Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

SHERLOCK HOLMES NÓI GÌ VỀ NGUỒN GỐC VIRUS CÚM WUHAN ?

SHERLOCK HOLMES NÓI GÌ VỀ NGUỒN GỐC VIRUS CÚM WUHAN ? Nhiều vụ án tử hình oan được che đậy kín đến mười mươi, song không ít vụ án được giải ...

SHERLOCK HOLMES NÓI GÌ VỀ NGUỒN GỐC VIRUS CÚM WUHAN ?
SHERLOCK HOLMES NÓI GÌ VỀ NGUỒN GỐC VIRUS CÚM WUHAN ?

Nhiều vụ án tử hình oan được che đậy kín đến mười mươi, song không ít vụ án được giải oan sau đó bằng những tình tiết ly kỳ đến khó tin, Huỳnh Văn Nén và Nguyễn Thanh Chấn là hai trong những ví dụ. Sắp tới đây hi vọng vụ án Bưu điện Cầu Voi cũng sẽ được minh oan. 

Trong những tình tiết bất ngờ giải oan án tử, đôi khi chỉ bằng những tình tiết khơi khơi, tầm thường đến mức chẳng ai nghĩ đến. 

Tỉ như một vụ án dùng dao đâm chết người, tang chứng, vật chứng, người chứng, khám nghiệm pháp y... đều đủ và hợp logic, thủ phạm cũng cúi đầu nhận tội. 

Song Sherlock Holmes bất ngờ ném cây dao về phía hung thủ (cây dao này là tang vật hung thủ sử dụng gây án), hung thủ mất hồn dùng tay trái chụp con dao. 

Chỉ một tình tiết bất ngờ ấy, Sherlock Holmes khẳng định bị cáo không phải là hung thủ. Vì theo hồ sơ vụ án và khám nghiệm pháp y, vết đâm của nạn nhân là do một người đâm bằng tay phải, trong khi bị cáo thuận tay trái. Không ai sử dụng tay không thuận để đâm kẻ thù. 

Nếu có Sherlock Holmes thật, thì chắc Holmes sẽ căn cứ nghiên cứu của một chuyên gia Anh và một nhà khoa học Na Uy về chuỗi  liên tục 4 acid Amin mang điện tích dương trong gene ARN của virus cúm Wuhan để khẳng định virus cúm Wuhan là sản phẩm được tạo thành trong phòng thí nghiệm virus P4 cách chợ bán động vật hoang dã Wuhan hơn 30 km. 

Bởi, như vụ án đâm chết người nói trên, lẽ tự nhiên khi hung thủ chủ động cố sát kẻ thù, phải tung hết sức bằng tay thuận để đâm cú đoạt mạng, chứ không thể sử dụng tay nghịch. 

Cũng vậy, trong tự nhiên, không thể có 3 acid amin cùng điện tích dương đứng sát nhau trong một chuỗi ARN, vì nó sẽ đẩy nhau.

Thật ra hai nhà khoa học này đã phát hiện ra tình tiết ly kỳ này vào năm ngoái khi các nhà khoa học Australia dựa vào một phần trình tự gene virus Wuhan do TC (Trung Cộng) cung cấp cho WHO để dựng được virus cúm Wuhan đầu tiên ngoài TC, giúp các nước có virus gốc để phát triển vaccine. Hai nhà khoa học này căn cứ vào trình tự gene này, cùng với kho dữ liệu nghiên cứu virus của P4 lúc ấy chưa bị xóa, để kết luận, virus cúm Wuhan được chèn gene từ virus corona tự nhiên do P4 lấy từ loài dơi trong hang động ở TC. Ít nhất 4 acid amin cùng mang điện tích dương được phát hiện đứng gần nhau trong chuỗi ARN của virus đã khẳng định virus cúm Wuhan không phải từ thiên nhiên. 

Quả thật TC rất khéo che đậy, vừa kín đáo để mọi người nghĩ virus cúm Wuhan từ con dơi lây qua con người qua trung gian của một số loài chim thú được bày bán ở chợ bán động vật hoang dã Wuhan, đồng thời gây ảnh hưởng lên Tổng Giám đốc WHO, thô bạo ngăn chặn và trừng phạt bất cứ nước nào nói đến việc virus có nguồn gốc nhân tạo. TC ngăn chặn không cho bất cứ nước nào đến tâm dịch Wuhan nghiên cứu, xóa tất cả dữ liệu liên quan... Tạo được mặc định virus cúm Wuhan có nguồn gốc từ thiên nhiên, nghi vấn virus xổng chuồng chỉ là thuyết âm mưu bôi xấu TC. 

Những hành vi càng lúc càng mờ ám, càng lấp liếm thô bạo của TC đã khiến thế giới tin chắc virus cúm Wuhan là vũ khí sinh học của TC. Song rất khó tìm ra bằng chứng buộc tội TC. 

Nhưng TC khó có thể nghĩ rằng họ bị "dính chưởng" vì một chi tiết bơ hớ về 4 acid amin cùng điện tích đứng gần nhau. 

Mặc dù phát hiện này đã có vào năm ngoái, song chẳng tờ báo nào dám đăng vì e sợ TC. Nhưng  nay tình thế đã khác. Vì ngay cả báo chính thống Việt Nam vốn rất dè dặt mà còn dám mở miệng, thì xem như số phận của TC đã được định đoạt. 

Bởi bỗng dưng báo chính thống Mỹ bùng lên nghi vấn rất có thể virus cúm Wuhan là virus trong phòng thí nghiệm. Tờ báo danh giá nhất thế giới của Mỹ nhấn mạnh chi tiết 3 nhà khoa học P4 đi khám bệnh trước khi Wuhan bùng phát dịch để ám chỉ đường virus thoát khỏi P4... Sau đó là sự thay đổi quan điểm về nguồn gốc virus của người cố vấn dịch tễ và bịnh truyền nhiễm Mỹ Fauci và lệnh của ông Joe Biden trong vòng 90 ngày cộng đồng tình báo Mỹ phải hoàn tất báo cáo nguồn gốc virus. Từ đó báo chí thế giới gần như mạnh dạn vượt làn ranh đỏ của TC, soi thắng vào nguồn gốc virus. Đến nhút nhát như báo chính thống Việt Nam mà cũng dám mạnh dạng nhập cuộc, thì... Thôi rồi TC ơi !

Nguyen Khan

3 nhận xét

  1. Bây giờ là thời đại 4. , thời đại @ ; nói cách khác thời đại của lừa mị lên ngôi . Đạo đức là kí gì ? Sờ mó được không ?
    Nếu sờ mó được , nó đã chất đống , đầy nhà đầy kho ... các lãnh đạo , các đại gia ; may là đạo đức đếch mó được , nên chúng bèn xoay qua dùng " ngôn ngữ ngoại giao ".
    Ngôn ngữ ngoại giao là thuật dùng ngoa ngôn xảo ngữ , để vui lòng mọi người nghe , nghe xong khoái chí .. như vừa phê cần sa ma tuý !!!

    Ở Mỹ , ngôn ngữ ngoại giao còn được hiểu và nhân rộng trong giới chính trị gia hiện nay , họ gọi rất trân quí là CHÍNH TRỊ PHẢI ĐẠO , political correctnes; vậy chính trị phải đạo là kí gì ?
    Xin thưa là nói là hứa hẹn cả đống nhưng làm thì rất ít hoặc đếch làm .... cứ y hệt như nhà nước và đảng ta ... ý ạ !!!

    Thần Trump ra ứng cử , nói thẳng ruột ngựa như búa bổ đầu người ... khiến cánh tả và RINO căm ghét không đội trời chung . Những người ăn bánh vẽ nhiều năm hoan hô thần Trump .... và ông ta đắc cử .

    Nhìn xa trông rộng, Trump biết thế giới đại đồng chỉ là thế giới không tưởng , không thể có thật bởi vì nó là đoạn cuối của chủ nghĩa cộng sản ; mà chủ nghĩa cộng sản là đích thực không tưởng , không có trên cõi người ta .
    Trong gia đỉnh còn lộn xộn , ngay cả vợ chồng còn hục hặc ... là do bản chất NGƯỜI . Con người là thế, quyền lực , danh vọng , tiền tài ... đưa con người vào tham sân si khổ lụy .

    Cộng sản đưa ra một thiên đàng hạ giới ảo :
    "Chúng ta hãy nhìn chung quanh để ngắm nhìn một cảnh đầy hạnh phúc! Những nhà trẻ chào đón các cháu bé trong khi các bậc cha mẹ đi làm và cho chúng tất cả những săn sóc cần thiết.
    Những cháu ở tuổi đi học thì tập trung trong các trường học. Những thanh niên nam nữ hiếu học tham dự những buổi giảng ở Đại Học và dành trọn thì giờ rỗi rảnh để vào các Thư Viện, gia tăng kiến thức.

    Họ hưởng một nền giáo dục miễn phí, cũng như trường hợp những người bệnh được hưởng những săn sóc y khoa, được nằm bệnh viện hay được qua những lần giải phẫu rất tốn tiền mà không phải trả một xu nào.
    Báo chí và những tác phẩm xuất bản của Nhà Nước đều truyền bá những văn hoá lành mạnh , đạo đức nhằm dạy dân chúng yêu chủ nghĩa xã hội và yêu hoà bình.
    Rạp phim và sân khấu cung ứng những buổi giải trí cho quần chúng đầy chất lượng để nâng cao tinh thần và đào tạo những công dân tốt.

    Cửa hàng nhà nước ngập đầy thực phẩm và hàng tiêu thụ. Tình hình an ninh được bảo đảm: không có những phạm pháp đáng khinh tởm, không nạn chận đường cướp tiền, không tống tiền, đường phố sạch sẽ, con người sống lịch sự với nhau, trẻ con ngoan ngoãn .
    Ở nước ngoài, chúng ta đạt một uy tín mà nhiều người khâm phục. Chúng ta không biết các bệnh xã hội, như đĩ điếm, hút sách và những hang ổ cờ bạc. Cho tiền puộc boa, chúng ta không biết. Tất cả cán bộ và nhân viên tự hào về tính lương thiện và sự trong sạch của mình: họ không bị mua chuộc và không nhận tiền hối lộ. Chúng ta không biết được trong tương lai chúng ta sẽ có gì trong các cửa hiệu kho hàng, không biết còn hay không còn tiếp tục nhận được những giúp đỡ anh em của các nước Xã Hội Chủ Nghĩa.
    Nhưng trong hiện tại, chúng ta đang hưởng một cuộc sống lành mạnh và hạnh phúc, mặc dù nước ta là một trong những nước nghèo nhất theo như Quốc Tế xếp hạng nước chúng ta. Nhưng không có một thứ của cải nào có thể bù đắp được cái may mắn tuyệt vời được có một Tổ Quốc vinh quang, một Đảng tôn vinh, một niềm tin không lay chuyển vào chế độ Xã Hội Chủ Nghĩa "


    Trả lờiXóa
  2. Thật sướng rên mé đìu hiu !!Thực tế , cái đếch gì cũng giả ở thời buổi mà Tàu cộng vào WTO:
    Mao chủ tịch luôn có bên mình một ống nhổ vĩ đại, cao hơn 1/2 thước .Người Hoa bạ đâu nhổ đấy , sống chui rúc không khác chuột bọ . Hồng Kông sao , Bắc Kinh vậy .
    Thế mà covid-19 chết dưới 5000 , bị nhiễm có 102960 người. Riêng Mỹ hơn 1/2 triệu người chết , hơn 33 triệu người nhiễm .
    He ... he ... chỉ nhìn con số , đủ hiểu sự thực . Hiểu là covid-19 NGUY HIỂM mức nào.
    Cho nên người dân Vũ Hán đã la toáng lên :" Tất cả là giả dối"
    Giả dối thật , chả nguy hiểm chết chóc như được thổi phồng, mục đích kích hoạt HOẢNG LOẠN , cách ly , giãn cách xã hội , F0, F1, F2 , FM ... chỉ là trò trình diễn rẻ tiền, lừa người hoảng sợ .
    Quả bóng phồng mãi rồi cũng xẹp , cô Vi cũng thành cô Vít đi chơi chỗ khác. Ăn ở hợp vệ sinh , điều độ , vui vẻ là ba ông thày thuốc giỏi nhất .
    Đúng là khôn cũng chết , dại cũng chết , biết thì sống !!!

    Trả lờiXóa
  3. Võ hoàng Yên , con bài kiểm nghiệm thành quả đường lối tuyên truyền của độc tài phát xít Hitler áp dụng vào thời công nghệ 4. , công nghệ @.
    Sau kết quả đại thành công, từ thằng vô danh tiểu tốt trở thành THẦN Y. Việt cộng báo cáo mật cho Tàu cộng .... và cúm Tàu được xổ lồng sau khi mua chuộc nắm vững truyền thông thổ tả Mỹ ,thổ tả Âu châu và thổ tả thế giới .
    Có những nơi những nước cần thổi phồng số tử , có nơi có nước ém nhẹm hoặc số tử rất nhẹ.

    Tàu cộng dân đông , số chết dưới 5000 . Việt cộng dân đông đất hẹp m số chết 0 ; mặc dù vừa xuống phi trường Cần thơ , lăn đùng ra chết : đột quị , nhiều ca chết do viêm phổi nặng , tuyệt nhiên không ai chết vì cúm Tàu,ngay cả phi công người Anh dù chạy ECMO hai tháng ròng vẫn sống nhăn !
    Nói thế để biết rằng cúm Tàu nó độc hơn cúm thường chút đỉnh , lây lan cũng thế .

    Nhưng truyền thông thế giới , nhất là big media tại Mỹ đưa tin và hình ảnh rất ư khủng khiếp đảm , ai đọc và xem hình cũng rụng rời tay chân : chết tới đít !!!
    Thượng vàng hạ cám thiên hạ vét sạch từ thuốc khử trùng , tới giấy đi cầu ... các kệ hàng trống trơn !!! Xuống xe lên xe là phải sát trùng tay nắm mở đóng cửa xe ; về nhà là phải lau chùi khử trùng quả nắm cửa nhà , quần áo phải bỏ giặt ngay , giày dép để ngoài nhà kẻo virus bay khắp nhà .... ôi thôi đủ kiểu .

    Vậy thì cúm Tàu có lây lan như báo chí thổ tả khuyếch đại không ? Có chết nhiều như ở Mỹ không ?Vẫn là những dấu hỏi tổ bố !
    Còn xứ Việt cộng thì sao ? đương nhiên cũng lây lan và có người chết , nhưng số ít không đáng nói... và nó vẫn còn cho tới hôm nay , Trong số chết , đa số là già yếu mắc sẵn bệnh nền.

    Nay Việt cộng vu oan giá hoạ cho tin Lành Phục Hưng , để chạy tội họ đã tổ chức rùm beng đại hội đảng , với ca vũ nhạc kịch cho xấp xỉ 5000 nhân mạng : tai to mặt bự + nghệ sĩ, kịch sĩ ... không ai mang khẩu trang nhá .
    Rồi 23/5 đảng đề cử , dân đi bầu , bắt buộc đi bầu , nào bưng thùng phiếu tận nhà .... bầu đúng cử xứng .. vui còn hơn Tết .
    He ... he ...he .... cột đèn Mỹ mà có chân , nó cũng chạy hết về VN tránh cúm Tàu .

    Ngài chủ tịch nước NXP đang khấu đầu xin Mỹ cứu trợ tiền bạc và vắc xin cho đợt 4 tại VN . Cách ly, giãn cách xã hội chỉ là cách đánh trống thổi kèn ầm ĩ, virus nó bé lắm , 60nm – 140 nm ,hàng rào kẽm , ngựa sắt chắn ... làm sao chặn nó. Tại Mỹ tiểu bang nào càng cách ly , giãn cách xã hội .. càng chết nhiều !! Trừ Tàu cộng .

    Vậy có thể đưa ra thuyết âm mưu là dịch đợt 1 nó âm ỉ và nay bộc phát trở lại , thế thôi , chết chả bao nhiêu so với chết vì tai nạn giao thông từ đầu năm tới giờ , nghe đâu thống kê hơn 6000 . Mịa , chả nước đếch nào giúp cả !!!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo