Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

SỰ KHÁC BIỆT!

SỰ KHÁC BIỆT!  Nếu ngày 20.10 hằng năm, người phụ nữ  nước VNDCCH hãnh diện, tự hào vì được nhà nước tôn vinh, được nhà nước quan tâm chúc t...

SỰ KHÁC BIỆT!
SỰ KHÁC BIỆT!

 Nếu ngày 20.10 hằng năm, người phụ nữ  nước VNDCCH hãnh diện, tự hào vì được nhà nước tôn vinh, được nhà nước quan tâm chúc tụng... Thì ngược lại, ngày mùng 6 tháng 2 âl hằng năm, người phụ nữ nước VNCH đòi hỏi phụ nữ phải được giải phóng!

 Giải phóng cái gì?

 Đó là, Giải phóng người phụ nữ ra khỏi ràng buộc khắc nghiệt của hệ tư tưởng 
nho giáo. Giải phóng phụ nữ ra khỏi học thuyết lạc hậu của Khổng Tử, mà vua chúa phong kiến đã áp đặt lên thân phận phụ nữ. Nào: tam tòng, nào tứ đức, nào công - dung - ngôn - hạnh, nào phục tùng nhà chồng, nào không được tái giá, nào phải sinh cho được con trai nối dõi tông đường....

 Họ đòi được tự do, đòi được bình đẳng... chứ họ không có cần ai quan tâm, cũng đếch cần ai tôn vinh. Họ chỉ cần tôn trọng và yêu cầu được đối xử công bằng!

 Tuy rằng, chính phủ VNCH không vinh danh phụ nữ, không đề cao phụ nữ. Nhưng, chính phủ  không áp đặt lên đầu phụ nữ phải: "giỏi việc nước, đảm việc nhà". Chính phủ không bắt phụ nữ phải đi đào kênh thủy lợi, không bắt gánh đá vá đường, không bắt khiêng thương, tải đạn, không bắt đào hầm nuôi quân.... Và quan trọng hơn là, chính phủ không bắt buộc phụ nữ phải xông pha chiến trường, lấy máu mình che chắn cho chế độ!

 Còn, người phụ nữ nước VNDCCH thì họ rất tự hào về phái đẹp của họ, và họ không hề đòi hỏi gì cả. Đối với họ, có đảng là có tất cả rồi!

 Đó là sự khác biệt của 2 hệ tư tưởng và 2 chế độ cùng thời!


Ngô Trường An


1 nhận xét

  1. Sự khác biệt ư ? Nói sao cho hết !
    Khác từ cái Tampax khác đi, tối tối dắt nhau nhảy hoà bình , tha hồ cọ quẹt.
    Lớn kéo cày thay trâu , Thiđua 3 đảm đang , thi đua 3 khoan .
    - Chưa yêu khoan yêu
    - Lỡ yêu khoan cưới
    - Lỡ cưới khoan chửa .
    Khoan chửa không thể khoan đ... thế thì khoan chửa tức là giết con mình , giết bào thai mình mang. Nhà nước ta giống hệt cánh tả Mỹ , khuyến khích giết người không gớm tay , giết người không cần vương vấn . Cho dù 6 thang mang nặng ... vẫn giết thoải mái .

    Ngoài ra còn dạy tài bắn đâu trúng đấy , bách phát bách trúng : Bắn máy bay Mỹ ... rơi ngay cửa mình ... he ... he ... he ... Mịa kiếp , đúng là chuyên viên BỊP và LÀM BẬY !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo