Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐÃ CÓ GIAN CỬ Ở ARIZONA NHƯNG TRUYỀN THÔNG THỔ TẢ LẠI LOAN TIN GIẢ VỀ KẾT QUẢ KIỂM TOÁN BẦU CỬ Ở ĐÂY

ĐÃ CÓ GIAN CỬ Ở ARIZONA NHƯNG TRUYỀN THÔNG THỔ TẢ LẠI LOAN TIN GIẢ VỀ KẾT QUẢ KIỂM TOÁN BẦU CỬ Ở ĐÂY Kết quả kiểm toán bầu cử ở Arizona đã đ...

ĐÃ CÓ GIAN CỬ Ở ARIZONA NHƯNG TRUYỀN THÔNG THỔ TẢ LẠI LOAN TIN GIẢ VỀ KẾT QUẢ KIỂM TOÁN BẦU CỬ Ở ĐÂY
ĐÃ CÓ GIAN CỬ Ở ARIZONA NHƯNG TRUYỀN THÔNG THỔ TẢ LẠI LOAN TIN GIẢ VỀ KẾT QUẢ KIỂM TOÁN BẦU CỬ Ở ĐÂY

Kết quả kiểm toán bầu cử ở Arizona đã được báo cáo trên sàn Thượng viện của tiểu bang vào ngày hôm nay, mặc dù báo cáo này đang còn được lưu hành nội bộ tại Thượng viện, chưa được đánh giá, kết luận để niêm yết công khai nhưng các phương tiện truyền thông "chánh thống" đã nhanh chóng nhảy vào bản dự thảo báo cáo bị rò rỉ của cuộc kiểm toán cuộc bầu cử Maricopa Country 2020 rồi phát ra những "tuyên bố sai sự thật" rằng nó đã chứng minh Joe Biden là người chiến thắng hợp pháp của Arizona.

Thực chất, các kiểm toán viên đã tiến hành kiểm phiếu lại bằng tay và nhóm kiểm toán viên đã phát hiện có rất ít sự khác biệt trong các kết quả kiểm phiếu của các lá phiếu so với kết quả trước đây. Điều này là hoàn toàn chính xác vì việc kiểm toán kiểm phiếu lại bằng tay nó giống như việc "kiểm tra lỗi số học và hiệu chỉnh lại" như trong quy trình đánh giá hồ sơ dự thầu, trong quy trình kiểm tra báo cáo tài chánh doanh nghiệp, kiểm tra lại hồ sơ thuế,... mà thuần túy chỉ là mặt SỐ HỌC để xem các bước kiểm đếm, các phép tính số học cộng, trừ, nhơn, chia có đúng hay không.

Các trang báo "chánh thống" chỉ tập trung vào việc loan tin về kết quả kiểm toán bầu cử về mặt SỐ HỌC là kiểm toán ở bước kiểm lại phiếu bầu cử bằng tay mà chúng bỏ qua báo cáo của kiểm toán viên về kết quả KIỂM TRA PHÁP Y. Với lối đưa tin nửa vời, chỉ đưa tin có lợi cho phe mình thì nửa ổ bánh mì sẽ không phải là ổ bánh mì mà nửa ổ bánh mì chúng hoan hỉ loan truyền kia chỉ là nửa ổ bánh mì không thịt, không rau, không nước chan.

Còn lại nửa ổ bánh mì có đủ thịt, rau và nước chan nó nằm ở báo cáo của kiểm toán viên tại bước KIỂM TRA PHÁP Y kia cà. Kết quả kiểm tra pháp y đã phát hiện ra 57.734 lá phiếu bị ảnh hưởng bởi những bất thường - con số này gấp 5,5 lần tỷ lệ chiến thắng mà trước đây đã được chứng nhận cho Mỹ cộng Joe Biden là 10.457 phiếu bầu. 

Các tài liệu chánh thức về kết quả kiểm toán đã được luật sư bảo hiến Matthew S. DePerno lấy và phát hành. Những gì luật sư Matthew S. DePerno đã phát hành không được các hãng truyền thông "chánh thống" nói tới.

Theo luật sư bảo hiến Matthew S. DePerno và những gì mà vị luật sư này đã phát hành cho thấy "57.734 phiếu bầu có các vấn đề nghiêm trọng đã được xác định." Nếu những lá phiếu đó không được tính, điều đó sẽ vượt xa biên độ chiến thắng cần thiết để lật ngược kết quả của cuộc bầu cử. Các kiểm toán viên khuyến nghị rằng "cuộc bầu cử không nên được chứng nhận".

Nghĩa là, ở bước KIỂM TRA PHÁP Y, các kiểm toán viên đã phát hiện ra thủ thuật đánh tráo phiếu bầu cử của hệ thống bầu cử được sử dụng tại tiểu bang Arizona nói riêng và tại các tiểu bang khác nói chung, thủ thuật đánh tráo phiếu bầu cử của hệ thống bầu cử đã đem lại chiến thắng cho Joe Biden mà bản chất chiến thắng là GIAN LẬN.

Truyền thông thổ tả một lần nữa lại đánh cắp chiến thắng của Tổng thống TRUMP và trao cho Mỹ cộng Joe Biden chiến thắng nhờ GIAN CỬ bởi thủ thuật gian lận của hệ thống bầu cử mà kiểm soát viên đã tìm thấy ở bước KIỂM TRA PHÁP Y hệ thống bầu cử. 

Truyền thông thổ tả tung ra nửa ổ bánh mì không thịt, không rau kia nhằm mục đích lung lạc quyết tâm kiểm toán bầu cử tại các tiểu bang đang hưởng ứng hiệu ứng domino của tiểu bang Arizona./.

Tran Hung.


1 nhận xét

  1. Kết quả kiểm tra tường tận vụ bầu cử tại một quận của bang Arizona , theo dõi qua RSBN livestream vạch rõ ràng những gian lận qua điều tra , đây là thắng lợi to tát cho nền dân chủ của dân Mỹ .
    Nhưng báo chí thổ tả đã đăng tải bằng cách bóp méo từ tròn hoá vuông ! Từ thua nói là thắng , và chỉ có vài tờ , nói phơn phớt ... nhờn nhợt màu da kiểu ta thắng địch thua . Chớ phí thời gian mà vào youtube của đám thổ tả để xem vuộc tường trình audit, mà hãy vào youtube của RSBN .

    Cũng có thể chúng sẽ xoá bỏ trong vài ngày nữa, lấy trăm ngàn lý do bịt miệng sự thật , đúng là cãnh tả với thổ tả đồng hội đồng thuyền !!!
    Đây RSBN livestream buổi nói chuyện của ông Trump tại Goergia hôm nay , thiên hạ chờ ông từ hôm qua ... trong khi thổ tả đăng tin delta biến thể hoành hành tại miền nam nước Mỹ, bệnh viện không còn giường nằm , ICU hết chỗ ... chết la chết liệt ...
    He ... he .... he .. có ai đeo khẩu trang tại rally không nhỉ ? Hỏi tức trả lời .

    Ổng vừa tới đang nói :
    https://www.youtube.com/watch?v=QogaUdcx6Rc

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo