Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHỒNG GHIỀN THỊT CHÓ - VỢ YÊU CHÓ MÈO VÀ CHUYỆN YÊU CHÓ QUÝ MÈO ĐÃ LỌT VÀO BẪY TUYÊN TRUYỀN CỦA "PHÙ THỦY TRUYỀN THÔNG" THEO LỊNH CỦA TUYÊN LÁO

CHỒNG GHIỀN THỊT CHÓ - VỢ YÊU CHÓ MÈO VÀ CHUYỆN YÊU CHÓ QUÝ MÈO ĐÃ LỌT VÀO BẪY TUYÊN TRUYỀN CỦA "PHÙ THỦY TRUYỀN THÔNG" THEO LỊNH ...

CHỒNG GHIỀN THỊT CHÓ - VỢ YÊU CHÓ MÈO VÀ CHUYỆN YÊU CHÓ QUÝ MÈO ĐÃ LỌT VÀO BẪY TUYÊN TRUYỀN CỦA "PHÙ THỦY TRUYỀN THÔNG" THEO LỊNH CỦA TUYÊN LÁO

Hãy yêu thương vạn vật, cỏ cây, yêu thương đồng loại, đó là lời Phật dạy chúng sanh, nhưng nếu anh là một kẻ bất lương nhưng lại rao giảng tình thương vạn vật, tình thương đồng loại thì anh chính là "quỷ đội lốt người".

Trong lúc hàng chục triệu người Việt Nam đang quằn quại dưới sự cai trị sắt máu của Việt cộng tại hành động "phong thành chống dịch" gây ra cuộc tháo chạy lịch sử trong thời bình vào ngày 30/9/2021 thì tại Việt Nam bùng lên 02 sự kiện, một là sự giàu lên thần tốc của Sunshine group mà tui đang viết dở chừng, hai là chuyện chó mèo tràn ngập mạng xã hội với những Facebooker, Youtuber tăng đột biến về lượt view, share.

Trong số những người lên tiếng mạnh mẽ về hành vi ngu dốt, man rợ khi thiêu sống 15 con chó, 01 con mèo ở huyện Trần Văn Thời, Cà Mau thì cái tên diễn viên điện ảnh Hồng Ánh là mạnh mẽ nhứt khi cô này thông báo sẽ gởi tới Tổ chức phúc lợi động vật toàn cầu, bên cạnh đó có tay họa sĩ - nhà văn Đỗ Duy Ngọc cũng có lượt share khủng với bài viết về chủ đề này.

Người Việt Nam có cố tật "không tìm hiểu" ai đó trước khi ái mộ họ, đây là một cố tật tệ hại  mà Việt cộng đã khai thác tận cùng để tuyên truyền có lợi cho nó. Ngay như cái cô diễn viên Hồng Ánh này cũng vậy, họ chỉ cần share mà không tìm hiểu kỹ về cô này thuộc phe nào.

Hồng Ánh là một Phật Tử, yêu thú cưng, năm 2002, Hồng Ánh là một trong số những người được vinh danh "Thang niên tiên tiến miền Đông Nam Bộ" mà thực chất là để vinh danh những đoàn viên, đảng viên trẻ ưu tú điển hình trong học tập, lao động, công tác, chiến đấu,... nằm trong cuộc vận động của tuyên láo có tên “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời bác hù". Năm 2006, Hồng Ánh cùng với nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc là 02 cái tên nằm trong danh sách 39 người được bình chọn "Gương mặt trẻ 30 năm". 

Ngày 14/01/2009, Hồng Ánh lên xe bông với "nhà phê bình văn học" Nguyễn Thanh Sơn, hôn lễ diễn ra tại Chùa Hoằng Pháp, Sài Gòn vì Hồng Ánh là một Phật tử. Năm 2011, Hồng Ánh ứng dụng đại biểu Quốc Hội với chương trình hành động là "chống tham nhũng" nhưng bị thất cử. 

Chồng của Hồng Ánh là Nguyễn Thanh Sơn, đã có một đời vợ và khi Hồng Ánh lên xe bông với anh này thì dư luận xôn xao Hồng Ánh giựt chồng, chuyện này không quan trọng vì miệng lưỡi thế gian. Điều tui quan tâm đó là tay Nguyễn Thanh Sơn, chồng của Hồng Ánh vì trong suốt quá trình theo dõi cá nhơn tui nhận ra tên Nguyễn Thanh Sơn là một tên tình báo của Việt cộng trong mặt trận truyền thông được báo đài Việt cộng vinh danh là "Phù thủy truyền thông".

Trong danh sách những tên tình báo Việt cộng trên mặt trận truyền thông là "đồng chí" với tên Nguyễn Thanh Sơn này có những cái tên như Nguyễn Quang Lập, biệt danh Bọ Lập, Huy Đức biệt danh là Osin Huy Đức nổi đình nổi đám với tác phẩm "Bên Thắng Cuộc". Theo Bọ Lập thì Nguyễn Thanh Sơn là một "tín đồ RTC - Rượu Thị Chó" và Osin Huy Đức là ông mai cho cuộc phối ngẫu giữa Hồng Ánh với Nguyễn Thanh Sơn.

Cái tên Nguyễn Thanh Sơn rất nổi đình nổi đám tại các vụ bê bối truyền thông. Nguyễn Thanh Sơn gốc Hà Nội, sanh năm 1974, tốt nghiệp Thạc sĩ Báo chí Quốc tế - Học viện Quan hệ Quốc tế Mạc Tư Khoa năm 1994, có bằng thạc sĩ Quan hệ Công chúng tại Đại học Oklahoma Hoa Kỳ. Nguyễn Thanh Sơn từng là chuyên viên Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt cộng - VCCI, phụ trách và điều phối các hoạt động xúc tiến thương mại của Việt cộng tại các nước ASEAN, Nhựt Bổn, Hoa Kỳ và cũng từng làm việc tại Ban Tin thế giới của Thông tấn xã Việt cộng. Thành tích nổi bật của chồng cô diễn viên Hồng Ánh gồm: 

- Tháng 11/1996, Nguyễn Thanh Sơn thành lập Công ty TNHH Tư vấn Truyền thông T&A - T&A Communications.

- Năm 2002, T&A bắt đầu hợp tác với Ogilvy Public Relations Group, một công ty con thuộc tập đoàn truyền thông thương hiệu WPP - Hoa Kỳ. Năm 2009, Ogilvy công bố nắm giữ đa số cổ phần của T&A Communications và đổi tên thành T&A Ogilvy.

- Năm 2002, nhận học bổng nghiên cứu của Cơ quan Thông tấn Hoa Kỳ - USIS Business Fellow.

- Năm 2005, nhận học bổng Quĩ Rockefeller - Rockefeller Fellow và học bổng Chương trình Lãnh đạo châu Á của chánh phủ Nhựt Bổn - Asia Leadership Fellow Program.

- Từng tham gia giảng dạy tại Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Yonsei Nam Hàn và đại học Kyoto Nhựt Bổn.

- Năm 2006, trở thành người trẻ tuổi nhứt nhận giải thưởng cao quý Nghiên cứu sinh Lãnh đạo Châu Á từ Chánh phủ Nhựt Bổn và Quỹ Nhựt Bổn.

- Sáng lập viên và là Chủ tịch Học viện Truyền thông Thương hiệu Sage.

Hiện nay, Nguyễn Thanh Sơn đang là Giám đốc Học viện Doanh nhân MVV Academy. Sẽ không có gì để nói về chồng của cô diễn viên Hồng Ánh nếu như không liên tưởng tới câu nói nổi tiếng của nhà bác học vĩ đại Albert Einstein khi ông cho rằng, các chất trong hóa học, dù vô cơ hay hữu cơ, mỗi loại đều có thể kết hợp để tạo thành hợp chất... Về nhơn chủng dân tộc, có 03 thứ không thể kết hợp được đó là THÔNG MINH - LƯƠNG THIỆN và CỘNG SẢN, cụ thể:

1. Một người thông minh và lương thiện thì không thể là cộng sản;

2. Một người thông minh mà là cộng sản thì không thể lương thiện;

3. Một người lương thiện mà là cộng sản, thì chắc chắn không bao giờ thông minh.

Như vậy, chồng của diễn viên Hồng Ánh là Nguyễn Thanh Sơn rơi vào mục số 2 trong câu nói của bác học Albert Einstein, nghĩa là tên Nguyễn Thanh Sơn THÔNG MINH nhưng KHÔNG THỂ LƯƠNG THIỆN vì hắn ta là CỘNG SẢN. Thật vậy, nhắc nhở cái tên Nguyễn Thanh Sơn thì sẽ thấy bản chất khốn nạn của nó với người dân Việt Nam. Cụ thể, Ogilvy Vietnam do Nguyễn Thanh Sơn sáng lập và làm chủ đã liên tục vướng vào nhiều bê bối sau:

- Vào tháng 6/2016, Ogilvy Vietnam của Nguyễn Thanh Sơn đã nhận được giải bạc và giải đồng của Cannes Lions danh giá dành cho các doanh nghiệp quảng cáo về việc bảo tồn loài Tê Giác vì Việt Nam và Tàu cộng là 02 chỗ tiêu thụ sừng Tê Giác lớn nhứt thế giới nhưng chỉ một tháng sau đó Ogilvy Vietnam của Nguyễn Thanh Sơn phải trả lại 02 giải thưởng kia do bê bối liên quan tới chiến dịch quảng bá bảo vệ loài Tê Giác bị phanh phui.

Khi đó, Ogilvy Vietnam của Nguyễn Thanh Sơn tham dự Liên hoan Cannes Lions với đoạn phim ngắn mang tên “Bảo vệ con Tê Giác cuối cùng ở  Phi châu bằng cách đầu độc chúng”. Tuy nhiên, chiến dịch truyền thông mà Ogilvy Vietnam thực hiện không giống với những gì có trong video dự thi và đoạt hai giải bạc và đồng nên nó bị thu hồi, trả lại.

- Ngày 29/11/2016, Bộ Công Thương Việt cộng xướng tên công ty TNHH Liên doanh T&A Ogilvy là đơn vị tài trợ cho cuộc khảo sát chất lượng nước mắm thất thiệt của Vinastas. Sự việc đẩy T&A Ogilvy lâm vào cuộc khủng hoảng truyền thông lớn bởi đó được xác định là "một chiến dịch truyền thông bẩn" và bị cộng đồng tẩy chay. Cụ thể T&A Ogilvy của Nguyễn Thanh Sơn và Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam - Vinastas, một thành viên của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam - VUSTA và tổ chức Quốc tế Người tiêu dùng - CI đã toa rập, phản bội lại người tiêu dùng Việt Nam vì tiền bẩn của đám làm nước mắm hóa chất như Masan của tài phiệt đỏ Nguyễn Đăng Quang chẳng hạn. Chúng lu loa tất cả các loại nước mắm truyền thống của Việt Nam đều có hàm lượng asen vượt tiêu chuẩn để người tieu dùng lo sợ mà quay lưng với nước mắm truyền thống của người Việt Nam, làm cho vô số nhà làm mắm thủ công truyền thống phải khuynh gia, bại sản, dẹp tiệm. 

Sự khốn nạn tận cùng của tên Nguyễn Thanh Sơn chồng diễn viên Hồng Ánh là nó cùng với T&A Ogilvy do nó làm chủ đã tư vấn cho nhiều doanh nghiệp lớn như Masan, Tân Hiệp Phát, là 02 tập đoàn đang đầu độc người Việt Nam bằng hóa chất độc hại của thực phẩm thương hiệu Masan và nước uổng là trà Dr Thanh.

Chồng như vậy thì lấy đâu ra con vợ tử tế hả bà con? Hồng Ánh là người cộng sản có chồng là tên Nguyễn Thanh Sơn THÔNG MINH nhưng KHÔNG THỂ LƯƠNG THIỆN vì hắn ta là CỘNG SẢN, hắn ghiền thịt chó thì tư cách gì mà cô ta gởi tới Tổ chức phúc lợi động vật toàn cầu về việc người "đồng chí" với cô ta tàn nhẫn với chó mèo? Như vậy câu chuyện chó mèo cũng y chang như câu chuyện của chồng cô Hồng Ánh quảng cáo ba xạo về việc bảo vệ Tê giác phi Châu năm 2016 mà thôi. 

Nghĩa là chúng dùng "truyền thông phù thủy" để đẩy câu chuyện chó mèo lên cao, bay xa nhờ lực lượng "lương thiện mà là cộng sản" nên không bao giờ thông minh nhưng rất nhiệt tình cách mạng để dìm tất cả những bất công đỉnh điểm mà Việt cộng đang gây ra cho dân Việt Nam nhờ đại dịch cúm Tàu cộng. Và chắc chắn Việt cộng sẽ hạ nhiệt chuyện chó mèo bằng cách cho dê tế thần ra xin lỗi, song song đó Việt cộng sẽ đá câu chuyện qua con đẻ của nó là Việt Tân, mọi việc đâu vào đó còn tội ác của Việt cộng thì ngày một to lớn hơn nhưng không có nhiều người dám loan báo như chó với mèo./.

Tran Hung.






















1 nhận xét

  1. Đúng là phú quí sinh lễ nghĩa , nhà giàu đứt tay ăn mày đổ ruột! Nhớ trước thời quay về lại nền kinh tế thị trường ; dân tình khổ như chó , lúc đó chó đương nhiên khổ hơn chó bi giờ !
    "Một năm hai thước vải thô
    Nếu đem may áo, cụ Hồ ló ra
    May áo thì hở lá đa
    Chị em thiếu vải hóa ra lõa lồ
    Vội đem cất ảnh Bác Hồ
    Sợ rằng Bác thấy tô hô Bác thèm !"

    Vải che còn không kín , nói chi bèo ? Che dấu Sự Thật là hành động cùn trí , ngu lâu dốt bền ... như lấy giấy che lửa !!!
    Vụ đại tá Đinh văn Nơi chỉ là bè đảng phe phái tranh ăn tung clip ra hại nhau ... chứ thương dân con mẹ gì !
    Vụ 15 cu Cún chạy loạn chạy giặc .... chạy xa những lời hứa nhăng hứa cuội ; ai dè chạy vào chỗ chết ! Bọn báo chí giẫy chết biết đếch gì VĂN HÓA Việt cộng mà chõ mồm hóng hớt .

    Đúng là tư bản rửng mỡ , đang giẫy giụa , đú đỡn .... sớm muộn cũng đi theo 15 chú Cún thôi !! Chuyện giết chó là chuyện bình thường ở huyện ; bác từng nói :"con người vốn quí" ; thế nhưng trong cuộc chiến đẫm máu tang thương vừa qua , người Việt vượt vĩ tuyến 17 ngăn chia 2 miền , hăm hở vào Nam giết nhau .
    Họ không từ bất kể cơ hội , hình thức nào , ngay cả đặt mìn nơi quán ăn , quăng lựu đạn nơi chợ búa ... giết người gây tiếng vang , giết người cho ai nấy run sợ . Biết bao em bé khóc dưới hầm bị bịt mồm bịt miệng cho đến chết , chết để người khác , để đảng viên an toàn !

    Sinh làm chó Việt Nam khổ lắm , khổ từ thời cách mạng khổ đi . Trong tiêu thổ kháng chiến , nhà không vườn trống .... múc đích cho địch đói nhăn răng ; địch đói chưa thấy vì chúng có đồ hộp , lương khô mang theo ; nhưng ta thì đói rụng răng ... anh nào anh nấy đói vêu mỏ , biến thành họ nhà vẩu .
    Thèm đủ thứ , nhất là thèm thịt , bèn đưa ra chính sách DIỆT CHÓ ; lấy cớ du kích bò vào làng bị động vì chó sủa ... nên phải giết hết chó . Giết chó để bảo vệ đảng , bảo vệ bằng những món luộc , rựa mận , sáo chó ....

    Thế nên 15 chú chó lớn nhỏ hy sinh là chuyện bé như móng tay ; hy sinh cho bác cho đảng sống còn , là một vinh dự to lớn . Giả sử không vì quá đói khổ , còn tiền còn bạc ... thì 15 chú Cún vẫn sống vui vẻ , nhảy nhót vui đùa tại Long An ; chỉ vì không tiền , không trợ cấp , không tất cả , kể cả đi đứng bòn mót đồ ăn thức uống , chôn chặt trong 4 bức tường , chồng nhìn vợ , con nhìn mẹ cha , người nhìn chó , chó nhìn người .... mà toàn những lời hứa hão .

    15 chú khuyển được chủ nhịn ăn san sẻ thực phẩm dù khốn khó trăm bề , chạy trốn những lời hứa hão huyền trên đoạn đường dài 400 km , nắng , mưa vùi dập , người có áo mưa , chó cũng có áo mưa ... những tưởng về quê mang lại an bình cả người lẫn chó ... ai ngờ là chia ly , đứt ruột : cách mạng tính .
    Bảo rồi , làm chó Việt Nam khổ trăm bề , ngay cả làm người Việt Nam cũng thế thôi : Cộng Sản sinh ra để làm 2 việc : Bịp và Làm bậy !
    Hễ chúng nói là nói bịp ,chúng làm là làm bậy !!!
    Em là Lê văn Tám : sản phẩm của Trần Huy Liệu ..đí ạ...không phải phản động đâu ,bạn ui !

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo