên cuộc thi được Việt hóa trên báo ...



Đói khát cảm xúc

Cả tuần nay, báo chí của đảng đưa tin rầm rộ về cái cuộc thi quân sự tào lao bên Nga. (Tên cuộc thi được Việt hóa trên báo Nhân Dân là Tăng Bai A Thờ Lon). 

Cuộc thi là nơi quy tụ toàn mấy quốc gia mua vũ khí, xe tăng của Nga. Tóm lại là kiểu tự sướng của mấy bố chuyên mua sắt vụn của Nga rồi đem đi thi cho vui. 

Thi với mấy nước có nền quân sự hùng mạnh như Myanmar, Tajikistan, Lào. Về nhất cái là vỡ òa, tự hào, rưng rưng xúc động, lên gân lên cốt tự sướng và thủ dâm tinh thần như đúng rồi. 

Đến chán với đất nước và chế độ đói khát sự tự hào, đói khát và thèm thuồng sự vỡ òa này. Nếu có môn thi quân đội bán rau, quân đội làm kinh tế, quân đội tham nhũng, ăn đất, cướp đất... Thì Việt Nam chả vô địch toàn thế giới với những môn đó!

Thêm cái vụ tháp Burj Khalifa chiếu cờ Việt Nam hôm 02/9 nữa, cũng là chủ đề cho báo chí, VTV và đàn bò của đảng tuốt lươn tinh thần. Tuy nhiên, cái quan trọng nhất thì VTV cùng tuyên giáo của đảng không đưa tin: Để có 3 phút "trưng cờ đỏ sao vàng" ở tòa tháp Dubai, phải đốt 70.000 USD tiền phí quảng cáo! Nguyên liệu cho tuyên giáo, báo chí và đàn bò  thủ dâm lần này giá khá là chát!

Bui Văn Thuận

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo