Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

PHẠM ĐÌNH TRỌNG : MỘT ĐẦU ÓC TỒI TỆ !

PHẠM ĐÌNH TRỌNG : MỘT ĐẦU ÓC TỒI TỆ ! Huỳnh Hậu.  Tôi xém buộc miệng chửi thề khi đọc tút mới nhất của tác giả  CỰU ĐẠI TÁ , NHÀ VĂN PHẠM ĐÌ...

PHẠM ĐÌNH TRỌNG : MỘT ĐẦU ÓC TỒI TỆ !

Huỳnh Hậu.

 Tôi xém buộc miệng chửi thề khi đọc tút mới nhất của tác giả  CỰU ĐẠI TÁ , NHÀ VĂN PHẠM ĐÌNH TRỌNG , viết về TT  Donald J. Trump và cuộc bầu cử đầy sôi động tại Mỹ mà mãi tới bây giờ vẫn chưa có kết quả chính thức .
 Tôi nói như thế cũng có nguyên do của nó . 
 Trong cái đám đầu bạc , cựu công thần của chế độ CSVN , thỉnh thoảng lên tiếng đả kích hành động bán nước của Nguyễn Phú Trọng , tôi đánh giá Phạm Đình Trọng khá cao . Có lẽ vì trong những giòng chữ của PĐT , tôi thấy được một tình cảm chân thành mà ông ta dành cho đất nước và dân tộc .
 Hơn 10 năm trước, PĐT đã từng viết rất nhiều bài , phê bình chế độ Nguyễn Phú Trọng với giọng văn khá gay gắt . Nhưng PĐT cũng giống như lũ đầu bạc Nguyên Ngọc, Tương Lai, Chu Hảo , Nguyễn Trung Thành , Nguyễn Đình Cống , Mạc Văn Trang  v.v. luôn tin tưởng rằng NẾU HỒ CHÍ MINH MÀ CÒN SỐNG THÌ VIỆT NAM SẼ KHÔNG TỒI TỆ NHƯ TRONG THỜI ĐẠI CỦA  NGUYỄN PHÚ TRỌNG .
Điều đó khó trách , vì PĐT cũng như hằng triệu thằng đảng viên CS ngu dốt khác , bị cái vẻ ngoài của Hồ Chí Minh lừa bịp suốt bao năm dài , dễ gì mở mắt nhìn rõ mặt con cáo già chín đuôi ?
Hãy nghe Phạm Đình Trọng làm thơ ca ngợi ngày ông ta được vào đảng :
" Con vào đảng vào ngày sinh của Bác
Mười chín , tháng Năm , năm Một Ngàn Chín Trăm Bảy Mươi 
Ba mươi tuổi Bác thành người cộng sản 
Để cho con hai mươi sáu tuổi được là đồng chí của Người . "
( PS: Tôi ghi nguyên văn cách dùng chữ của Trọng để thấy được sự trân trọng mà ông ta dành cho HCM.)
 Ngay trong bài viết thuật lại buổi đi thăm Cù Huy Hà Vũ lúc thằng cẩu trệ này còn ở tù trong nước, PĐT cũng chen vào quan điểm cho rằng HCM đã vạch ra con đường đúng đắn cho đất nước , chỉ tại Nguyễn Phú Trọng và tay sai đi chệch hướng mới khiến đất nước lâm vào tình cảnh hiện nay . Đối với Trọng , HCM là tượng đài của đạo đức, của tình tự dân tộc , là lãnh tụ vô vàn kính yêu , bình dị gần gũi với dân v.v. Trọng cho rằng khởi đầu con đường cách mạng của HCM là DÂN TỘC và đích đến của con đường ấy cũng là DÂN TỘC .
 Tuy nhiên , có lẽ nhờ thông tin mạng , với những sự thật trần trụi về Hồ Chí Minh , đã mở mắt cho Phạm Đình Trọng . Tôi để ý thấy thời gian sau này, Trọng đã không còn trích dẫn HCM, không tôn vinh thần tượng một cách mù quáng như xưa , trong khi những Mạc Văn Trang , Bùi Văn Bồng , Nguyễn Trung Thành v.v. hở ra là HCM nói thế này , HCM nói thế kia . 
Chính sự biến chuyển tư tưởng này ( hay do tôi chủ quan nghĩ thế ? )
của Trọng đã khiến tôi đánh giá PĐT khá nhất trong cái đám nửa người nửa ngợm , vẫn cứ mỗi lần đại hội đảng CS là viết kiến nghị đề nghị sửa sai thế này thế nọ , trong khi bản chất của đảng CSVN từ thời HCM còn ngáp ngáp cho tới thời của Nguyễn Phú Trọng , hoàn toàn giống nhau . 
Thế mà hôm nay đọc bài viết của Phạm Đình Trọng viết về TT Donald J. Trump và về cuộc bầu cử Mỹ , mà kết quả vẫn còn trong vòng tranh cãi pháp lý , tôi thật sự thất vọng . Phạm Đình Trọng , cũng chả hơn gì mấy thằng khùng VÕ VĂN TẠO , HUỲNH NGỌC TUẤN , PHẠM LÊ VƯƠNG CÁC, DƯƠNG NGỌC HOÀI LINH v.v. , chả biết cái đéo gì về tình hình chính trị tại Mỹ , mà dám lớn tiếng xỏ xiên , chửi bới những người Việt tại Mỹ , cũng như tại quốc nội , ủng hộ TT Trump và quan tâm tới cuộc bầu cử tại Mỹ một cách nhiệt thành.
Mượn mấy câu thơ của Tản Đà Nguyễn Khắc Hiếu  , DÂN HAI NHĂM TRIỆU AI NGƯỜI LỚN,  NƯỚC BỐN NGÀN NĂM VẪN TRẺ CON , Phạm Đình Trọng muốn mỉa mai những người Việt Nam tại Mỹ và tại VN sống thuần cảm tính , không bằng lý trí, nhìn sự vật chỉ bằng tình cảm yêu ghét . Hãy nghe Phạm Đình Trọng nghị luận :
 
" Bị cảm tính dẫn dắt, hai nhăm triệu dân mà không có người lớn, cả trăm triệu dân hồn nhiên khi đã mủi lòng thì “củ ấu cũng tròn”
Hồn nhiên mới tin câu chuyện hồn ma bóng quỉ kinh dị rùng rợn rằng ở nước Mỹ có tới hàng chục ngàn hồn ma của người đã chết cũng được những người Dân Chủ gọi hồn lên rồi dẫn vào phòng bỏ phiếu bầu Tổng thống Mỹ để viết phiếu bầu cho Joseph Biden. 
Hồn nhiên mới tin có màn ảo thuật hàng chục ngàn phiếu bầu cho Donald Trump đã bị những hội đồng kiểm phiếu ở các bang Georgia, Penncylvania, Nevada, Michigan, Arizona lén lút tiêu hủy làm cho số phiếu của Joseph Biden bứt phá chóng mặt đưa Biden về đích ngoạn mục." 

Đọc đoạn văn trên , nói thật , tôi không thể tin rằng tác giả của nó lại là Phạm Đình Trọng ! Một người tuổi gần 80  như Trọng , mà lại phát biểu một câu thiếu sự tìm hiểu , không chút cẩn trọng như thế , thì thật là hết thuốc chữa .
 Điều đó cho thấy PĐT chỉ quanh quẩn xó bếp chứ chẳng hiểu gì  về chính trị thế giới , trong đó tình hình nước Mỹ ảnh hưởng quan trọng tới cục diện toàn cầu . 
Trong gần 4 năm qua, từ khi Donald J. Trump lên làm tổng thống , nước Mỹ đã chứng kiến những thay đổi nghiêng trời lệch đất của sinh hoạt chính trị tại Mỹ . Người dân Mỹ bất ngờ khi khám phá thấy  người tổng thống mà họ chọn lựa , không vì tin tưởng vào tài năng lãnh đạo , mà chỉ  vì chán đường lối sáo mòn , thỏa hiệp ,của các triều tổng thống tiền nhiệm , lại thực sự là một lãnh tụ " kỳ lạ " đầy bản lĩnh , đã dám vì quyền lợi tối thượng của Hoa Kỳ mà can đảm đi ngược chiều với những nhóm  lợi ích tư bản , có sự hậu thuẩn của ngoại bang . Khẩu hiệu MAKE AMERICA GREAT AGAIN mà lúc đầu ai cũng nghĩ rằng chỉ nhằm mục đích câu khách để giành phiếu , kỳ diệu thay , lại là LÝ TƯỞNG ĐÍCH THỰC của vị tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ .
Một vị tổng thống luôn luôn chủ động trong tư tưởng và hành động , quyết định dứt khoát và sẵn sàng nói KHÔNG với những yêu cầu thỏa hiệp , dĩ nhiên là CÁI GAI TRONG MẮT, CÁI DẰM TRONG THỊT của tất cả những thế lực chính trị , bao gồm cả hai đảng DC và CH , đã nhờ SWAMP mà kiếm  quyền lợi kết xù về cho mình . Từ tháng 01 năm 2017 , tổng thống Donald J. Trump đã bị bọn DC thiên tả và cả một tập đoàn truyền thông tinh quái , tráo trở đánh hội đồng tơi tả . Chúng không từ một thủ đoạn nào giăng ra cho TT Trump sụp hầm ; không bỏ cơ hội nào để dựng chuyện , đặt điều không thành có để kết tội ông , mà đỉnh điểm là quá trình IMPEACHMENT do con mẹ nạ dòng Nancy Pelosi khởi xướng . Nhưng trời bất dung gian đảng , những mưu hèn kế bẩn của cả một tập đoàn ma quỷ cuối cùng vẫn thất bại . Nhưng lũ DC và truyền thông thiên tả Mỹ , có sự góp tay cật lực của những cái đầu đầy cứt  thuộc  truyền thông Việt Ngữ , vẫn không buông tha .
Vừa khi có đại dịch Chinavirus lan tràn thế giới , gây thiệt hại nhân mạng nghiêm trọng , và làm chửng lại mức phát triển kinh tế vượt bực của Mỹ dưới sự lãnh đạo của TT Trump , lũ DC và truyền thông thiên tả , đặc biệt là những BIG TECHS , đã rầm rộ tuyên truyền , gán tất cả tội lỗi lên đầu Trump . Chưa qua cơn sóng PANDEMIC thì những vụ người da đen phạm pháp bị cảnh sát bắn chết ở nơi này nơi kia đã tạo cơ hội cho những thế lực tà ác lợi dụng , kêu gọi  những kẻ quá khích của phong trào BLM và ANTIFA xuống đường đấu tranh cho bình đẳng sắc tộc , nhưng thực chất là gây bạo loạn , cướp bóc, giết người , đốt phá . Xã hội Mỹ bị cơn sóng bạo loạn làm cho rối loạn , mà các tiểu bang, thành phố do DC cầm quyền nhất quyết không nhận đề nghị trợ giúp của TT Trump nhằm giải quyết bất ổn địa phương . Mục đích của họ dĩ nhiên là muốn bôi đen hình ảnh của ông Trump khi cuộc bầu cử TT Mỹ sắp đến gần . 

Lấy lý do sợ bịnh dịch lan truyền, phe DC cương quyết đòi hỏi phải cho dân Mỹ tự do đầu phiếu bằng lối ABSENTEE VOTES , một loại đầu phiếu bằng thư được dành cho những người lính Mỹ đóng quân ở ngoại quốc hay cho người già bịnh hoạn, tàn tật . 
Cho tới khi cuộc bầu cử thực sự xảy ra , người ta mới hiểu tại sao bà Nancy Pelosi  cương quyết đấu tranh đòi cho phép MAIL-IN VOTING với lý do sợ dân Mỹ bị lây bịnh . Nhưng cũng chính bà lại khuyến khích dân Mỹ xuống đường đấu tranh chống TT Trump,  gây náo loạn xã hội cho phe DC của bà đục nước béo cò . Họ biết rằng , với MAIL-IN VOTING , họ sẽ có thể thực hiện nhiều cách gian lận , tráo đổi để giành lấy phiếu cho Joe Biden . 
Thế nhưng Phạm Đình Trọng , quanh quẩn ở xó bếp Việt Nam , chẳng biết cái quần què gì , cũng lớn tiếng cười cợt , mỉa mai :

" La làng về gian lận bầu cử nhưng Trump chẳng có bằng chứng gì chỉ biết thúc William Barr, người do Trump đặt vào ghế Bộ trưởng Tư pháp gấp gáp điều tra như thúc ông thợ săn dẫn chó săn xục vào cánh rừng rậm rịt gai góc tìm con chồn tưởng tượng. Rồi Trump ngồi trong phòng bầu dục bồn chồn liên tục viết tweets hốt hoảng hô hoán: Gian lận bầu cử! Gian lận bầu cử! " 
 
Nghe Phạm Đình Trọng mỉa mai rằng ông Trump chẳng có bằng chứng gì để kết tội VOTE FRAUD cho phe DC , tôi thật sự thấy tội nghiệp cho Trọng . 
Mới đây , Thư Ký White House là Kayleigh McEnany đã công khai 234 trang tài liệu bằng chứng gian lận bầu cử . Và bà Ronna Mc Daniel  , Chủ Tịch Ủy Ban Quốc Gia Đảng Cộng Hòa , cũng đưa ra 
11,000 nghi vấn gian lận với khoảng 500 bản tuyên thệ từ các nhân chứng . Mà 234 trang tài liệu trong tay cô Kayleigh McEnany chỉ là được thu tập riêng ở hạt Wayne , tiểu bang Michigan . Bạn hãy tưởng tượng , tình trạng gian lận khắp nước Mỹ sẽ ghê gớm tới cỡ nào ? 
Và điều hiển nhiên là , khi ông Trump muốn tiến hành tranh tụng lên Tối Cao Pháp Viện Mỹ  , mà không có chút bằng chứng nào trong tay để làm vốn như Phạm Đình Trọng nói , thì quả ông Donald J. Trump là một tên điên ?
 Phạm Đình Trọng thật là VÔ DUYÊN  khi ganh ghét và đổ thừa cho TRUMP đã gây nên cơn bão dư luận ở VN , khiến cho người  dân quốc nội như bị thôi miên , quên đi thực tại đau thương do chế độ Nguyễn Phú Trọng gây ra :
 
" Sự hốt hoảng hô hoán của Trump làm xã gội Mỹ sôi sục một thì làm sôi sục gấp mười lần tập hợp đông đảo những người nặng lòng yêu Trump ở Việt Nam. Quên đi những tên quan dốt nát và tham lam làm hại nước và tàn bạo ức hiếp dân như ông bí thư tỉnh ủy Bùi Văn Cường hành xử như lục lâm thảo khấu ngạo ngược bắt giam nhà khoa học tố cáo hợp pháp ông ta đạo luận văn khoa học. Quên đi thân phận nô lệ của người dân. Quên đi cái tội của nhà nước bất tài và tham nhũng tạo ra núi nợ khổng lồ đè xuống đầu nhân dân .Trùm tuyên giáo Võ Văn Thưởng và cả cỗ máy tuyên giáo khổng lồ chuyên điều chế thuốc an thần, thuốc lú, thuốc quên cho dân uống thì mỉm cười xoa tay sung sướng. Những cái tweets của Trump đã thay những liều thuốc lú, thuốc quên của tuyên giáo làm dân quên đi sự điều hành yếu kém của nhà nước cộng sản làm đất nước tan hoang, làm kinh tế lụn bại. ầu dân. Từ đứa trẻ sơ sinh đến người già hấp hối đều có khối nợ công bốn mươi triệu đồng đè xuống đầu và khối nợ đó càng ngày càng lớn thì muôn đời muôn kiếp dân không thể giàu, nước không thể mạnh. "
 Này Phạm Đình Trọng ,
 Dù không có vụ bầu cử TT Mỹ đầy kịch tính mà mãi đến hôm nay vẫn gây nên bão dư luận khắp thế giới , thì NGƯỜI DÂN VN QUỐC NỘI LẠI LÀM ĐƯỢC CÁI GÌ KHI MÀ CHẾ ĐỘ KHỐN KIẾP NGUYỄN PHÚ TRỌNG DÙNG GẦN 5 TRIỆU CÔNG AN, AN NINH , DÂN PHÒNG , DÂN QUÂN TỰ VỆ v.v. BE BỜ , CHE CHẮN , SẴN SÀNG DÙNG BẠO LỰC DẬP TẮT MỌI PHẢN KHÁNG ? 
Mà Phạm Đình Trọng ông cũng quên luôn , cái thằng khốn nạn nào đã từng kính yêu bác của nó từ lúc 26 tuổi , thề nguyền góp máu cho bác của nó , đi xâm lăng MNVN , gây bao tang tóc thê lương cho toàn dân nước Việt ? Cái thằng nào ngu đần , ở tuổi BÁT THẬP rồi  vẫn chưa thấy được cái mặt mốc của thằng chó dái Hồ Chí Minh , vẫn hết lời ca ngợi thằng Tám Keo là KHỞI ĐẦU CŨNG DÂN TỘC mà ĐÍCH ĐẾN CŨNG LÀ DÂN TỘC ? 
Dân tộc này chưa lôi đầu nó nhận xuống bùn vì cái tội rước giặc Hồ về tàn phá đất nước, quê hương , mà nó tố ngược lại , hỏi dân quốc nội , tại sao xôn xao vì Trump mà không lo chống Nguyễn Phú Trọng cho nó ? Thằng khốn kiếp đó có giỏi thì ra kêu réo thằng xi cà que Nguyễn Phú Trọng ra mà chửi đi , đừng mặt dày đổ thừa tại Trump thế này, thế nọ nghe rất là vô duyên . 
Với những nhận định cạn cợt như ếch ngồi đáy giếng kể trên cho thấy Phạm Đình Trọng ông xưa nay chỉ có cái vỏ rổng tuếch , trong đầu chứa toàn máu đần độn , có khác gì mấy thằng khùng Võ Văn Tạo , Huỳnh Ngọc Tuấn ? 
Listen , Phạm Đình Trọng . If you don't know nothing , you should keep your fucking mouth shut up from now on , ok ? 

Huỳnh Hậu.



1 nhận xét

  1. Những tên xách dép đổ bô .... cho hcm luôn lẹo lưỡi : giá mà hcm còn sống ... thì đất nước đâu thế này !?
    Ơ ... đứa chó nào mà sống đời ? Tổ chật đất tốn cơm tốn gạo ...
    Nhưng boác sống mãi trong quần chúng .... ta . Rõ ràng boác nằm chổng cu ở ba đình từ 69 đến giờ ; cả nước lúc nào ngơi nghỉ ? luôn dựng ngược học tập noi gương boác ,học tập tư tưởng boác ....

    Boác có chết đếch đâu , sống đời , sống trong công viên , sống trong trường học , sống trong văn phòng .... nhưng tệ nạn thì đầy rẫy , mỗi ngày mỗi tiến lên đỉnh cao mới ...
    Rành rành một lũ hát tuồng , cố tô hồng chuốt phấn chế độ , ra vẻ có tự ro ăn nói , rân chủ văn minh chẳng thua nước chó nào !

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo