Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LÀM TẬN CÙNG VỤ KIT TEST VIỆT Á?

LÀM TẬN CÙNG VỤ KIT TEST VIỆT Á? Đây là sự vụ bê bối, bẩn thỉu nhất mọi thời đại. Ủng hộ lập trường của Mặt trận Tổ quốc và Quốc hội, cần xử...

LÀM TẬN CÙNG VỤ KIT TEST VIỆT Á?

Đây là sự vụ bê bối, bẩn thỉu nhất mọi thời đại. Ủng hộ lập trường của Mặt trận Tổ quốc và Quốc hội, cần xử lý đến tận cùng.

Vụ Kit test Việt Á, phải nói là một hệ thống thổi phồng thành tích, danh tiếng trước khi thổi giá. Theo tôi cần xử lý và cắt tận gốc 3 nội dung sau.

1) Thế lực nào đã bảo kê, chống lưng cho Việt Á hoạt động từ khi nghiên cứu và chuyển giao công nghệ. Học viện quân y, Bộ Khoa học và công nghệ, Bộ Y tế có quan hệ như thế nào với Việt Á khi moi ngân sách gần 20 ngàn tỉ để làm lợi cho Việt Á, kể cả một hệ thống tuyên truyền dối trá để lừa dân? Chiếc Huân chương lao động hạng ba cũng phải truy, vì nó là cái gốc thổi phồng sự gian dối của Việt Á.  

2) Giá khống 470.000 đ/bộ có phải đơn phương do Việt Á đưa ra hay có sự cấu kết với Bộ Y tế và các địa phương tiêu thụ sản phẩm? Cụ thể là truy cho hết quan chức trong Bộ Y tế và 62 tỉnh thành và các bệnh viện có mua sản phẩm Việt Á. Trò hối lộ bằng hoa hồng có phải Việt Á chỉ dành riêng Hải Dương?

3) Với 10m2 và 10 nhân viên, làm cách nào Việt Á sản xuất mỗi ngày từ 10 ngàn đến 30 ngàn bộ Kit test? Sản xuất thật hay nhập lậu và chất lượng thế nào? Nếu chất lượng tồi dẫn đến kết quả giả thì thân phận cả triệu người bị đưa vào trại cách ly, bệnh viện dã chiến, gần 30 ngàn người chết, kể cả nhiều ngành sản xuất bị đình đốn, dân lao động nghèo điêu đứng, ngân sách thất thoát, chính quyền và bác sĩ mệt mỏi vì công việc quả tải, ai sẽ chịu trách nhiệm và chịu thế nào?

Chống tham nhũng giống như dùng kháng sinh. Dùng tuỳ tiện, không giải quyết tận cùng sẽ sinh nhờn thuốc và bệnh không thể chữa. Nhiều sự vụ gần đây từng làm cho lò nóng lên, nhưng dường như mới chỉ cắt ngọn, kẻ tham, ác xem như vận hên xui, và nói như dân Tràng An, đ.éo sợ, cho nên tội ác, cứ như cái quả bóng tuyết càng lăn càng to. Đến lúc cần xem vụ Việt Á là cái que thử cho sự trong sạch của bộ máy pháp quyền.

Chu Mộng Long 
https://tuoitre.vn/tong-thu-ky-quoc-hoi-lam-cho-den-tan-cung-vu-bo-xet-nghiem-cua-viet-a-20211230165126544.htm?fbclid=IwAR0AIic7SoV9ntIVmSS6pa9xRLOmL-PgKAS1poqN0_BWijPJvAMLhTQ-Cuc




1 nhận xét

  1. Tin nội bộ của việt cộng lộ ra như sau, vụ KÍT TEST VIỆT Á do việt cộng dàn dựng nhằm 8 mục đích:
    [1] dùng KÍT TEST VIỆT Á, con em Việt Nam Cộng hòa dù không bị nhiễm cúm vũ hán vẫn bị lực lượng y tế việt cộng kết luận đã nhiễm và lấy lý do để nhốt con em Việt Nam Cộng hòa vào các khu cách ly nhằm lây chéo nhau mà chết. Đây là cách việt cộng giết những mầm mống chống cộng của con em Việt Nam Cộng hòa còn sót lại mà việt cộng chưa triệt hạ được. Con em Việt Nam Cộng hòa là nỗi khiếp sợ thiên thu của việt cộng nên việt cộng luôn tìm cách giết sạch con em Việt Nam Cộng hòa còn hơn bỏ sót.
    [2] khi thực hiện nhốt người Sài Gòn vào các khu cách ly, việt cộng thực tập cho bọn “còn đảng còn mình”, cho bọn lâu la của việt cộng cách nhốt người, quản lý, trừng trị… và giết người. Do việt cộng chỉ đạo ngầm “chỉ giết kẻ thù”, nên hơn 35 ngàn người bị chết ở Sài Gòn trong đợt dịch do việt cộng giả dối tạo ra ở đây chủ yếu là con em Việt Nam Cộng hòa.
    [3] việt cộng giết bớt con em Việt Nam Cộng hòa để đưa người miền Bắc vào thế chỗ, dần dần chiếm số đông, lấn lướt người miền Nam… Thực tế ở Việt Nam hiện nay, người Bắc vào Nam rất đông và được rất nhiều ưu đãi của việt cộng. Ngược lại, người Nam ra Bắc vô cùng ít và việt cộng luôn cản trở nên không có ưu đãi nào.
    [4] khi nhốt con em Việt Nam Cộng hòa vào các khu cách ly, việt cộng thử xem có quản lý được, có cai trị được người miền nam?. Việt cộng muốn xem sức mạnh của nó còn không và có tác dụng trong cai trị không?
    [5] việt cộng muốn xem mức độ hưởng ứng, theo đuôi… hoặc chống đối của người dân cả nước ra sao đối với các chính sách chống dịch ngu ác cố tình của nó. Đặc biệt, việt cộng muốn kiểm tra mức độ trung thành, mức độ ngu hăng, mức độ dám hi sinh, mức độ cống hiến của đám đảng viên, của lũ doanh nhân và dân ngu mê đảng…
    [6] việt cộng lấy lý do, động lực để thực hiện tiêm VACXIN TÀU CỘNG cho toàn dân Việt Nam mà dân không dám kêu ca, chống đối, ngược lại còn tranh nhau đi tiêm. Vacxin tàu cộng giao cho việt cộng nhằm hủy hoại lâu dài người việt bởi những tác dụng phụ tàu cộng đã định trước. 90% vacxin đã tiêm cho dân là VACXIN TÀU CỘNG nhưng hoàn toàn dán nhãn pfizer hoặc moderna. Rất dễ kiểm tra điều này trên báo chí việt cộng, khắp cả nước chỗ nào tiêm chủng cũng nói là vacxin pfizer hoặc moderna.
    [7] việt cộng tìm cách chi tiêu ngân sách lớn để tham nhũng, chia chác cho nhau tương tự vụ KÍT TEST VIỆT Á.
    [8] việt cộng lấy lý do đi ăn xin khắp thế giới. Ngay lúc Sài Gòn bị việt cộng cho nhiễm covid tùm lum, có 3/4 tứ trụ việt cộng đi ăn xin thế giới. việt cộng còn tự hào về việc đi ăn xin, coi đó là bình thường nên cho “báo chí cách mạng” đăng tin loạn xạ.

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo