Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÁ CHỐT ĐẦM LẦY BRUCE OHR HẾT ĐƯỜNG CHUI RÚC KHI ĐẠI ÁN OBAMAGATE ĐƯỢC CÔNG TỐ VIÊN ĐẶC BIỆT JOHN DURHAM ĐƯA RA ĐẠI BỒI THẨM ĐOÀN

CÁ CHỐT ĐẦM LẦY BRUCE OHR HẾT ĐƯỜNG CHUI RÚC KHI ĐẠI ÁN OBAMAGATE ĐƯỢC CÔNG TỐ VIÊN ĐẶC BIỆT JOHN DURHAM ĐƯA RA ĐẠI BỒI THẨM ĐOÀN Nhiều ngườ...


CÁ CHỐT ĐẦM LẦY BRUCE OHR HẾT ĐƯỜNG CHUI RÚC KHI ĐẠI ÁN OBAMAGATE ĐƯỢC CÔNG TỐ VIÊN ĐẶC BIỆT JOHN DURHAM ĐƯA RA ĐẠI BỒI THẨM ĐOÀN

Nhiều người còn hoài nghi khi cho rằng việc Công tố viên đặc biệt John Durham đưa tên luật sư chiến dịch của Hillary Clinton là tên Michael Sussmann lên ĐẠI BỒI THẨM ĐOÀN chỉ là trò gi.ết gà dùng dao m.ổ trâu, làm màu làm cho lấy có vì John Durham cũng là người của William Barr, được William Barr gài lại để hợp thức hóa cho đại án OBAMAGATE giúp đám Mỹ cộng mà thôi.

Không quan tâm tới những nhận định đó vì có thể họ không am tường về Luật chống pháp Hoa Kỳ, những ai am tường về Luật pháp Hoa Kỳ và có tinh thần ủng hộ cho quyết tâm Tát cạn đầm lầy Nước Mỹ của Tổng thống TRUMP, có theo dõi xuyên suốt về đại án OBAMAGATE thì sự vụ đưa tên luật sư Michael Sussmann lên ĐẠI BỒI THẨM ĐOÀN do Công tố viên đặc biệt John Durham đề xuất phải nói là BOM TẤN làm vỡ bờ cái đầm lầy Nước Mỹ mà đám Mỹ cộng ở đảng Dân chủ và l.ũ RINOS phản quốc đang cảm thấy hoang mang tột cùng và sẽ tìm đủ cách để ngăn chặn, để dẫn dắt dư luận tránh xa sự vụ này.

Đầm lầy Nước Mỹ là một mớ hỗn độn tơ vò, nếu không lần ra đầu dây mối nhợ để rút từng sợ tơ ra khỏi khối tơ vò này thì mãi mãi vẫn tồn tại cái đầm lầy này và nó chính là thủ phạm góp phần tạo nên sự SUY TÀN của Nước Mỹ. Rất may là William Barr đã gài lại công tố viên đặc biệt John Durham để tiếp tục làm tới cùng đại án OBAMAGATE mà kết quả bước đầu là lòng tong Michael Sussmann đã đưa lên thớt của ĐẠI BỒI THẨM ĐOÀN.

Trong đại án OBAMAGATE nổi lên 02 nhơn vật quan trọng đó là cựu giám đốc FBI James Comey và cựu Phó tổng chưởng lý Bruce Ohr. James Comey đã bị đem ra điều trần trước Ủy ban Tư pháp Thượng viện nhưng hắn liên tục chứng tỏ mình bị mất trí nhớ bởi vì trước đó cựu phó tổng chưởng lý Bruce Ohr đã chối bay chối biến về các hành vi của mình trong việc cấu kết với FBI do James Comey lãnh đạo để đẻ ra cáo buộc Tổng thống TRUMP liên kết với Nga trong mùa bầu cử năm 2016.

Việc James Comey tỏ ra mất trí nhớ tại phiên điều trần là một thủ thuật "giữ quyền im lặng" theo nguyên lý "bắc cầu" với các nhơn chứng, bởi vì trong đại án OBAMAGATE, cựu phó tổng chưởng lý Bruce Ohr là mắc xích quan trọng, là nghi phạm đã cung cấp các hồ sơ giả mạo cho FBI để vu khống Nga can thiệp vào bầu cử giúp Donald Trump nhưng Bruce Ohr trước đó cũng đã chối bay chối biến thì James Comey đã vận dụng nguyên lý "bắc cầu" để chứng tỏ mình mất trí nhớ sẽ là một thủ thuật "giữ quyền im lặng" mà luật pháp Hoa Kỳ coi là một đặc quyền.

Trong đại án OBAMAGATE thì vợ của Bruce Ohr là bà Nellie Ohr, một người Mỹ gốc Nga và là nhơn viên của công ty điều tra tư nhân Fusion GPS và chuyển tiếp nghiên cứu mà cựu điệp viên người Anh, Christopher Steele, đang tiến hành cho công ty này. Chính Christopher Steele là tác giả của câu chuyện làm nên đại án OBAMAGATE được Hillary Clinton trả tiền.

Trong lời khai hồi tháng 7/2018, Peter Strzok, một nhơn viên của FBI, kẻ đã mở cuộc điều tra về Nga của cơ quan này trước khi bị giáng chức và sau đó bị sa thải sau khi bị phát hiện rằng anh ta đã gửi tin nhắn văn bản có tội chánh trị, tiết lộ rằng Bruce Ohr “đã đưa tài liệu của FBI, trong đó có tài liệu mà tui tin rằng bắt nguồn từ ông Steele".

Trong một lời khai, Bruce Ohr khai rằng anh ta không đọc bất kỳ tác phẩm nào của vợ mình hoặc các tài liệu mà Simpson và Steele đưa cho anh ta, anh ta nói rằng anh ta đã chuyển hai khóa USB cho FBI - một từ vợ anh ta là bà Nellie Ohr và một từ Simpson nhưng anh ta không xem thông tin về chúng.

Trong một cuộc phỏng vấn, Bruce Ohr cho biết nguồn của hồ sơ cấu thành đại án OBAMAGATE được thuê bởi “một luật sư chuyên nghiên cứu phe đối lập” và thông tin về Donald Trump và Nga đang được chuyển tới chiến dịch tranh cử tổng thống của Hillary Clinton, một phụ tá thân cận của Ngoại trưởng John Kerry khi đó và có sự tham gia của FBI.

Trước đó, vợ của Bruce Ohr là bà Nellie Ohr trong một phiên điều trần ở Hạ viện lại giữ quyền im lặng dựa theo "Rule 502 - Husband - Wife" tạm dịch là "Đặc quyền Vợ chồng". Nói sơ qua về ý nghĩa của đặc quyền Vợ chồng này, theo định nghĩa thì giao tiếp vợ chồng là "Giao tiếp bí mật", giao tiếp bí mật có nghĩa là một giao tiếp: (A) do bất kỳ người nào thực hiện một cách riêng tư cho vợ / chồng của họ; và (B) không nhằm mục đích tiết lộ cho bất kỳ người nào khác".

Theo Luật pháp Hoa Kỳ, đặc quyền Vợ chồng trong tố tụng hình sự được hiểu là "người vợ không được bắt buộc phải làm chứng chống lại chồng hoặc mình, cũng không được buộc người chồng chống lại vợ mình". Lợi dụng đặc quyền này mà bà Nellie Ohr đã giữ quyền im lặng trước phiên điều trần ở Hạ viện khiến cho các Hạ nghị sĩ đang quyết tâm làm rõ đại án OBAMAGATE phải bó tay chấm com.

Không thể cậ.y miệng được 02 con cá chốt trong đầm lầy Nước Mỹ tại đại án OBAMAGATE là cựu phó tổng chưởng lý Bruce Ohr và cựu giám đốc FBI là James Comey bởi chúng liên thủ cãi bay cãi biến nhờ vào đặc quyền Vợ chồng mà vợ của Bruce Ohr đã vận dụng nên đại án OBAMAGATE có nguy cơ bị dìm hàng, bế tắc.

Không dễ dàng chấp nhận đại án OBAMAGATE bị chìm xuồng, trước ngày bầu cử quốc gia năm 2020 khoảng 02 tuần, Tổng chưởng lý William Barr đã âm thầm bổ nhiệm ông John Durham tiếp tục làm Công tố viên đặc biệt để tiếp tục điều tra đại án OBAMAGATE, điều mà  ngay khi Mỹ cộng Joe Biden đã cướp được Bạch Cung nhờ gian lận cũng không có đủ thẩm quyền để ngăn cản, bãi chức vụ công tố viên đặc biệt của ông John Durham.

Âm thầm điều tra và hôm nay John Durham đã đưa con cá lòng tong Michael Sussmann lên ĐẠI BỒI THẨM ĐOÀN. Michael Sussmann đã làm việc cho công ty Perkins Coie thay mặt cho các khách hàng, bao gồm cả chiến dịch tranh cử của Hillary Clinton mà công ty nghiên cứu Fusion GPS nơi vợ của cựu phó tổng chưởng lý Bruce Ohr là nhơn viên lại được cong ty Perkins Coie thuê lại khi làm việc với chiến dịch tranh cử của Hillary Clinton và Ủy ban Quốc gia Dân chủ, nghĩa là công ty Perkins Coie đã thuê công ty nghiên cứu Fusion GPS để tiến hành nghiên cứu phe đối lập là Donald Trump, bao gồm cả hồ sơ của Christopher Steele về Donald Trump và Nga.

Phía cá chốt Bruce Ohr lợi dụng đặc quyền vợ chồng để chạy tội cho đại án OBAMAGATE kéo theo sự giả đò mất trí nhớ và im lặng của cá chốt James Comey nhưng John Durham đã cao tay hơn khi không tiến hành khởi tố cá lòng tong Michael Sussmann theo trình tự tố tụng thông thường mà John Durham đã nhờ tới ĐẠI BỒI THẨM ĐOÀN.

Theo Luật pháp Hoa Kỳ, một vụ án đưa ra ĐẠI BỒI THẨM ĐOÀN phải là một vụ án mang tính chất TỘI ÁC. Với hành vi mang tính chất TỘI ÁC thì vợ của cá chốt Bruce Ohr không được miễn trừ theo đặc quyền Vợ chồng. Nghĩa là khi cá lòng tong Michael Sussmann bị đưa ra ĐẠI BỒI THẨM ĐOÀN thì buộc cá lòng tong Nellie Ohr là vợ của cá chốt Bruce Ohr phải có mặt với tư cách là đồng phạm nhưng y thị không được phép giữ im lặng theo đặc quyền Vợ chồng mà phải khai tuốt luốt về những hành vi TỘI ÁC của ả trong việc cung cấp chứng cứ giả mạo, ngụy tạo cho chồng là cá chốt Bruce Ohr để hãm hại ứng viên tổng thống Donald Trump trong đại án OBAMAGATE.

Cá lòng tong Nellie Ohr buộc phải khai ra hành vi TỘI ÁC của ả và theo nguyên lý "bắc cầu" thì cá chốt Bruce Ohr, James Comey cũng phải khai ra lũ tràu, trê mang tên Obama, Hillary Clinton, John Kerry,... cũng phải trồi lên trước ánh sáng công lý. Trò chơi tát cạn đầm lầy chánh thức tái khởi động và đó cũng là điều mà Tổng thống TRUMP tuyên bố "cuộc hành trình vĩ đại của chúng ta chỉ mới bắt đầu". 

Trước những đòn hiểm của John Durham, Mỹ cộng Joe Biden sẽ không cam tâm đứng yên nhìn đồng rận của hắn bị vây khốn nên hắn sẽ ra tay cản trở và kịch bản buộc tội can thiệp vào đại án OBAMAGATE của Mỹ cộng Joe Biden sẽ được Đảng Cộng hòa yêu nước lấy ra làm tình làm tội hắn ta như trước đây đảng Mỹ cộng đã từng làm với Tổng thống TRUMP./.

Tran Hung.

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=172803141614554&id=100066546069423











1 nhận xét

  1. Too good to be true ! Chẳng lẽ nhà Clinton cứ khoanh tay ngồi nhìn ?
    Đã bao cái chết vì tự tử diễn ra rồi !Đây là cuộc đấu sống mái, pháp lý , toà án chỉ là mặt nổi.

    Ông Trump đã thua vì sự bội phản, bị cánh tả gài người, bị Milley cướp quyền Tổng Tư Lệnh Quân Đội.Tướng L X V đành bó tay thúc thủ .... rồi về hưu !
    Trên danh nghĩa và nhiệm vụ Milley chỉ là cố vấn về quân sự cho TT Trump , ông ta đưa , góp ý kiến , không có quyền về hành pháp .... đằng này ông ta qua mặt ông Bộ trưởng quốc phòng Miller , qua mặt vị Tổng tư lệnh quân đội , ông ra lệnh cho quân đội vùng Ấn độ dương - Thái bình dương phải ngưng mọi hoạt động , dù là thao dợt, diễn tập ...

    Thế nên ông Trump biết thì quá muộn , không thể ra lệnh thiết quân luật để gom bi , tát cạn đầm lầy !!! Milley ra tay trước , sau đó mới báo Tầu cộng : Tất cả rất ổn định . Có nghĩa là mọi việc đã xong , sẽ xảy ra theo ý muốn .
    Sẽ không có cú gọi lần 2 , nếu không có vụ đình đám ngày 6/1 ....second call chỉ để xác minh : vẫn rất ổn định !
    Đau hơn hoạn dế ! Thế nên phần chìm mới quan trọng ; ai nắm quân đội , nắm công an kẻ đó thắng Mao tự mãn với câu : Sức mạnh ở nòng súng .

    Mỹ khác Tàu , người dân Mỹ hiện giữ 400 triệu khẩu súng . Tu chính án số 2 cho phép dân có súng để tự bảo vệ mình , tự bảo vệ gia đình mình ... chứ không giao sinh mạng mình , gia đình mình cho bọn cầm quyền vì bọn cầm quyền hay độc tài hay toàn trị .

    Cứ nhìn vụ Coronavirus thì thấy; đời ai cũng ham sống sợ chết , ai cũng biết tự bảo vệ mạng sống của mình , biết tự bảo vệ gia đình mình là điều tiên quyết .
    Đừng đạo đức giả : bảo vệ cho người khác . Xạo ! Xạo không thua cộng sản !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo