Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHIẾC MẶT NẠ ĐƯỢC THÁO BỎ

CHIẾC MẶT NẠ ĐƯỢC THÁO BỎ Nước Mỹ pháp quyền bây giờ đã bị phá hỏng một cách công khai từ chính một vị tổng thống vừa đắc cử. Hoàn toàn là m...

CHIẾC MẶT NẠ ĐƯỢC THÁO BỎ

Nước Mỹ pháp quyền bây giờ đã bị phá hỏng một cách công khai từ chính một vị tổng thống vừa đắc cử. Hoàn toàn là một quan điểm công khai và hết sức rõ ràng về việc không cần thiết phải tuân theo các quy tắc liên bang do chính mình đặt ra.

Bên cạnh đó, chính ông ta khi còn là Thượng nghị sỹ đã ký thông qua dự luật về xây bức tường phía Nam với Mexico dài khoảng 506 dặm. Và nay chính ông ta đã chấm dứt nó chỉ vì bức tường (gần hoàn thành) đó do Donald Trump thực hiện.

Trong chương trình hành động của ông ta, ĐCS Trung Quốc cũng đã bị loại ra khỏi sự đánh giá là một mối đe doạ của thế giới với các vấn đề diệt chủng người Hồi giáo ở Tân Cương và phật giáo ở Tây Tạng.

Phía cánh tả, suốt 4 năm tấn công không cho Donald Trump thực hiện các công việc của mình, nhưng khi Joe Biden vừa nhậm chức thì họ nói cần phải để cho ông ta có thời gian làm việc. Trong khi ông ta có đủ sự hẫu thuẫn của mọi phương tiện hùng hậu và có tới 47 năm liên tục làm công việc chính trị.

Tất nhiên, đến nước này, cánh tả sẽ tiếp tục bao biện rằng, những vấn đề của Tổng thống mới đắc cử sẽ không có gì đáng để phải bận tâm là một vấn đề. Và nó cho thấy, nước Mỹ đã tự phá huỷ tính pháp trị của mình, hết sức công khai, hết sức thành thực.

Lê Luân




1 nhận xét

  1. Truyền thông là phương tiện tuyên truyền tẩy não người . Nắm truyền thông là nắm thắng lợi , tha hồ vo tròn bóp méo , tha hồ bịt miệng đối phương , bịt miệng " thế lực thù địch " , bịt miệng " phản động " , bịt miệng .....

    Ông Trump bị bịt miệng , bị dán nhãn độc tài , dán nhãn Hitler .... ông chẳng có gì tự vệ , bào chữa , ngoài Twitter . Khi tới tử điểm , chúng giáng nhát búa cuối : cấm post trên Twitter và Facebook .
    Khoá miêng , khoá chân khoá tay một tổng thống sau suốt 4 năm giòng giã bôi tro trát trấu , xử dụng đủ mọi ngôn từ xỉ vả tổng thống độc tài , phát xít , phân biệt kỳ thị , vô học , mother fucker .....

    Sách lược nắm truyền thông của cộng sản được phát huy tối đa . Những gì Trump nói , Trump đưa ra là đều được truyền thông dán nhãn " không bằng chứng ".
    Điển hình thuốc trừ sốt rét trị hiệu quả cho cúm Tàu bị nghiêm cấm tại Mỹ , làm bao người chết , nay được im lặng công nhận sau khi Trump thất cử .
    Xác nhận lockdown không làm giảm thiểu bếnh nhân hơn là không lockdown , mà còn tai hại nặng nề cho kinh tế !
    Tóm lại truyền thông là chiến lược . Ông Trump thua ở chiến lược , dù ông thắng ở chiến thuật .
    Một bài học , một kinh nghiệm để đời .

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo