Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

SỐNG BẰNG GÌ?

SỐNG BẰNG GÌ?  Trên mạng đang chia sẻ hình ảnh, nhiều tài xế công nghệ phải mang theo con nhỏ của mình ra đường đón khách, vì nhà trẻ đóng c...

SỐNG BẰNG GÌ?
SỐNG BẰNG GÌ?

 Trên mạng đang chia sẻ hình ảnh, nhiều tài xế công nghệ phải mang theo con nhỏ của mình ra đường đón khách, vì nhà trẻ đóng cửa do dịch cúm t.à.u.

 Nhìn hình ảnh thấy thương các cháu nhỏ, thương cả cha mẹ trẻ của chúng vất vả mưu sinh trong giai đoạn dịch bệnh kéo dài. Có thể, hôm nay không đi khách thì cả nhà họ không có cái gì để bỏ vào bụng, con họ sẽ đói. Biết rằng, đưa con đi theo như vậy vừa vất vả, vừa nguy hiểm cho con. Nhưng, có thể, họ chẳng còn đường nào để chọn lựa!

 Trên thế gian này đất nước nào cũng thế, dân tộc nào cũng thế. Không phải ai ai cũng có của tích lũy để dành phòng lúc sa cơ. Không phải ai ai cũng vay mượn được dễ dàng trong cơn bỉ cực. Chính vì điều đó, nên chính phủ các nước trên thế giới, trước khi ra lệnh giản cách xã hội, thì họ lập tức cấp phát tiền bạc cho dân, để dân họ có cái ăn trong thời gian không đi làm được.

 Còn đất nước thiên đường xã nghĩa thì hoàn toàn trái ngược! Nhà cầm quyền không những không cấp tiền cho dân đủ sống, mà ngược lại, họ còn kêu gọi dân đóng góp để nhà nước chống dịch, đóng góp để chính phủ mua vắc xin. Nhà cầm quyền không cần biết dân sống bằng gì, khi cả gia đình họ phải ngồi trong nhà hết thời gian này sang thời gian khác.

 Ngày xưa, trên rừng còn có cháo bẹ, rau măng để cầm hơi. Thế nhưng, các ngài còn tổ chức cướp kho thóc Nhật để có cái mà chia nhau bỏ vào bụng. Ngày nay, giữa phố xá làm gì có cháo bẹ với rau măng để mà ăn cho qua cơn đói? Vậy, dân họ ăn cái gì để sống đây, hỡi các ngài quản trị đất nước?

 Ngô Trường An

1 nhận xét

  1. Rõ dở hơi !! Xưa tới giờ lịch sử đảng csVN là gì ?
    Toàn ăn xin khắp thế giới . Đầu tiên ăn xin Nga cộng , rồi Tàu cộng , các nước anh em Đông Âu , Cu ba Cu má ....

    Ăn xin đã là cái gene trong máu nhà nước và đảng ta .
    Không làm thế ... thì xin chó à ??? Mỹ có câu No Pain No Gain , ta phải hy sinh , phải đau khổ , phải có chết ... lúc đó mới có cứu trợ .
    Đấy , thấy chưa , vừa mới phát động quĩ vắc xin , đã thu 6000 tỉ đồng , không bít làm gì , gởi ngân hàng đẻ lời , đồng ra đồng vào ; chiêu trò này mấy showbiz dạy đấy , toàn siêu đẳng cả : nghệ sĩ ưu tú , nghệ sĩ nhân dân ...

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo