Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TẠI SAO NHIỀU “TƯỢNG ĐÀI “CHỐNG CỘNG” BỊ BAY MÀU, ĐỔI MÀU, TRỞ CỜ ?

TẠI SAO NHIỀU “TƯỢNG ĐÀI “CHỐNG CỘNG” BỊ BAY MÀU, ĐỔI MÀU, TRỞ CỜ ? Có nhiều nhơn vật một thời đình đám chống cộng nhưng dần dần bay màu, đổ...

Chi bộ ba tên: Ngô Kỷ-Huy Đức-Nam Quan
TẠI SAO NHIỀU “TƯỢNG ĐÀI “CHỐNG CỘNG” BỊ BAY MÀU, ĐỔI MÀU, TRỞ CỜ ?

Có nhiều nhơn vật một thời đình đám chống cộng nhưng dần dần bay màu, đổi màu và thậm chí trở cờ công khai. Tại sao và do đâu ?

Để trả lời tưởng tận sẽ mất nhiều thời gian vì đây là lãnh vực “tâm lý chiến tranh”, cho nên tui chỉ đơn cử một vài nhơn vật đã bị Việt cộng “chiêu hồi” nhơn có bạn Phan Gia Thanh comment hỏi rằng “Ko hiểu sao Ngo ky đổ đốn quá”. Tui đã trả lời như sau:

Rất dễ hiểu theo giác độ tâm lý học.

Lúc đầu Ngô Kỷ là người có nhiệt huyết chống cộng, có năng khiếu của một diễn giả Chánh trị- xã hội.

Cho nên đám RINOS thân cộng mà đại diện là gia tộc Bush đã “tuyển mộ” để làm công cụ “mặc cả” với cộng sản trong đấu pháp “vừa hợp tác vừa cạnh tranh”.

Ngô Kỷ và một số kẻ khác có nhiệm vụ công kích Việt cộng còn Nguyễn Cao Kỳ là đại diện cho lực lượng ra mặt bưng bô cộng sản.

Hai lực lượng đó giằng co nhau và sẽ tới ngưỡng “mỏi”, lực lượng công kích cộng sản sẽ “mỏi” trước vì thấy không được RINOS ủng hộ nhiệt thành và cũng thấy mờ mịt, nhạt phai lý tưởng. Lúc này Việt cộng cho Việt gian nằm vùng bung tiền ra hít như nam châm hít sắt mà Ngô Kỷ là điển hình. HẾT TRÍCH.

Ngô Kỷ, Huy Đức thần chat sex, Hoàng Duy Hùng,… là những người “chống cộng” theo cảm hứng cá nhơn mà không có lý tưởng “bảo thù, phục quốc” như Hai Bà Trưng của Việt Nam, như Việt vương Câu Tiễn bên Tàu, thậm chí trong đó có kẻ là “hàng gài” của Việt cộng.

Với kiểu người đó, chỉ cần họ bị trải qua biến cố bản thân, gia đình, hoàn cảnh thì sẽ bị bay màu, đổi màu, trở cờ phản bội bởi trò “chiêu hồi” của Việt cộng bằng miếng mồi câu là vật chất và những hứa hẹn trong hậu trường.

Khi bạn không có lý tưởng và trung thành với lý tưởng của mình thì “cơm áo gạo tiền” sẽ xô đổ bạn theo thực tế mà tác giả của bài thơ Chính phụ ngâm đã viết “Mồi Phú quý nhử đàn xa mã. Bả vinh hoa lừa gả công khanh”.

Tên Nguyễn Cao Kỳ, Hoàng Duy Hùng và những tên Việt gian ra mặt bưng bô Việt cộng là do cán ngố ngành ngoại giao của Việt cộng chỉ huy. Những tên khác bị Việt cộng diễn tuồng lên án là phản động thì do Việt Tân chỉ huy theo lịnh của Ba Đình. Ngô Kỷ, Huy Đức thần chat sex,… thì do đám nằm vùng Tạ Đức Trí, Nam Quan, Trương Quốc Huy, Trần Nhật Phong, Lisa Phạm mua chuộc, thao túng.

Đó là lý do mà 47 năm qua Việt cộng vẫn bình yên cái trị và ung dung bán nước với tội ác chất chồng tận mây xanh./.

Tran Hung.

Chi bộ ba tên: Ngô Kỷ-Huy Đức-Nam Quan


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo