Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TÂM SỰ VỚI LỰC LƯỢNG TRANH ĐẤU CHO DÂN CHỦ VIỆT NAM

TÂM SỰ VỚI LỰC LƯỢNG TRANH ĐẤU CHO DÂN CHỦ VIỆT NAM Trước tiên, cho tui gởi lời chúc sức khỏe tới những người Việt Nam có TÂM SÁNG đang dấn ...

TÂM SỰ VỚI LỰC LƯỢNG TRANH ĐẤU CHO DÂN CHỦ VIỆT NAM

Trước tiên, cho tui gởi lời chúc sức khỏe tới những người Việt Nam có TÂM SÁNG đang dấn thân và nung nấu ý chí sẽ dấn thân tranh đấu cho dân chủ ở Việt Nam. Riêng cái đám đang nổi lềnh phềnh hô hào đấu tranh cho dân chủ hiện nay có dây mơ rễ má tới những tượng đài đấu tranh dân chủ, tù nhơn lương tâm thì tui không có chúc sức khỏe đâu vì tụi này càng sống khỏe, sống lâu thì Việt Nam càng mau trở thành một tỉnh phía Nam của Tàu cộng vì tụi nó là Việt cộng đổi màu.

Các bạn biết rằng, với một quốc gia ảnh hưởng nặng nề thuyết giáo Khổng Khâu bởi di chứng của hậu quả "ngàn năm nô lệ giặc Tàu" thì muốn có được một nền DÂN CHỦ đích thực, đúng nghĩa là một chuyện vô cùng khó khăn. Việt Nam mình là một nước lạc hậu và ảnh hưởng nặng nề bởi thuyết giáo Khổng Khâu nên muốn có một nền dân chủ đích thực thì phải bắt đầu từ GIÁO DỤC. Giáo dục ở trường học, giáo dục ở trường đời, giáo dục từ trong nhà ra phố chợ,...

Có rất nhiều bậc tiền nhơn ái quốc đã miệt mài gieo mầm, trồng cây dân chủ ở xứ sở Việt Nam mình mà tiêu biểu là cố Thủ tướng Trần Trọng Kim. Tiếc rằng chánh thể của cố Thủ tướng Trần Trọng Kim đã sớm bị tên Hán tặc hồ chí minh, một kẻ dân chủ giả tạo đã ru ngủ được đám đông mê muội mà bức tử nền Dân chủ mới chớm nở của cụ Lệ Thần Trần Trọng Kim mà các bạn đã biết qua câu thơ của trùm bưng bô Tố Hữu là "Tháng tám bốn mươi lăm. Dân ta tổng khởi nghĩa. Đứng lên CƯỚP CHÍNH QUYỀN".

Sau Hiệp định phân qua Nam - Bắc là Hiệp định Geneva 1954, một lần nữa, cây Dân Chủ đã được chí sĩ Ngô Đình Diệm và Đệ Nhứt Việt Nam Cộng Hòa cấy trồng và chăm bón. Tui biết các bạn sẽ cười khi thấy tui nói cụ Ngô Đình Diệm và Đệ Nhứt Việt Nam Cộng Hòa tiếp tục cấy trồng và chăm bón cây DÂN CHỦ ở Nam Việt, đặc biệt với những bạn đã bị Việt cộng nhồi sọ, tẩy não, các bạn là Phật Tử, tín đồ của Hòa Hảo, Cao Đài,... là những lực lượng có hiềm khích rất lớn với gia đình chí sĩ Ngô Đình Diệm mà nguyên nhơn chính là do Việt cộng đã bịp bợm tuyên truyền, dụ dỗ, lôi kéo, khoét sâu và banh rộng ra những mâu thuẫn đương nhiên giữa chánh sách của Tổng thống Ngô Đình Diệm với những lực lượng có tư tưởng khác biệt và cả đối lập.

Các bạn có quyền không tin điều tui nói Tổng thống Ngô Đình Diệm là một nhà ái quốc, là một người cấy trồng và chăm bón cây dân chủ ở Nam Việt Nam nhưng các bạn phải hết sức công tâm khi so sánh Việt Nam Cộng Hòa thời Đệ Nhứt với Việt Nam cộng sản lúc đó.  Ở Bắc Việt, tất cả các đảng đối lập với Đảng Lao động nay là đảng Việt gian cộng sản đã bị Hán tặc hồ chí minh và đám học trò trung thành với lý tưởng cộng sản tận diệt. Báo chí tự do đã bị đóng cửa, Hán tặc hồ chí minh bắt chước anh hai Tàu cộng phát động chiến dịch ĐẤU TỐ với mỹ từ bịp bợm là Cải cách ruộng đất dẫn đến hàng vạn, hàng triệu người dân Việt Nam sống ở Bắc phần phải bỏ mạng, gia đình tan nát, kinh tế què quặt, đạo đức đảo lộn mà cố Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu đã phải đau xót thốt lên "Công đức ngàn đời con tố mẹ. Tình nghĩa trăm năm vợ tô chồng".

Ngược lại, ở Nam Việt Nam thời Tổng thống Ngô Đình Diệm thì mặc dù đất nước vừa mới trải qua những biến động lịch sử kinh hoàng sau Đệ Nhị Thế Chiến kết thúc và phải vật lộn với nạn "dân trí thấp", nạn phân tranh cát cứ, nạn xâm lược của cộng sản Bắc Việt,... nhưng đời sống của người dân Nam phần so với người dân Bắc phần lúc bấy giờ y chang như đời sống của người dân Nam Hàn với người dân Bắc Hàn hiện nay. 

Bạn có quyền nói cụ Ngô Đình Diệm là "độc tài gia đình trị" nhưng nếu so với Hán tặc hồ chí minh thì Ông Diệm tương đồng với Ông TRUMP còn Hán tặc hồ chí minh là hình mẫu của Mỹ cộng Joe Biden vì cùng dòng máu "dân chủ giả hiệu". Báo chí tự do, nhà xuất bản tư nhơn, tự do tôn giáo,... ở thời Việt Nam Cộng Hòa Đệ Nhứt có mặt nhan nhản còn ở Bắc Việt cộng sản thì bị cấm tiệt. 

Lợi dụng sự TỰ DO ở Nam Việt Nam, cộng sản Bắc Việt đã cấy nhộng đỏ vào giới ký giả, học thuật, chánh trị gia, chức sắc tôn giáo, đại diện các sắc tộc,... để ly gián, đánh phá tiến trình xây dựng nền DÂN CHỦ của Tổng thống Ngô Đình Diệm bằng quỷ kế "lộng giả thành chơn". Lợi dụng hai chữ TỰ DO, lợi dụng dân trí còn thấp,... những kẻ ăn cơm Quốc gia thờ ma cộng sản đã xách động người dân đưa ra những đòi hỏi, yêu sách mang tính chất TỰ DO QUÁ TRỚN nhằm mục đích đánh phá chánh quyền để giúp cho cộng sản Bắc Việt.

Kết quả là Tổng thống Ngô Đình Diệm đã bị lật đổ vì Ông không thể chiến thắng được lũ ngu vì chúng quá đông và xảo trá. Để tiếp tục duy trì và phát triển cây TỰ DO ở Nam phần, Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu đã thực thi các chánh sách TỰ DO rộng rãi và cũng như Ông  Ngô Đình Nhu thành lập Đảng Cần Lao Nhơn Vị, Ông Nguyễn Văn Thiệu đã lập ra Đảng Dân chủ ở Nam Việt Nam nhằm mục đích hỗ trợ cho việc chăm bón cây DÂN CHỦ ở nơi này.

Nhưng kẻ thù của Ông Thiệu chúng không phải là người, chúng không phải chỉ là cộng sản Bắc Việt và cộng phỉ Nam Việt mà chúng là một liên minh ma quỷ, là đám ăn cơm Quốc gia thờ ma cộng sản, là lũ bội tình đâm sai lưng đồng đội, là liên minh ma quỷ tầm vóc quốc tế,... là Vatican, Hoa Thịnh Đốn, Bắc Kinh, Moscow,... và cũng như Đệ Nhứt Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu, Đệ Nhị Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu đã phải ra đi để Miền Nam rơi vào tay cộng sản và Việt Nam dần trở thành một tỉnh phía Nam của Tàu cộng.

Như đã nói ở trên, dân Việt Nam mình bị ảnh hưởng nặng nề bởi thuyết giáo Khổng Khâu mà thuyết giáo này là thứ ma túy của nạn độc tài, gia đình trị, nó cổ súy cho Thuyết Nhơn Trị, Thuyết tôn thờ lãnh tụ,... mà chúng ta biết tới như: Quân xử thần tử, Thần bất tử bất trung, Phụ xử tử vong, Tử bất vong bất hiếu; Tại gia tòng Phụ, xuất giá tòng Phu, Phu tử tòng Tử,... Cho nên, nó đã hình thành sự độc tài từ trong gia đình ra xã hội, tạo nên sự gia trưởng, độc đoán trong gia đình và trong quan hệ xã hội. Nghĩa là xã hội Nam Việt Nam lúc đó là một sa mạc khô cằn, việc gieo mầm và chăm bón cho cây DÂN CHỦ rất nan giải, khó khăn cộng với việc đám sâu rầy cộng sản, lũ sâu mọt ăn cơm Quốc gia thờ ma cộng sản phá hoại nên quý hồ thay khi cây DÂN CHỦ vẫn vươn lên ngay tại Việt Nam Cộng Hòa.

Dài dòng như vậy để các bạn thấy được một điều không thể chối cãi đó là Việt Nam Cộng Hòa và TỰ DO, DÂN CHỦ là một mệnh đề bất biến ở xứ sở Việt Nam mình. Việt Nam Cộng Hòa là TỰ DO, là DÂN CHỦ, nơi đâu có Việt Nam Cộng Hòa thì nơi đó có TỰ DO, DÂN CHỦ nhưng ngược lại DÂN CHỦ không quyết định Việt Nam Cộng Hòa. Bởi vì DÂN CHỦ là một khái niệm, một phạm trù rất mênh mang, rất mơ hồ vì vây kẻ gian đã lợi dụng hai chữ DÂN CHỦ để đánh phá TỰ DO. Để diễn tả hết điều này sẽ không có đủ giấy mực, thì giờ nên tui đưa ra một vài dẫn chứng cụ thể:

1. Thời Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu, giới Phật Tử, tín đồ Cao Đài, Hòa Hảo và cả Công giáo rất hăng say đòi hỏi quyền Tự do tôn giáo. Họ sẵn sàng vác bàn thờ ra đường biểu tình, sẵn sàng tự thiêu để phản đối chánh quyền,... Nhưng tại sao những hành động đó lại biến mất ở thời Việt Nam cộng sản khi tà quyền cộng sản phá Nhà thờ, phá chùa chiềng,... đàn áp tôn giáo rất man rợ? TẠI SAO ?

2. Dân chủ gì khi Nước Mỹ hôm nay dưới sự điều hành của Mỹ cộng Joe Biden và Dân chủ cộng sản thì tự do ngôn luận đã bị Big Tech bịt miệng, bị nhà cầm quyền quy kết có tội mà cụ thể câu chuyện một sĩ quan Quân lực Hoa Kỳ đã bất bình trước hành động nhu nhược của Joe Biden và Ngũ Giác Đài tại hành động tháo chạy nhục nhã ở A Phú Hãn để rồi anh ta bị cáo buộc là phạm tội trong khi đó lúc sang Việt Nam cộng sản nói chuyện với giới trẻ, tổng thống Obama xảo ngôn rằng "Tui thành công nhờ vào sự chỉ trích hằng ngày của công luận Hoa Kỳ". 

Hai minh chứng trên có thể đã lột tả hết cái gọi là DÂN CHỦ GIẢ HIỆU, nó củng cố thêm sự khẳng định của tui về mệnh đề "Việt Nam Cộng Hòa là biểu tượng của DÂN CHỦ nhưng DÂN CHỦ không tạo ra Việt Nam Cộng Hòa vì DÂN CHỦ giả tạo là của cộng sản, là cộng sản đổi màu".

Kẻ thù của cộng sản là DÂN CHỦ, DÂN CHỦ là trào lưu của nhơn loại hiện nay. Do đó, Việt cộng nó không dại gì đương đầu với DÂN CHỦ mà nó thực hành kế sách "cấy nhộng đỏ" vào DÂN CHỦ bằng cách dựng lên các tổ chức đấu tranh Dân chủ giả hiệu, đây là lực lượng mà giới "chống cộng" gọi là "tắc kè đổi màu - ve sầu thoát xác" mà Việt cộng học hỏi được từ nước Nga hậu cộng sản.

Việt cộng rất quỷ quyệt, một khi nó yếu thế trước đối thủ của nó thì nó sẽ rút lui, tránh đương đầu trực diện với đối thủ nguy hiểm để quay sang chiến lược "đánh du kích", cấy nhộng đỏ nằm vùng để đánh lại đối thủ theo chước "Hoa nở trong lòng địch" mà phong trào đấu tranh Dân chủ hiện nay hầu hết do Việt cộng đổi màu nắm giữ vai trò thống lãnh.

Không thể cứng rắn trước trào lưu DÂN CHỦ, Việt cộng đã chơi chiến lược mà theo tui đó là chiếc lược "VỪA NGĂN VỪA ĐỐC VỪA ĐÁNH". NGĂN là việc Việt cộng ban hành những quy định, ràng buộc để kìm hãm, đàn áp nguồn cảm hứng DÂN CHỦ ở quốc nội. ĐỐC là việc Việt cộng chỉ đạo, cho phép người của nó giả đò thoái đảng, giả đò chất vấn ở nghị trường QUỐC GẬT, giả đò thành lập lực lượng đấu tranh Dân chủ và hô hào, đòi hỏi Dân chủ, kêu gọi biểu tình, lên mạng xã hội nói xấu, tố cáo Việt cộng,... để sau đó trở thành tù nhơn lương tâm rồi xuất cảng ra quốc ngoại hòa với lực lượng nằm vùng có sẵn ở quốc ngoại, chui vào cộng đồng người Việt Nam Cộng Hòa và người Việt Nam không cộng sản ở quốc ngoại để kích ứng cho hành động đấu tranh Dân chủ ở quốc nội và kết quả là họ, những người thực tâm đấu tranh Dân chủ ở quốc nội sẽ bị ở tù mọt gông, kiệt quệ kinh tế, mất sạch sanh kế, thân bại danh liệt, từ bỏ ý định đấu tranh Dân chủ. 

Ngược lại, đám chim mồi của Việt cộng thì đứa vẫn nhởn nhơ ra mặt "chống cộng", đứa thì được cho vô tù vài năm rồi bán ra quốc ngoại hoặc được thả tự do trở thành người hùng chống cộng. Thực chất thì lực lượng này là lực lượng phục kích chờ đổi màu khi quốc tế có những biến động lớn làm lung lay chế độ độc tài toàn trị của cộng sản. Việt cộng nó rất quỷ quyệt, nó biết rõ nguyên lý "quá cứng thì dễ gãy, quá mềm thì dễ thua" cho nên nó xài chiêu "vừa cứng lại vừa mềm". Cứng là lực lượng an ninh Việt cộng, đám bò đỏ, dư luận viên ra mặt còn mềm là lực lượng đấu tranh Dân chủ giả hiệu đang phổ biến hiện nay.

Các bạn chắc hẳn đã biết hoặc sẽ biết tới tui với những thông tin cho rằng tui là thằng chống cộng cực đoan, chống cộng vô văn hóa, thích chụp mũ, thích đánh phá người nổi tiếng chống cộng, là tuyên giáo cao lầu được Việt cộng và Hoa Nam đào tạo làm Việt cộng nằm vùng, làm Việt gian, làm chống cộng cuội, chống cộng salon,... Tui không quan tâm đến những điều đó vì ngay cả Tổng thống TRUMP vẫn bị kẻ thù của Ông vu khống là tay sai của Putin, Tập Cận Bình, là kẻ sát nhơn gi.ết người hàng loạt,...thì một tên vô danh, tiểu tốt, một kẻ được cho là núp lùm, rúc háng như tui lại nhận được những búa rìu dư luận kia có nghĩa lý gì. 

Các bạn có quyền nghe người ta nói nhưng nếu là người công chính thì nên nghe, sau đó tìm hiểu kỹ về những hành động của họ rồi nghiền ngẫm, phân tách kỹ càng sau cùng mới tin họ với 90% niềm tin và giữ lại 10% làm vốn cho mình. Các bạn đã bị những tượng đài đấu tranh Dân chủ,người hùng chống cộng mê hoặc bởi những thủ thuật và thủ đoạn chánh trị của họ mà đặt hết niềm tin vào họ như đặt hết trứng vào một giỏ là các bạn không phải là người có tinh thần DÂN CHỦ.

Ở trong cái làng đấu tranh Dân chủ hiện nay, những cái tên nổi lềnh bềnh một thời và đang rất nổi hiện nay có thể đơn cử như Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Trần Thị Nga, Nguyễn Gia Kiểng, Nguyễn Văn Đài,... và chống cộng nổi bật như Ngô Kỷ, Đào Minh Quân và tay chân của hắn, Việt Tân,... đã lấy được lòng tin của các bạn nhưng với tui thì họ là những người PHI DÂN CHỦ thậm chí là tay sai của Việt cộng hoặc bị Việt cộng lợi dụng sự nhiệt tình và ngu dốt của họ để mưu lợi cho nó. Tui nói họ PHI DÂN CHỦ là vì tui đã tương tác với họ trên mạng xã hội này. Tui chỉ cần hỏi họ những gì tui muốn hỏi, thậm chí tui thử lòng họ để tìm ra nơi họ hai chữ DÂN CHỦ, hai chữ CHỐNG CỘNG thì chưa đầy chục comment nhã nhặn, lịch thiệp thì họ đã lòi ra bản chất độc tài, cộng sản với thái độ ngạo mạn, ta đây.

DÂN CHỦ loại đó là DÂN CHỦ GIẢ HIỆU, là lực lượng Việt cộng đổi màu giấu mình chờ thời. Chống cộng kiểu đó thì không nghi ngờ gì nữa họ là kẻ chống cộng vì cảm hứng cá nhơn, vì tư lợi, vì thói hảo danh với bản chất kẻ cả, ta đây là cái rốn của vũ trụ chớ không phải vì vận mệnh của quốc gia, tương lai của một Việt Nam không còn cộng sản và trên hết với những kẻ chống cộng khoác Hoàng Kỳ để làm nền mà có bản chất và thái độ đó thực chất họ là chống cộng cơ hội, chống cộng cuội chớ không phải chống cộng để phục dựng lại một chánh thể chánh nghĩa trên quê hương của họ đó là sự trở lại của Việt Nam Cộng Hòa.

Việt Nam Cộng Hòa dĩ nhiên có những khuyết điểm của mình dẫn đến mất nước mà những khiếm khuyết đó là không thể tránh khỏi khi nền Cộng Hòa mới hình thành có 20 năm trong môi trường mặt bằng dân trí chưa cao, kẻ thù thì đông và nguy hiểm, xảo quyệt, tư tưởng của Khổng Khâu còn in đậm trong tiềm thức,... nên làm sao mà không có những khuyết điểm nhứt định. Tuy nhiên, nếu muốn có được một nền DÂN CHỦ đích thực thì chỉ có chánh thể Việt Nam Cộng Hòa mới vực dậy và mang lại TỰ DO, DÂN CHỦ cho Việt Nam. Mặc dù các bậc trưởng bối của Việt Nam Cộng Hòa đã luống tuổi, nhiều người đã khuất bóng nhưng di sản của Việt Nam Cộng Hòa với triết lý giáo dục "Nhân bản - Dân tộc - Khai phóng" và khẩu hiệu "Tổ Quốc - Danh Dự - Trách Nhiệm" vẫn còn được di truyền gìn giữ và phát huy ở những người con cháu của Việt Nam Cộng Hòa chánh nghĩa.

Chắc chắn sẽ có nhiều bạn cho rằng Việt Nam Cộng Hòa đã chết rồi không thể phục hồi mà hãy quên đi vì không thể lấy lại một Quốc gia đã mất. Rằng Việt Nam Cộng Hòa đã bị thua cuộc rồi, Việt Nam Cộng Hòa không có đủ uy tín với người dân Việt Nam nên mới bị mất nước,... vì vậy hãy quên đi và nên xây dựng một lực lượng mới để đấu tranh Dân chủ cho Việt Nam vì "phá bỏ để xây mới sẽ dễ dàng và ít tốn kém hơn là xây lại trên đống đổ nát". Các bạn có quyền nói như vậy nhưng các bạn nên nhớ là "Việt Nam Cộng Hòa chỉ thua một trận chiến thôi chớ không có thua trong toàn cuộc chiến". Bằng chứng là các tổ chức, phong trào đấu tranh Dân chủ hiện nay muốn có được kinh phí hoạt động, kinh phí mua tù nhơn lương tâm, kinh phí để gọi là yểm trợ cho phong trào đấu tranh ở quốc nội hầu hết đều có biểu tượng Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ và hầu hết đều do người Việt Nam Cộng Hòa tị nạn cộng sản đóng góp.

Nếu các bạn cho rằng Việt Nam Cộng Hòa đã chết rồi không thể phục hồi, Việt Nam Cộng Hòa không có chánh nghĩa quốc gia,... thì tại sao các tổ chức, phong trào đấu tranh Dân chủ lại lợi dụng uy tín của Việt Nam Cộng Hòa là quốc kỳ Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ để xiểng dương cho các sự kiện hoạt động chánh trị của các bạn, quyên góp tiền của cho các bạn với dòng tiền chủ yếu là của người Việt Nam Cộng Hòa? 

Tui sẽ không mất thời gian để tranh cãi với các bạn đấu tranh Dân chủ về Việt Nam Cộng Hòa vì tui không thể dễ dàng thay đổi quan điểm và tư tưởng của các bạn. Nhưng tui muốn yêu cầu các bạn là nếu các bạn quả quyết rằng thà xây dựng một phong trào đấu tranh Dân chủ mới để giải thể Việt cộng chớ không có ý muốn phục dựng lại Việt Nam Cộng Hòa thì các bạn nên lương thiện và trung thực, quả cảm như đúng tiên chỉ đấu tranh Dân chủ của các bạn đó là: Các bạn đừng có lợi dụng quốc kỳ của chúng tui nữa, đừng có nhận tiền của và sự ủng hộ của những người Việt Nam Cộng Hòa nữa mà hãy tập trung vào lực lượng Việt kiều và Việt Nam không cộng sản cũng chẳng phải là cong dân, hậu duệ của Việt Nam Cộng Hòa đang sống ở quốc ngoại để họ yểm trợ cho các bạn.

Bởi vì các bạn lợi dụng Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ, lợi dụng tiền của và tinh thần của người Việt Nam Cộng Hòa để trợ lực cho các bạn đấu tranh Dân chủ mà miệng nói, đầu nghĩ rằng Việt Nam Cộng Hòa không thể phục hồi thì các bạn có khác gì quân lừa đảo, lũ bội tình y chang như Việt cộng trước đây ăn xong quẹt mỏ như gà, ăn cháo đá bát, dụ người dân ủng hộ cho Việt Minh, che giấu Việt cộng rồi quay lại tiêu diệt, trả thù hèn hạ,...

Tui sẽ tiếp tục tâm sự với các bạn, bây giờ tui xin phép tạm dừng để tâm sự với anh hùng chống cộng Ngô Kỷ như tui đã hứa. Chúc sức khỏe các bạn có tinh thần đấu tranh Dân chủ chánh nghĩa, vô tư, đặt Tổ Quốc và dân tộc lên hàng đầu. Tui luôn bảo vệ quan điểm phục hồi Việt Nam Cộng Hòa nhưng không chấp nhận các tổ chức, chánh phủ tự phong hiện nay đang bị Việt cộng chui vào thao túng để hô hào quang phục Việt Nam Cộng Hòa vì bài học Việt cộng nằm vùng đã bức tử Việt Nam Cộng Hòa là bài học xương máu và đầy ô nhục mà người Việt Nam Cộng Hòa không được phép tái phạm./.

Tran Hung.
HẦU CHUYỆN CÙNG ÔNG Ngô Kỷ














1 nhận xét

  1. Mặc dù tôi không ưa gì thằng " mộng du xăng pha nhớt " Ngụy Vũ , chuyên bán thuốc " nuôi chim " . Nhưng có phần nào đồng ý với hắn ta đã chữi lũ ăn hại núp bóng dưới lá cờ của VNCH , đi làm lợi cho đảng đĩ VC . Nào là ôm bó " nhân quyền cho VN " - " Cám ơn anh , thương cô nhi tử sĩ VNCH "..v...v...Nhưng địt mẹ chúng nó thằng nào , thằng nấy cũng túi đầy tiền . Nhưng VC đéo rụng sợi lông nào , nhưng chúng vẫn banh mồm hô CHỐNG CỘNG như Ngô Kỷ .

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo