Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐẤU TRANH VÌ TIỀN?

ĐẤU TRANH VÌ TIỀN? Hôm qua mình có chứng kiến mấy stt của 2 người đấu tranh DC chửi nhau. 1 anh thì chửi cả làng nhận tiền của thế lực thù đ...



ĐẤU TRANH VÌ TIỀN?

Hôm qua mình có chứng kiến mấy stt của 2 người đấu tranh DC chửi nhau. 1 anh thì chửi cả làng nhận tiền của thế lực thù địch, đại khái tố cáo anh em là đấu tranh để kiếm tiền. Bạn còn lại thì chửi anh kia ti tiện. Vụ này làm mình nhớ đến vụ NXB Tự Do, chị em bóc phốt nhau và AE AN vỗ đùi cười khành khạch. Mấy năm qua đúng là anh em thành công rực rỡ vì bọn Pđ chửi nhau, bất chiến (?) tự nhiên thành!

Mình chẳng tham gia với các anh em đấu tranh nên không biết nội tình ra sao, chỉ quan sát và phân tích với góc nhìn từ bên ngoài thì thấy rằng:

Việc quy kết 1 số người đấu tranh với mục đích kiếm tiền là không logic. Tất nhiên, ai đấu tranh thì cũng cần tiền, để sống, để nuôi gia đình, vì đâu còn thời gian để kiếm tiền bình thường được nữa. AN cũng sẽ tìm cách để họ không còn cơ hội kiếm tiền. Nhưng mình tin chắc là không có ai lấy việc đấu tranh để kiếm tiền NHƯ MỤC TIÊU TIÊN QUYẾT. Tức là không thể đấu tranh để kiếm tiền là chính. Bởi vì làm thế là quá ngu, quá rủi ro, thậm chí rủi ro hơn cả đi ăn cướp hay buôn ma tuý. Đấu tranh DC là buộc phải công khai danh tính, mà án chính trị thì không ai chạy được, cũng không có giảm án theo kiểu thông thường. Vậy ai ngu gì đâm đầu vào chỗ rủi ro như vậy để kiếm tiền? Mà lượng tiền kiếm được cũng không nhiều để phải đánh đổi. 

Ví dụ như trường hợp anh Phạm Chí Dũng, theo báo Tuổi Trẻ: 

“Dũng nhận được số tiền là 477 triệu đồng của “Hội Nhà báo độc lập Việt Nam" và tiền thù lao nhuận bút là 75.886,59 USD, 1.118,13 GBP (bảng Anh) và 4.725.753 VND.”

Số tiền này có trong vòng 6 năm hoạt động của Hội nhà báo ĐL và bao gồm cả tiền trả nhuận bút cho các tác giả. Số tiền này không hề nhiều hơn năng lực kiếm tiền của ông Dũng 1 cách bình thường (từng nằm trong chính quyền TP HCM). 

Người có số má nhất bị bắt cũng chỉ có vậy thì những anh em cò con khác thì thu nhập kém hơn nhiều. Chẳng ai làm giàu được bằng cách này cả. Vậy tung tin người ta đấu tranh vì tiền để nhằm mục đích gì?

Thời gian qua, chủ yếu anh em phe Trump hay đấu tố chuyện này để bênh vực...ông Trump! Ông Trump chả thấy lợi đâu, chỉ thấy lợi cho anh em AN. 

Bác Hồ Quang cũng có nhận tiền tiền của Quốc tế CS mà?

Dương Quốc Chính


1 nhận xét

  1. Trích :" .... đấu tranh với mục đích kiếm tiền là không logic. Tất nhiên, ai đấu tranh thì cũng cần tiền, để sống, để nuôi gia đình, vì đâu còn thời gian để kiếm tiền bình thường được nữa. AN cũng sẽ tìm cách để họ không còn cơ hội kiếm tiền. Nhưng mình tin chắc là không có ai lấy việc đấu tranh để kiếm tiền NHƯ MỤC TIÊU TIÊN QUYẾT. Tức là không thể đấu tranh để kiếm tiền là chính. Bởi vì làm thế là quá ngu, quá rủi ro, thậm chí rủi ro hơn cả đi ăn cướp hay buôn ma tuý ...."

    Đọc những d̀ong chữ trên , người ta biết ngay trò tố nhau nhận tiền , tố nhau ăn tiền .... là của những ai ? và mục đích gì ?
    Y hệt như youtuber bi giờ , mặc áo VNCH, chửi Việt cộng với những từ tục tằn thô bỉ , loan báo toàn tin nhảm _ chẳng hạn : đập Tam Hiệp vỡ _
    Để làm gì ? Xin thưa , để đảng nhà nước rêu rao : đấy , đấy , thấy chưa , cứ coi các video phản động vào ; chỉ toàn bố láo ...

    Đại khái là vậy , phản tuyên truyền là vậy . Từ đó nhìn vào những vụ đấu đá , bốc phốt nhau , chỉ là những nhà ĐẤU TRANH có license mà thôi; chẳng khác chi phong trào phục quốc giả ... mọc lên như nấm sau mưa , sau 30/4/75 .
    Trò này chỉ lừa người ngoại quốc và nông dân vô sản không não !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo