Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRÙM CUỐI TRONG NGŨ GIÁC ĐÀI PHẢN BỘI LẠI NƯỚC MỸ LÀ TÊN ĐẠI TƯỚNG MIKE MILLEY - CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG THAM MƯU TRƯỞNG LIÊN QUÂN

TRÙM CUỐI TRONG NGŨ GIÁC ĐÀI PHẢN BỘI LẠI NƯỚC MỸ LÀ TÊN ĐẠI TƯỚNG MIKE MILLEY - CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG THAM MƯU TRƯỞNG LIÊN QUÂN Hôm trước, ở ch...

TRÙM CUỐI TRONG NGŨ GIÁC ĐÀI PHẢN BỘI LẠI NƯỚC MỸ LÀ TÊN ĐẠI TƯỚNG MIKE MILLEY - CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG THAM MƯU TRƯỞNG LIÊN QUÂN
TRÙM CUỐI TRONG NGŨ GIÁC ĐÀI PHẢN BỘI LẠI NƯỚC MỸ LÀ TÊN ĐẠI TƯỚNG MIKE MILLEY - CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG THAM MƯU TRƯỞNG LIÊN QUÂN

Hôm trước, ở chỉ đề "ĐIỀU ĐÚNG ĐẮN SẼ TRỞ LẠI ĐỂ LÀM CHO NƯỚC MỸ VĨ ĐẠI VÀ ĐÁNH BẠI THẾ LỰC MA QUỶ ĐANG TÁC YÊU TÁC QUÁI", Tran Hung tui đã viết tới phần B. FBI LÀ TRUNG TÂM PHẢN BỘI LẠI NƯỚC MỸ TRONG VAI TRÒ KHỦNG BỐ CHÁNH TRỊ GIA.  Lẽ ra sẽ viết tiếp theo là Ngũ Giác Đài nhưng để cho mọi việc sáng tỏ hơn khi Tổng trưởng Quốc phòng Lloyd Austin và Chủ tịch Hội đồng Tham mưu trưởng Liên quân, Tướng Mark Milley hoàn tất phiên điều trần ở Đồi Capitol để bảo vệ yêu cầu ngân sách quốc phòng của Joe Biden trước Ủy ban Dịch vụ Vũ trang Hạ viện nên bây giờ tui viết ra đây.

Trước tiên, xin nói rõ Nước Mỹ hiện nay có thể chia làm 04 phe, phe Dân chủ, phe Cộng Hòa, phe trung lập và lực lượng MAGA. Phe Dân chủ do Nancy Pelosy làm thủ lãnh tại Hạ viện, Chuck Schumer làm thủ lãnh ở Thượng viện và Joe Biden ở Bạch Cung. Phe Cộng Hòa do Kevin McCarthy làm lãnh đạo thiểu số Hạ viện và RINOS phản bội Mc Cornell làm lãnh đạo thiểu số ở Thượng viện. Lực lượng MAGA do Tổng thống TRUMP làm thủ lãnh còn phe trung lập đó là các quan chức cao cấp ở Ngũ Giác Đài đại diện cho Quân Lực Hoa Kỳ.

Lẽ ra, tui cũng là thành viên của phe trung lập nhưng kể từ khi tỷ phú Donald Trump ra tranh cử với khẩu hiệu "Make America Great Again - Làm cho Nước Mỹ vĩ đại trở lại", viết tắt là MAGA thì tui từ bỏ phe trung lập tham gia vào lực lượng MAGA. Bởi vì dưới sự điều hành của gia tộc Bush, Bill Clinton, Obama, Nước Mỹ đã rơi vào vòng xoáy suy tàn mà ông Peter Navarro cùng cộng sự của mình đã cảnh báo trong cuốn sách "Death by China - Chết bởi Tàu cộng". Trước thực tế suy tàn của Nước Mỹ, tỷ phú Donald Trump đã lao mình ra chống lại vận mệnh suy tàn này và dĩ nhiên là tui ủng hộ vì muốn nhơn loại thoát khỏi đại họa Tàu cộng chỉ có cách duy nhứt là phải chung tay làm cho Nước Mỹ vĩ đại trở lại mới kìm hãm và tiến tới dứt nọc Tàu cộng và khối chủ nghĩa xã hội q.uái t.hai.

Dưới sự yểm trợ của các chánh trị gia bẩn thỉu, phản quốc mà đại diện là cú đêm Kissinger, gia tộc Bush, Bill Clinton, Obama, Tàu cộng từ con mèo hen nay đã trở thành con rồng qu.ái vậ.t. Đương đầu với Tàu cộng rất khó khăn, phức tạp vì nó đã thao túng gần như toàn bộ nền chánh trị quốc tế và cả Hoa Kỳ. Tại Hoa Kỳ, Tàu cộng đã thao túng các tài phiệt vô lương tâm, các chánh trị gia bẩn thỉu, lực lượng tay sai trung thành ở CIA, FBI và cả DoD - Bộ Quốc Phòng.

Hiện nay, không còn nghi ngờ gì nữa về tên Tổng trưởng Quốc phòng Lloyd Austin là tay sai của Tàu cộng vì chủ của hắn là Joe Biden đích thực là tay sai của Tàu cộng trong mối quan hệ "chủ nào - tớ nấy". Riêng tên Mark Milley, Chủ tịch Hội đồng Tham mưu trưởng Liên quân thì trước đây hắn chỉ có những hành vi đáng ngờ còn bây giờ thì không phải nghi ngờ gì nữa mà khẳng định luôn tên này là trùm cuối trong chiến lược "cộng sản hóa quân lực Hoa Kỳ" mà Tàu cộng và Mỹ cộng hiệp đồng thực thi.

Thật đáng tiếc cho Tổng thống TRUMP khi Ông đã đưa tên Đại tướng này vào chức vụ Chủ tịch Hội đồng Tham mưu trưởng Liên quân vào năm 2019 mà không hay biết hắn là tên phản bội lại nhân dân Hoa Kỳ trong cái vỏ bọc tinh vi, hào nhoáng.

Cái hôm 01/6/2020, người dân Mỹ đã thấy Mark Milley đi bộ bên cạnh Tổng thống TRUMP   băng qua Quảng trường Lafayette, nằm ở phía Bắc Bạch Cung khi tại đây vừa nổ ra những hành vi bạo loạn của Bọn Lưu Manh - BLM đã được Vệ binh quốc gia đẩy lùi. Ngay lập tức, đám cuồng chống TRUMP liền cáo buộc, lên án Mark Milley là "đánh mất vai trò phi đảng phái là truyền thống của Quân Lực Hoa Kỳ khi đã đại diện cho sự tán thành của quân đội đối với việc Tổng thống Trump trấn áp các cuộc biểu tình ôn hòa", sau đó là một loạt lời kêu gọi Milley từ chức.

Vài hôm sau, Milley cố gắng vừa biện minh vừa quy chụp Tổng thống TRUMP hòng làm dịu cơn phẫn nộ của lũ phản quốc với giải thích rằng "tình tiết đã khiến anh mất cảnh giác, rằng anh không biết ý định của Tổng thống Trump khi họ bước vào một khu vực mà chỉ vài phút trước đó chính quyền đã sử dụng hơi cay để giải tán những người biểu tình". Hèn nhát và thâm độc hơn khi tên Milley đã nói và đưa ra lời xin lỗi chưa từng có trong lịch sử quân sự gần đây trong một bài phát biểu vào tuần sau với các sinh viên tốt nghiệp Đại học Quốc phòng - thế hệ lãnh đạo quân đội tiếp theo rằng “Sự hiện diện của tui trong thời điểm đó, và trong môi trường đó, đã tạo ra nhận thức của quân đội về chánh trị trong nước. Đó là một sai lầm mà tui đã học được từ đó, và tui thực sự hy vọng tất cả chúng ta có thể học hỏi từ nó".

Sau đó, chính tên Mark Milley cùng với tay Tổng trưởng quốc phòng Mark Esper đã kịch liệt phản đối việc Tổng thống TRUMP có ý định dùng Quân đội trấn áp bạo loạn, cướp bóc do BLM phát động tại các nơi lực lượng cảnh sát bị phe Dân chủ giải tán, phỉ báng. 

Sự phản bội lại Nước Mỹ của tên tướng này càng bộc lộ rõ hơn khi tại Điện Capitol đã xảy ra vụ tấn công khủng bố do FBI và đám Mỹ cộng dàn dựng nhằm lật đổ và tận diệt con đường chánh trị của Tổng thống TRUMP thì tên này đã tranh thủ tát nước theo mưa, thể hiện bản chất "giậu chưa đổ mà bìm đã leo" với những lời vu khống hồ đồ, đáng khinh. Milley cùng Hội đồng Tham mưu trưởng Liên quân đã gửi một bản ghi nhớ nội bộ cho lực lượng chung lên án vụ tấn công ngày 06/01 và xác nhận rằng Tổng thống được chọn là Joe Biden sẽ được nhậm chức Tổng thống thứ 46 của Hoa Kỳ vào ngày 20/01. Milley luôn cho mình có trách nhiệm bảo vệ Hiến pháp, phi đảng phái nhưng thực sự tên này đã hùa theo đám Mỹ cộng chà đạp Hiến pháp và rất trung thành với đảng Dân chủ thân Tàu cộng.

Trước đây, Milley là kẻ phản đối gay gắt trước các đề xuất thay đổi cách quân đội xử lý các vụ tấn công tình dục, tước quyền chỉ huy để đưa các vụ án ra xét xử nhưng bây giờ thì người dân Mỹ đã thấy một Milley hoàn toàn khác, hắn đã đây đã thay đổi quan điểm của mình về các vấn đề này với cách nói hàng hai rằng "Theo ý kiến ​​chuyên môn của tui, việc loại bỏ các chỉ huy khỏi các quyết định truy tố ... có thể ảnh hưởng xấu đến sự sẵn sàng, hoàn thành nhiệm vụ, trật tự và kỷ luật tốt, công lý, sự gắn kết đơn vị, sự tin tưởng và lòng trung thành giữa các chỉ huy và những người mà họ lãnh đạo". Một thái độ rất ba phải mà trước đây chưa từng có trong con người của hắn.

Chưa hết, tại phiên điều trần ở Hạ viện về gói ngân sách quốc phòng, khi Biden đã gửi Quốc hội một yêu cầu ngân sách tài khóa 2022 nhằm tìm kiếm 715 tỷ Mỹ kim cho quốc phòng, phía đảng Dân chủ thì cho rằng là quá nhiều, phía đảng Cộng hòa nói là quá ít, đặc biệt là họ đã chỉ ra các nội dung chi phí để kìm hãm Tàu cộng đã bị cắt giảm rất nhiều so với thời Tổng thống TRUMP. Vậy nhưng, tên Milley vẫn với những giọng điệu chàng hãng và hùa theo Lloyd Austin khi nói với Ủy ban Dịch vụ Võ trang Hạ viện rằng yêu cầu này là đúng đắn, cụ thể Milley đã nhứt trí với phát biểu của Austin là “Tui nghĩ rằng ngân sách này cung cấp cho chúng tui sự linh hoạt trong việc cung cấp các khả năng chúng tui cần để hỗ trợ các khái niệm hoạt động sẽ cho phép chúng tui không chỉ cạnh tranh với bất kỳ đối thủ ngang hàng nào mà còn thực sự chiếm ưu thế trong không gian chiến đấu đó".

Sự trở mặt của Milley càng rõ ràng hơn ở hiện tượng "cộng sản hóa Quân Lực Hoa Kỳ" qua hành động quân đội và các học viện phục vụ đã ép buộc các quân nhơn và học viên sĩ quan học "cơn thịnh nộ của người da trắng" và "lý thuyết chủng tộc quan trọng" theo chủ thuyết của tên Ibram X. Kendi, một nhà hoạt động chống phân biệt chủng tộc và sử gia về chủng tộc và chánh sách phân biệt đối xử ở Mỹ với trọng tâm cáo buộc "chủ nghĩa tư bản là nguồn gốc sanh ra phân biệt chủng tộc". Rõ ràng đây là một chiêu thức có mục đích gieo vào đầu quân nhơn và học viên sĩ quan Hoa Kỳ tư tưởng căm thù chủ nghĩa tư bản và tiến tới sẽ thay thế chủ nghĩa tư bản bằng chủ nghĩa cộng sản ở ngay trong Quân Lực Hoa Kỳ.

Việc Quân Lực Hoa Kỳ dưới trào Joe Biden quảng bá tư tưởng chống chủ nghĩa tư bản dưới vỏ bọc là "học tập lý thuyết chủng tộc quan trọng" đã vấp phải phản ứng dữ dội từ Đảng Cộng hòa nhưng tên Milley này lại tỏ ra ngông cuồng, ngạo mạn khi đăng đàn với những phát ngôn sau:

- Về vấn đề lý thuyết chủng tộc quan trọng, rất nhiều người trong chúng ta phải thông minh hơn nhiều về bất kỳ lý thuyết nào.

- Tui muốn hiểu về cơn thịnh nộ của người da trắng - và tui là người da trắng.

- Chuyện gì vậy? Đã khiến hàng ngàn người tấn công Điện Capitol và cố gắng lật ngược Hiến pháp của Hợp chúng quốc Hoa Kỳ? Điều gì đã gây ra điều đó? Tui muốn tìm ra điều đó. Tui muốn duy trì một tư tưởng cởi mở ở đây. Và tui muốn hiểu điều đó.

- Điều quan trọng là các nhà lãnh đạo hiện tại và trong tương lai phải hiểu điều đó.

- Tui đã đọc Mao Trạch Đông, tui đã đọc Karl Marx. Tui đã đọc Lenin. Điều đó không khiến tui trở thành một người cộng sản. Vậy có gì sai với một số hiểu biết tình huống về đất nước mà cá nhơn chúng ta ở đây để bảo vệ?

- Và cá nhơn tui thấy thật khó chịu khi chúng tui bị cáo buộc quân đội Hoa Kỳ, các tướng lãnh, hạ sĩ quan hoặc hạ sĩ quan của chúng tui là, trích dẫn, đánh thức hoặc điều gì đó khác bởi vì chúng tui đang nghiên cứu những lý thuyết tương tự như ngoài kia.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Milley là tên cổ súy cho cộng sản và góp phần cộng sản hóa Quân Lực Hoa Kỳ. Hắn đã không giấu diếm thân phận là tên trùm cuối ngoài miệng luôn phi đảng phái, bảo vệ Hiến pháp và Nước Mỹ nhưng đã lòi ra cái thân phận cộng nô dưới trào của Joe Biden. 

Hắn khoe đã đọc Mác, Lê, Mao nhưng vẫn không phải là thằng cộng sản, không lẽ câu nói đóng đinh của cố Tổng thống Ronald Reagan đã sai. Cố Tổng thống Ronald Reagan đã nói "Làm thế nào để bạn biết người đó là một người cộng sản? Đó là những người đọc Marx và Lenin. Và làm thế nào để bạn biết được người đó là người chống cộng sản? Đó là những người hiểu Marx và Lenin".

Tên Milley này đã đọc Mác, Lê, Mao nhưng không chịu hiểu Mác, Lê, Mao mà theo cố Tổng thống Ronald Reagan thì nó là thằng cộng sản. Thằng trùm cuối Milley này sẽ thân bại, danh liệt khi lực lượng MAGA sẽ chứng minh Joe Biden đã tiếm Bạch Cung nhờ gian lận bầu cử, virus cúm Tàu cộng là võ khí sinh học của Tàu cộng, vụ tấn công Điện Capitol là kịch bản của FBI và Mỹ cộng hòng lật đổ Tổng thống TRUMP và tận diệt con đường chánh trị của Ông. Пожалуйста, подождите - Hãy đợi đấy./.

Tran Hung.



TRÙM CUỐI TRONG NGŨ GIÁC ĐÀI PHẢN BỘI LẠI NƯỚC MỸ LÀ TÊN ĐẠI TƯỚNG MIKE MILLEY - CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG THAM MƯU TRƯỞNG LIÊN QUÂN

TRÙM CUỐI TRONG NGŨ GIÁC ĐÀI PHẢN BỘI LẠI NƯỚC MỸ LÀ TÊN ĐẠI TƯỚNG MIKE MILLEY - CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG THAM MƯU TRƯỞNG LIÊN QUÂN

TRÙM CUỐI TRONG NGŨ GIÁC ĐÀI PHẢN BỘI LẠI NƯỚC MỸ LÀ TÊN ĐẠI TƯỚNG MIKE MILLEY - CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG THAM MƯU TRƯỞNG LIÊN QUÂN



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo