Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

"NHỐT DÂN - ÉP DÂN - G.IẾT DÂN - ĐUỔI DÂN - CHẶN DÂN" BẰNG CÁC CHỈ THỊ VI HIẾN RỒI NAY TUYÊN BỐ SẼ DỠ BỎ, HOA NAM Phạm Minh Chính CÙNG VIỆT GI.AN CỘNG SẢN ÂM MƯU HÁN HÓA VIỆT NAM

"NHỐT DÂN - ÉP DÂN - G.IẾT DÂN - ĐUỔI DÂN - CHẶN DÂN" BẰNG CÁC CHỈ THỊ VI HIẾN RỒI NAY TUYÊN BỐ SẼ DỠ BỎ, HOA NAM Phạm Minh Chính ...

"NHỐT DÂN - ÉP DÂN - G.IẾT DÂN - ĐUỔI DÂN - CHẶN DÂN" BẰNG CÁC CHỈ THỊ VI HIẾN RỒI NAY TUYÊN BỐ SẼ DỠ BỎ, HOA NAM Phạm Minh Chính CÙNG VIỆT GI.AN CỘNG SẢN ÂM MƯU HÁN HÓA VIỆT NAM

Trong lúc Ấn Độ và các nước láng giềng của Việt Nam đang bị đại dịch cúm Tàu cộng bùng phát thì Việt cộng vẫn "bình tĩnh" ép dân đi làm căn cước công dân gắn chíp Tàu cộng, vẫn ung dung khuyến khích dân Việt Nam ăn chơi xả cửa nhơn ngày Quốc hận 30/4 và ngày lao động 01/5, vẫn "ngạo nghễ" ép dân đi "bỏ phiếu" cho trò hề bầu cử, mở cửa rước người từ bên ngoài vào Việt Nam..., và sau đó thì phong thành - chống dịch bằng hàng loạt văn bản VI PHẠM PHÁP LUẬT là các chỉ thị, các lịnh giới nghiêm.

Để rồi khi sức chịu đựng của người dân Việt Nam đã vượt quá giới hạn thì Việt cộng hé cửa để người lao động tháo chạy khỏi Tứ giác kinh tế Sài Gòn - Đồng Nai - Bình Dương - Long An về lại cố hương và dĩ nhiên họ lại một lần nữa bị tà quyền địa phương hành hạ như câu chuyện chủ tịch An Giang không đón nhận công dân của tỉnh nhà, côn an Ninh Thuận bắt và phạt công dân của mình,... 

Bức tranh của Việt Nam ở thời bình vào ngày 30/9/2021 còn tang thương hơn cả bức tranh của Việt Nam dưới con mắt của Cụ Đồ Nguyễn Đình Chiểu trong bài CHẠY TÂY năm 1859 khi Pháp nổ súng tấn công thành Gia Định, đó là "Bỏ nhà lũ trẻ lơ xơ chạy. Mất ổ bầy chim dáo dác bay", để rồi "Bến Nghé của tiền tan bọt nước.Đồng Nai tranh ngói nhuốm màu mây". 

Nhưng thật cay đắng cho dân tộc Việt Nam này, trước những hành vi man rợ, xuẩn ngốc có tính toán của Việt cộng thì "Hỏi trang dẹp loạn rày đâu vắng. Nỡ để dân đen mắc nạn này?". Dạ thưa Cụ Đồ, trang dẹp loạn thời nay đông đảo lắm Cụ, nhưng họ đang mải mê với những câu chuyện mang tính chất định hướng của Việt cộng được Việt Tân thổi phồng như xà xẻo từ thiện, nút vàng Youtuber,... và đặc biệt là chuyện tiêu hủy chó mèo nên họ có cũng như không đó thôi Cụ Đồ.

Là con dân nước Việt, lương thiện và thông minh sẽ không khó nhận ra hàng loạt hành động "gi.ết dân - bán nước" của tên Hoa Nam Phạm Minh Chính và đảng Việt gian cộng sản qua cái gọi là "rước dịch - chống dịch rồi rước giặc Tàu cộng vào sâu trong Việt Nam" được cụ thể hóa bằng các chỉ thị vi hiến rồi dỡ bỏ nó để thay thế bằng những lịnh hành pháp "hợp hiến" nhằm hợp thức hóa âm mưu cõng rắn cắn gà nhà.

Thái thú Phạm Minh Chính là một tên tình báo Hoa Nam trưởng thành trong ngành tình báo của côn an Việt cộng, là tác giả gắn chip gián điệp của Tàu cộng tại trụ sở mới của bộ côn an giai đoạn 2009 - 2010 khi hắn ta phụ trách và trở thành Tổng cục trưởng tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật của bộ này lúc trụ sở mới bộ côn an đang trong giai đoạn hoàn thiện xây dựng, lắp đặt thiết bị, nội thất. Hoa Nam Phạm Minh Chính cũng là tác giả của việc lót ổ rước Tàu cộng thông qua thí điểm đặc khu kinh tế Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh.

Với việc ban hành các chỉ thị chống dịch, Thái thú Phạm Minh Chính đã làm cho Tứ giác kinh tế Sài Gòn - Đồng Nai - Bình Dương - Long An kiệt quệ, hàng vạn người dân chết oan mà thủ phạm chính không phải do dương tính với con cúm Vũ Hán mà chủ yếu là do tâm lý hoang mang bị kích hoạt từ con cúm Tàu cộng. Bởi vì, cơn đại dịch cúm Tàu cộng là thủ phạm gây hoang mang, sợ hãi, dẫn đến việc người khỏe mạnh bỗng mang "tâm bịnh" và khi họ bị "tâm bịnh" thì sức đề kháng tự nhiên sẽ sụt giảm, rất dễ nhiễm bịnh và dễ tử vong mà với người dân sống trong vùng phong tỏa theo chỉ thị 15, 16 thì "tâm bịnh" càng trở nên nghiêm trọng và phổ biến hơn.

Cùng với việc tạo ra "tâm bịnh" và bóp chặt bao tử người dân tại Tứ giác kinh tế bằng các chỉ thị vi hiến của Việt cộng, khi có lịnh "mở cửa" thì hàng triệu người lao động sẽ tìm cách tháo chạy về quê bởi tác động của "tâm lý" gây ra và khi họ đã trở lại quê nhà thì khó lòng mà quay trở lại nơi đã giam cầm họ trước đây, nơi đã gieo rắc nỗi sợ hãi vào đầu họ bởi các chỉ thị vi hiến của Việt cộng. Điều này dẫn đến một thực tế Tứ giác kinh tế sẽ thiếu nguồn lao động nghiêm trọng và đây là lý do chánh đáng để thái thú Phạm Minh Chính tuyên bố dỡ bỏ các chỉ thị vi hiến mà mục đích chính là để ổn định lại sản xuất với nguồn lao động mới được nhập cảnh từ nước ngoài mà chủ yếu là Tàu cộng.

Kinh tế và chánh trị là một cặp phạm trù, sẽ thật vô lý khi kinh tế Việt Nam lao đao bởi các chỉ thị chống dịch và tác động từ bên ngoài vào đặc biệt là lãnh vực địa ốc bên Tàu cộng đang ngấp nghé sụp đổ thì ngành địa ốc Việt Nam lại bật ngược lên phát triển dựng đứng với minh chứng là ông chủ của Sunshine group trở thành gương mặt mới trong danh sách tỷ phú đô la trên sàn chứng khoán. Thực ra sự phát triển "trái quy luật" của ngành địa ốc Việt Nam là do tác động từ Thượng tầng chánh trị nơi Hoa Nam Phạm Minh Chính đang cầm chịch. 

Với các chỉ thị chống dịch vi hiến và các ứng phó "loạn trí" của thái thú Phạm Minh Chính sẽ tạo ra những cơ hội vàng cho nhóm lợi ích của hắn có bàn tay của Tàu cộng nhúng vào trên lãnh vực địa ốc. Một khi nguồn lao động tại Tứ giác kinh tế bị thiếu hụt do sang chấn tâm lý của đại dịch cúm Tàu cộng thì chắc chắn lực lượng lao động thất nghiệp bên Tàu cộng do sụp đổ ngành địa ốc, do mất điện trên diện rộng sẽ là cứu cánh cho các cơ sở sản xuất của Việt Nam.

Lấy lý do ổn định kinh tế, bảo đảm chuỗi cung ứng không bị đứt gãy, Việt cộng sẽ dễ dàng rước lao động của Tàu cộng vào Việt Nam và các con gà đẻ trứng vàng của Việt cộng trong ngành địa ốc sẽ tha hồ mở bán, cho thuê nhà ở cho lao động của Tàu cộng. Với lý do bảo đảm không đứt gãy chuỗi cung ứng của Việt cộng thì chắc chắn Mỹ cộng Joe Biden, G7,G20, WTO, Tổ chức Lao động quốc tế,... sẽ nhiệt liệt ủng hộ cho Việt cộng.

Vậy với lực lượng lao động của Việt Nam tháo chạy khỏi Tứ giác kinh tế trở về quê ở luôn thì Việt cộng ứng phó sao ? Việt cộng rất quỷ quyệt trong phép cai trị, nó biết rõ mối nguy hại cho nó là "nhàn cư vi bất thiện" cho nên nó sẽ bung tiền ra để "phát triển kinh tế nông nghiệp - nông thôn", nơi đã có sự phục sẵn của đám tài phiệt đỏ với cái mác "nông sản sạch", một lượng lao động bỏ phố về rừng sẽ được các công ty nông nghiệp xanh - sạch ký hợp đồng lao động để hưởng trợ cấp, trợ giá của nhà nước Việt cộng, số còn lại sẽ được bổ sung vào lực lượng vệ tinh cho tuyên giáo, côn an và cuối cùng là những người không có việc làm sẽ được trợ cấp thất nghiệp với tài chánh, phẩm vật do Mặt trận Tổ Quốc ban phát bằng tiền quyên góp có được sau khi côn an đã vào cuộc dọn dẹp các tổ chức, cá nhơn từ thiện tự phát.

Với viễn cảnh đó thì rõ ràng Việt cộng dưới trào của thái thú Phạm Minh Chính đã thành công trong việc "biến nguy thành cơ" mà cơ ở đây là cơ hội bán nước cho Tàu cộng. Tứ giác kinh tế thất thủ, Sài Gòn một lần nữa thất thủ khi lao động Tàu cộng tràn ngập nơi này. Ai cứu nỗi Việt Nam trước âm mưu Hán hóa của Hoa Nam Phạm Minh Chính và Việt gian cộng sản đây ? Các Facebooker, Youtuber đình đám như tuyên giáo Nguyễn Văn Đài rống họng ư ? Hãy nhìn vào Miến Điện đi nhé. Hoa Kỳ sẽ cứu Việt Nam ư ? Hãy nhìn vào Nước Mỹ dưới trào Mỹ cộng Joe Biden đi nhé. 

Vậy thì ai sẽ cứu nỗi Việt Nam đây ? Xin thưa đó là lực lượng bị Tàu cộng, Mỹ cộng và Vẹm kiều coi là kẻ thù của chúng, đó chính là Donald Trump và lực lượng MAGA yêu nước Mỹ, chỉ có lực lượng này mới tiêu diệt được Tàu cộng và cứu được Việt Nam khỏi đại họa Death by China mà thôi./.

Tran Hung.







2 nhận xét

  1. Chống cộng ! Chữ đầu môi mỗi người Việt tị nạn cộng sản ; thảm thay họ chống cộng sản nhưng căn bản của cộng sản là gì ? Họ quên mịa nó mất rồi ! Quên vì họ no cơm ấm cật , họ sa đà vào ngôn ngữ Việt cộng , sống chung với tuyên vận,tuyên giáo địch .Mắc bệnh mau quên !

    Việt cộng không bao giờ có hiến pháp , nói cách khác là có luật lệ phân minh .
    Chúng dùng hiến pháp để trang trí hoá trang bộ mặt VĂN MINH TIẾN BỘ giả cày . Vì thế đừng nói VI HIẾN với cộng sản . Chữ vi hiến chỉ dùng cho các nước tư bản tự do .

    Họ nghĩ Việt cộng cũng là NGƯỜI như họ , cũng trái tim , cũng suy nghĩ .... tệ nhất là trong đầu họ nghĩ cộng sản , Việt cộng ngày nay đã thay đổi , không đến nỗi nào , không ác gian như trước !
    Thậm chí còn suy nghĩ Việt cộng đã thay đổi , xã hội VN giờ cũng có phần không khác gì xã hội Mỹ !!

    Thêm vào Việt cộng chi tiền thực hành nghị quyết 36 , mua chuộc , chui lòn sâu trong các tổ chức , các phong trào .... luồn lách khoác áo quốc gia , khuynh đảo mọi tổ chức mọi phong trào ; biến chúng thành ĐỐNH RÁC , làm ai ai cũng mất niềm tin tham gia , trừ Việt cộng !
    Cho nên khai DÂN TRÍ là việc nên làm và cần làm . Một khi toàn dân hiểu ra , toàn dân căm tức , toàn dân sôi sục .... giọt nước làm tràn ly , đốm lửa tạo đám cháy .Đó là ngày tàn của độc tài toàn trị cộng sản .

    Trả lờiXóa
  2. Nghĩ lại gần 30/4/1975 ông Thiệu có những lệnh lạc chẳng khác gì chỉ thị nghi quyết của tưởng thú Phạm minh Chính . Cả hai ra những lệnh chồng chéo , tréo cẳng ngỗng ; nhưng mục đích yêu cầu thì rõ ràng trái ngược nhau .
    - Ông Thiệu nắm vững tình hình , sau khi làm phép thử cho mất Phước Long , Ban Mê Thuật , để coi Mỹ có giữ lời hứa nhảy vào cứu VNCH ; rốt cuộc Mỹ ngoảnh mặt làm ngơ . Ông Thiệu biết bàn cờ đã xóa, không cách cứu vãn , càng đánh càng chết chóc càng tan hoang .... nên những lệnh ông ban giúp cho tan hàng nhanh chóng , không đánh mà chỉ DI TẢN CHIẾN THUẬT ; nói cách khác : giao thành cho địch , tạo thế thua không cách gì cứu vãn .
    Chính thế , 5 vi tướng đã quyên sinh vì bị gài vào thế triệt, hy sinh vì tức , hy sinh vì giận .
    Tóm lại ông Thiệu gài thế triệt buộc cho quân lực VNCH để cứu bao mạng người và bao thành phố tránh cảnh chết chóc đổ nát điêu tàn .... trước khi lọt tay Việt cộng .

    - Tưởng thú Phạm minh Chính thì khác , lệnh ông thay đổi xoành xoạch cốt tạo hỗn loạn , gây kinh hãi hoảng sợ ... cốt tăng thêm chết chóc , tăng thêm kinh hoàng . Nó ngược hẳn với TT Thiệu .
    Hãy bình tâm kiểm nghiệm :
    Hôm nay giấy thông hành, ngày mai bỏ.

    Hôm nay cấm shipper, ngày mai phục hồi.

    Hôm nay tập trung cách ly F1, F0, ngày mai cách ly tại nhà.

    Hôm nay cấm dân ngụ cư Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai... Tháo chạy về quê, ngay mai bỏ, xem hồi hương là nguyện vọng chính đáng.

    Hôm nay phạt người "tự phát" hồi hương, ngày mai bỏ, ai đã nộp phạt không được hồi tố hoàn tiền phạt.

    Hôm nay có chủ trương không test trên diện rộng vì tốn kém, ngày mai test đại quy mô.

    Hôm nay ai từ vùng dịch trở về, có test âm tính hiệu lực trong 72 giờ, có hai mũi vaccin, mũi sau cùng được 14 ngày, về vẫn bị cách ly tập trung (Hà Nội), mai bỏ, được cách ly tại nhà v.v…và v.v... Trích từ FB của NGUYEN KHAN 11.10.2021

    Thật buồn cười coi người mắc cúm Tàu như quỉ dữ , nào truy lùng , ngăn chặn , khoanh vùng , giới nghiêm .... tiêu tốn hàng tỉ tỉ ... để rồi sống chung với giặc .
    Hà Nội là minh chứng rõ ràng cúm Tàu ch̉ả là cái đếch gì "Biển người đi chơi Trung thu" từ 21/9 tới hôm nay 14/10 nếu lây lan như báo chí , như TV hù doạ ... Hà Nội đã toang mẹ nó rồi !!
    Đây là minh chứng hùng hồn : cộng sản chỉ BỊP và LÀM BẬY . Tàu cộng hay Việt cộng đều giống nhau như 2 giọt nước, một sách mà thôi . Hãy nhìn những người đeo khẩu trang ; họ đeo cho có để khỏi bị phạt , hơn 1/3 dân số chỉ đeo khẩu trang cho miệng và cằm .
    Tránh dịch là thế Dr Fauci , một nhà dịch tễ 30 năm có lẻ khuyên mọi người nên đeo 2 khẩu trang , đeo double càng tốt , không lây nhiễm cho mình cho người ..... he ... he ... he ... mình vì mọi người ... mà lị !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo