Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BÒ DÁT VÀNG - 39 CON BÒ ĐỎ BỎ MẠNG TRONG XE LẠNH, VẸM KIỀU VỀ XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG - VIỆT CỘNG XUẤT NGOẠI XÂY DỰNG CHO TƯ BẢN, ĐÊ QUỐC

BÒ DÁT VÀNG - 39 CON BÒ ĐỎ BỎ MẠNG TRONG XE LẠNH, VẸM KIỀU VỀ XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG - VIỆT CỘNG XUẤT NGOẠI XÂY DỰNG CHO TƯ BẢN, ĐÊ QUỐC Ông bà ...

BÒ DÁT VÀNG - 39 CON BÒ ĐỎ BỎ MẠNG TRONG XE LẠNH, VẸM KIỀU VỀ XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG - VIỆT CỘNG XUẤT NGOẠI XÂY DỰNG CHO TƯ BẢN, ĐÊ QUỐC

BÒ DÁT VÀNG - 39 CON BÒ ĐỎ BỎ MẠNG TRONG XE LẠNH, VẸM KIỀU VỀ XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG - VIỆT CỘNG XUẤT NGOẠI XÂY DỰNG CHO TƯ BẢN, ĐÊ QUỐC

Ông bà xưa đã mắng "miếng ăn là miếng nhục", nay một đại tướng Việt cộng là Hán nô Tô Lâm đã công nhiên "nuốt miếng nhục là cục thịt bò dát vàng" với vẻ mặt, phong thái đầy phấn khích và tâm đắc được đông đảo công luận quốc tế và quốc nội bất bình, khinh miệt, đúng là các cụ nói "miếng ăn là miếng nhục" quả không sai.

Nhưng miếng nhục không dừng lại ở cục thịt bò dát vàng mà tên Hán nô Tô Lâm đã đớp như chó táp áo rách kia mà nó còn là một nỗi nhục ném vô mặt hơn 05 triệu đảng viên Việt gian cộng sản, ném vô mặt lũ bò đỏ, AK47 và nó còn bay xa hơn đập thẳng vào mặt cái xác khô ở lăng Ba Đình đó là tên Hán tặc hồ chí minh.

Tại sao miếng nhục từ cục thịt bò dát vàng lại bay xa, bay rộng tới như vậy? Tại vì cú đớp của Hán nô Tô Lâm đã tạo ra mô men xoắn biến miếng nhục này như chiếc đĩa bay ném ra từ tay của vận động viên ném đĩa siêu đẳng mà động lực tạo mô men xoắn là từ cái việc đảng Việt gian cộng sản hô hào học tập tấm gương đạo đức, tư tưởng của Hán tặc hồ chí minh.

Việt gian cộng sản hết lời ca ngợi sự giản dị trong bữa ăn của Hán tặc hồ chí minh và phát động phong trào học tập tấm gương giản dị đó. Chúng đem Hán tặc hồ chí minh ra làm gương để bắt mọi người phải học tập mà đảng viên cao cấp như cỡ tượng đái Tô Lâm là phải "gương mẫu" với phương châm "đảng viên đi trước làng nước theo sau". 

Nhưng những gì mà cộng sản nói và làm thì phải hiểu ngược lại sẽ tìm ra chân giá trị. Gương mẫu mà Việt cộng ra rả nếu chẻ nó ra và hiểu theo nghĩa bình dân thì nó là "THẤY MẸ" theo cách nói của người Miền Nam. Bởi vì gương là để soi mà soi là sẽ THẤY, còn mẫu chính là MẸ. Gương mẫu của Hán nô Tô Lâm chính xác THẤY MẸ.

Ai đã phải nhục THẤY MẸ ? Xin trả lời đó là đảng Việt gian cộng sản và đám bưng bô cho lũ phi nhơn này. Ai đã đau THẤY MẸ ? Xin trả lời đó là gia đình của 39 con bò đỏ chui xe lạnh để qua Anh Quốc trồng cần sa và bị đông đá năm nào. Bởi vì những miếng nhục là cục thịt bò dát vàng mà Hán nô Tô Lâm đớp ở Luân Đôn hôm nay nếu nói theo cách nói của nhà thơ Việt cộng Giang Nam thì "trong mỗi cục thịt bò dát vàng ấy, có một phần máu thịt của 39 con bò đỏ kia".

Dẫu biết rằng tiền để trả cho những miếng nhục kia là tiền của đám tài phiệt đỏ tháp tùng thái thú Phạm Minh Chính trong chuyến công cán lần này nhưng dù cho đó là tiền của ai, từ đâu thì nó vẫn là từ mồ hôi, máu và nước mắt của những người dân đang nai lưng cày hơn trâu để nộp thuế cho đám đầy tớ THẤY MẸ kia. 

Miếng nhục là cục thịt bò dát vàng như cái đĩa bay mang đầy năng lượng bởi chứa nội lực là mô men xoắn rất lớn, nó đã bay tới tận tâm can của những người đang miệt mài mần từ thiện ở Việt Nam mà điển hình là vô tận tim gan của ông cựu phó tổng Giám đốc đài Vua Tin Vịt Trần Đăng Tuấn với việc làm mang tên gọi "cơm có thịt". Bởi vì nếu quy đổi từ một miếng thịt bò dát vàng mà Hán nô Tô Lâm hả miệng đớp ở Luân Đôn với bữa cơm có thịt của Trần Đăng Tuấn thì ông Tuấn sẽ có hằng hà sa số bữa cơm có thịt cho trẻ em vùng cao, vùng sâu vùng xa nếu số tiền mà thánh rắc muối kê trên hóa đơn từ những miếng nhục đãi Hán nô Tô Lâm được trao vào tay ông Tuấn.

Quay lại câu chuyện CEO Phương Thảo tặng cho một trường học của Viện Đại học Oxford số tiền 212 triệu Mỹ kim. Đây là một nỗi nhục to tát mà ông bà xưa thường mắng mỏ là "đồ cái thứ khôn nhà dại chợ, đồ cái loại mả cha không xây lại đi xây gò mối,...".

Dẫu biết rằng tiền mà tài phiệt đỏ Phương Thảo tặng cho tụi thực dân Anh không phải là tiền túi của ả, cũng chẳng phải là tiền có xuất xứ ở xứ Đông Lào mà là tiền trích lại phần trăm cho Mỹ cộng Joe Biden và EU cộng để phía Việt cộng nhận được những hợp đồng cho dự án ESG mà hôm trước tui đã phân tách. Nhưng cái gốc vấn đề thì cuối cùng người dân Việt Nam vẫn è lưng ra trả bằng mồ hôi, máu và nước mắt của mình.

Với số tiền 212 triệu Mỹ kim kia, tui đề nghị bà diễn viên Kiều Chinh làm giùm tui một phép tính đơn giản là nếu như bà nhận được số tiền 212 triệu Mỹ kim kia, bà sẽ về Việt Nam xây được bao nhiêu trường học mà không biết huy động, quyên góp từ những tấm lòng thiện nguyện của đồng bào mình đang tị nạn cộng sản bị tụi bò đỏ mắng mỏ là "cào móng, cày nail" để quyên góp cho bà đem về Việt Nam xây trường học? 

Hay có thể hỏi vợ chồng của thị trường Westminster là Tạ Đức Trí, hỏi Vẹm kiều Alan Võ Ford đã ký kết với nhau được bao nhiêu tiền để quảng bá cho Vẹm cái Ngô Thanh Vân có bà Kiều Chinh tham gia và số tiền đó so với 212 triệu Mỹ kim có đáng là bao để cho kẻ ra rả vinh danh Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ là Tạ Đức Trí lại sẵn sàng dẹp Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ trong phòng thị trưởng chỉ để thỏa mãn yêu cầu của Vẹm cái Ngô Thanh Vân khi chụp hình, chụp bóng theo chỉ đạo của tuyên giáo Ba Đình? Nếu tính không ra thì kêu Trương Quốc Huy của N10TV, Nguyễn Nam Quan của Trust media, Ngô Kỷ,... vào mà tính phụ.

Câu chuyện miếng nhục là cục thịt bò dát vàng và con nghèo cộng sản tài trợ cho thực dân Anh 212 triệu Mỹ kim là nỗi nhục nhã vô cùng tận đối với Việt gian cộng sản nếu như tụi nó có dây thần kinh xấu hổ. Tiếc là người cộng sản không bao giờ biết liêm sỉ và biết nhục vì càng vô liêm sỉ, càng chịu nhục giỏi thì càng trở thành đảng viên lãnh đạo cấp cao. Nhưng tác động của nó lại hướng về những người Việt Nam tị nạn cộng sản được Việt cộng gọi là "khúc ruột ngàn dặm, Việt Kiều yêu đảng". 

Bởi vì họ phải "cào móng, cày neo" cắc ca cắc củm gởi tiền về Việt Nam để nuôi béo Việt cộng và giúp Việt cộng đem tiền đổ vào tư bản, đế quốc với cơ ngơi đồ sộ, con cái phè phỡn ăn chơi mà câu chuyện Hán nô Tô Lâm đớp thịt bò dát vàng và tài phiệt đỏ Phương Thảo ném tiền ở một trường học của thực dân anh chỉ là một trong số một ngàn lẻ một đêm trong câu chuyện buồn ở xứ cưa bom./.

Tran Hung.



5 nhận xét

  1. Cá tra còn gọi cá "dzồ" ... bây giờ kêu là cá BaSa .
    Loại này chuyên ăn phân người . Trên ao cá "dzồ" người ta bắc cầu tiêu nuôi cá; chừng hai tuần trước khi tát ao bắt cá , chủ nuôi cho ăn cám trộn cơm lẫn lộn .... không ai được phép xử dụng nhà câu trên ao cá trong 2 tuần này .

    Nhớ hồi nhỏ mỗi lần băng ngang ao cá "dzồ" đi học ; để tìm cảm giác mạnh .... nân thỉnh thoảng ghé vào ị cho cá ăn .
    Vàng dẻo vừa rơi .... 1/3 đoạn đường .... nghĩa là vẫn lơ lửng từng không .... cá đã tranh nhau phóng lên đớp " vàng dát phân người " ; chúng lao cao tới độ phải nhảy nhổm người lên , vì sợ cá đớp mất của quí Trời ban cho đấng tu mi nam tử !

    Sau 75 cá "dzồ" có giá , thế là ao cá bác hồ phát triển đại trà nơi nào cũng có; kẹt cái vàng dẻo lúc đó mang màu tím của vỏ khoai lang , hay nâu nhạt của bo bo .... chứ không còn màu vàng như trước 75 !
    Nhìn hình Tượng Đái Tô Lâm hả họng đớp bò cộng sản ... làm mình nhớ lại cảnh cá "dzồ" đớp vàng dẻo hồi cuối thập niên 50 mà rợn người !!!

    Trả lờiXóa
  2. Nước ta sau 75 tới nay , thống nhất địa lý nhưng không thống nhất lòng người . Hôm nay 2021 , 46 năm trôi qua , tròm trèm 1/2 thế kỷ ; nhìn quanh nhìn quẩn công kỹ nghệ là con số không to tướng ... ta chỉ sống nhờ nông nghiêđp cày sâu cuốc bẫm . Nay dòng Cửu Long cạn kiệt !
    Kỹ nghệ chủ yếu là làm thuê , gia công , lắp ráp cho nước ngoài .

    Dân ta cay đắng ngậm ngùi gọi : kỹ nghệ không khói ! Đó là DU LỊCH và XUẤT KHẨU NGƯỜI !!!

    Tiên sư Cộng Sản Việt Nam.
    Cuối đời bán cả giang san nước nhà !
    Dịch heo nối tiếp dịch gà.
    Bao giờ dịch Đảng cho bà con vui
    * *
    *
    Vẻ vang thay lãnh tụ ta.
    Đem dân xuất khẩu bán ra nước ngoài
    * *
    *
    Ngày xưa giặc Pháp mộ phu.
    Ngày nay Đảng bán dân ngu lấy tiền!
    Đảng ta là đảng cầm quyền
    Đảng bán ruộng đất lấy tiền Đảng tiêu

    Trả lờiXóa
  3. các ông chỉ cần nói đúng sự thật là được mọi người ủng hộ thôi. Đừng có nói quá, xúc xỉa, vu oan giáo họa như những Loại vô học. Tưởng những từ ngữ bẩn thỉu đó có thể che mắt thiên hạ được sao. Con người bây giờ người ta đều có suy nghĩ cả không kiểu adua như đám thất học xiểm nịnh đâu.
    còn các ông là những người làm báo , có trình độ , có học thức mà ăn nói như một lũ giang hồ , mọi rợ, hàng tôm hàng cá thì ôi thôi...
    chẳng làm gì cho đất nước tốt đẹp, mà cũng chẳng suy nghĩ được gì cho tích cực. Suốt ngày tự nhục, thẩm du lịch sử. Nếu các ông giỏi thì đã thống nhất được đất nước , không những đánh đuổi cả mỹ mà cả tàu nữa rồi. chỉ được cái trò rình mò tìm những gì xấu nhất các ông đưa lên ông ổng như những con dog sủa ngoài đường.
    Như vậy thì các ông có còn gọi là nhân danh những người có nhận thức, có tri thức đại diện cho đa số người dân Việt nam không? các ông có phải là người việt không mà ông sinh ra ở việt nam , dòng máu việt nam, biết viết chữ việt mà lại đi chửi tiếng mẹ đẻ của mình. Đau lòng thật... Ông biết là ngôn ngữ nó xuất phát như thế nào không? Ngữ điệu nó xuất phát như thế nào không ? Tôi là người việt, tôi yêu đất nước tôi , dù đất nước tôi còn nghèo, trải qua biết bao nhiêu cuộc chiến tranh. cho đến bây giờ mặc dù chưa thể so sánh với các nước phát triển nhưng đó cũng là một sự nỗ lực của toàn thể người dân việt nam rồi ông ạ. Chẳng có một đất nước nào phát triển mà không có những bước đi sai lầm cả về tập thể lẫn cá nhân. Ông nói tham nhũng Ư ? Mỹ có tham nhũng không? ANh có tham nhũng không? chắc ông cũng chẳng nắm được đâu nhỉ. Nói thật lần đầu tiên đọc cái báo Thesaigonpost mà cảm thấy lợm mửa. Không biết là các ông là loại người gì nữa ...

    Trả lờiXóa
  4. Một ý kiến , gọi theo văn hoá XHCN bi giờ là " ngu mà tỏ ra nguy hiểm";còn dùng văn hoá người Hà Nội 54 hay văn hoá miền Nam trước 75 , gọi là "dốt hay khoe chữ".

    Các ông không đặt điều , vu vạ .... rõ ràng các ông " các ông (chỉ cần) nói đúng sự thật (là được mọi người ủng hộ) "
    Các ông chỉ sao chép bản tin mang về cho độc giả thôi .... chẳng thêm mắm muối , vì tự nó đã đủ mùi xú uế rồi !

    Đằng ý có vẻ thương nước yêu nòi da diết , bảo hoàng hơn vua , nhưng thật ra thương đảng csVN thì có ; thương nước , hãnh diện vì nước nhưng bạn có viết hoa chữ Việt không ?

    Trích :"các ông có phải là người việt không mà ông sinh ra ở việt nam , dòng máu việt nam, biết viết chữ việt mà lại đi chửi tiếng mẹ đẻ của mình. "
    Các ông không ai chửi tiếng mẹ đẻ của mình , ngược lại rất trân trọng , và trân trọng hơn cái ông này ngàn lần hơn hơn nữa ; chính thế nên khi viết chữ Việt hay VN đều viết hoa .... chứ không như ông bạn đâu nhá .

    Còn nói các ông chửi tiếng mẹ đẻ ... thì oan quá ; chính ông chửi thì có ... nhưng ngậm máu phun người quen rồi !

    Trích :"chỉ được cái trò rình mò tìm những gì xấu nhất các ông đưa lên "

    Giời ơi ông mâu thuẫn vừa thôi , mới viết đưa tin sai sự thật ... giờ lại nhìn nhận rằng chỉ được cái trò rình mò tìm những gì xấu nhất các ông đưa lên !
    Nếu ông bạn cho đó là xấu nhất để đưa lên . Sao bạn không tự hỏi Tượng Đái Tô Lâm khi há họng đớp bò vàng có biết đó là điều xấu nhất không ?

    Tôi tin là không . Vì nếu xấu nhất tô lâm đã nhận ra ngay ... và không làm trò hề này !!!
    Xéo đi cho nước nó trong ... dùm tui .

    Trả lờiXóa
  5. Đừng ngu xuẩn mà nghĩ rằng Yêu Nước là phải yêu XHCN hoặc Yêu Nước là phải yêu đảng cướp cộng sản .
    Nói ra chỉ ra những cái sai trái của nhà cầm quyền là chửi đất nước , là không yêu nước ! Ngu vừa thôi , dành cho người khác ngu với nhá .
    Hãy vào đây xem "cái điều xấu nhất" của ông bạn , nhưng Tượng Đái tô lâm chắc chắn không cho đó là XẤU ... ông ta còn hãnh diện là khác ; nếu XẤU hắn ta đã không há mõm ra đớp !!!
    https://www.youtube.com/watch?v=6chaVQ8FIPs&t=40s

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo