Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ABE SHINZO - KHẮC TINH CỦA TÀU CỘNG

ABE SHINZO - KHẮC TINH CỦA TÀU CỘNG Vì yếu tố lịch sử, sắc tộc, địa lý mà Tàu cộng luôn coi Nhựt Bổn là “kẻ thù nguy hiểm” và ngược lại Nhựt...

ABE SHINZO - KHẮC TINH CỦA TÀU CỘNG

Vì yếu tố lịch sử, sắc tộc, địa lý mà Tàu cộng luôn coi Nhựt Bổn là “kẻ thù nguy hiểm” và ngược lại Nhựt Bổn luôn coi sự trỗi dậy của Tàu cộng là hiểm họa với Nhựt Bổn nói riêng và Nhơn loại nói chung. Một rừng không thể có hai cọp.

Trong giới Chánh trị gia tinh hoa của Nhựt Bổn thì Ông Abe Shinzo là một nhơn vật được Tàu cộng đánh giá là “vô cùng nguy hiểm” với tham vọng bá chủ của nó. Chánh sách đối ngoại của Ông Shinzo Abe rất uyên thâm, uyển chuyển, nhìn nó như là sự kết hợp giữa sự cứng rắn - dứt khoát của môn võ Không Thủ Đạo - Karate Do với sự mềm mại của môn Nhu Đạo.

Khi Obama làm chủ Bạch Cung với lối ngoại giao “khẩn khoản” trước Tàu cộng và khối cộng sản toàn cầu, Ông Abe Shinzo đã khôn khéo cấy vào “chiến lược xoay trục Châu Á - Thái Bình Dương” của lọ nghẹ Mỹ cộng này những cọng xương hom trong con cá hồi mà lọ nghẹ thết đãi cho Tàu cộng khiến cho Tàu cộng giãy nảy dẫn đến căng thẳng Nhựt - Tàu lên đỉnh điểm vào năm 2012 với kết quả 2/3 dân Tàu cộng tẩy chay hàng hoá của Nhựt Bổn với lý do “trả đũa” hành động của Chánh quyền Abe Shinzo khi tiến hành quốc hữu hóa một phần của quần đảo Senkaku mà Tàu cộng gọi là Điếu Ngư,…

Khi hay tin Ông Trump đả bại Hillary Clinton trong mùa bầu cử tổng thống năm 2016, Ông Abe Shinzo là người đầu tiên gọi điện và gặp riêng Ông Trump dù Ông Trump chưa tuyên thệ nhậm chức tổng thống, kế đến là bà tổng thống Đài Loan - Thái Anh Văn đã gọi điện chúc mừng Ông Trump. Sau đó thì một Bộ Tứ Kim Cương gồm Mỹ - Nhựt - Ấn - Úc đã hình thành và mở rộng với tên gọi đầy đủ là “Chiến lược Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương” mang thương hiệu Donald Trump nhưng tác giả là ABE SHINZO.

Quay qua Việt Nam cộng sản một chút, thời Donald Trump - Abe Shinzo với Chiến lược Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương đã làm cho Chánh trường Việt cộng xáo trộn và biến động lớn chưa từng có. Bởi vì trước đó khi truyền thông thổ tả và Big Tech Hoa Kỳ rầm rộ đưa tin Hillary sẽ là nữ tổng thống đầu tiên của Hợp chúng quốc Hoa Kỳ vì đối thủ của y thị chỉ là một tay mơ Chánh trị thì Việt cộng và Phi Luật Tân thời Duterte mần tổng thống đã bị Tàu cộng triệu hồi, chỉ thị phải giao toàn bộ Biển Đông cho Tàu cộng theo yêu sách đường lưỡi bò, điều này hoàn toàn trùng khớp với Chánh sách của Chánh quyền tương lai do Hillary mần tổng thống vì thời y thị mần ngoại trưởng đã có ý đồ “buông Đài Loan - Bán Biển Đông” cho Tàu cộng mà cú đêm Kisinger là cò mồi cho thương vụ này với giá trị hơn một ngàn tỷ Mỹ kim. 

Giới quan tâm tới Chánh trị hẳn còn nhớ đến việc tên trộm chó Đinh Thế Huynh đã được Tập Cận Bình triệu tập ra chỉ thị và sau đó hắn bay qua đây gặp tên mặt ngựa John Kery để “xác tín” nhưng xui bài là Hillary đã thảm bại dẫn đến việc Trần Đại Quang bị đầu độc cùng với Đinh Thế Huynh trong chiêu độc “diệt khẩu” mà Nhựt Bổn là nơi đã cứu mạng hai tên này nhưng Trần Đại Quang không qua khỏi khi lần thứ hai bị đầu độc còn Đinh Thế Huynh thì bặt vô âm tín cho tới bây giờ.

Sẽ viết tiếp để hình dung kẻ chủ mưu ám sát Ông Abe Shinzo thế lực nào và tại sao. Lẽ dĩ nhiên là kẻ chủ mưu ám sát sẽ không để lại bất kỳ manh mối nào nhưng nếu “ghép mảnh” bức tranh Chánh trị thế giới trong bối cảnh hiện tại và tương lai như chuyện Nga xâm lược Ukraine vì Ukraine không sở hữu võ khí hạch tâm, Phi Luật Tân đã có Tổng thống mới, Bắc Hàn gia tăng răn đe bằng cách thử hạch tâm, Tàu cộng hăm he cướp Đài Loan,… để rồi giọt nước tràn ly khi cựu Thủ tướng Nhựt Bổn Abe Shinzo đã lên tiếng trên tivi vào hôm 27/02/2022 rằng:

“Nhựt Bổn nên PHÁ BỎ ĐIỀU CẤM KỴ LÂU NAY và mở cuộc tranh luận về võ khí hạch tâm, bao gồm chương trình CHIA SẺ VÕ KHÍ HẠCH TÂM VỚI HOA KỲ, giống như cách mà các thành viên Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương - NATO đang thực hiện. Trong NATO, Đức, Bỉ, Hà Lan và Ý đều tham gia thỏa thuận chia sẻ hạch tâm, triển khai võ khí hạch tâm của Hoa Kỳ. Chúng ta (Nhựt Bổn) cần phải hiểu cách thức an ninh được duy trì trên thế giới và không xem đây là điều ngăn cấm để tiến hành cuộc thảo luận mở”.

Nhựt Bổn mà “sở hữu lại” võ khí hạch tâm như phát ngôn của Ông Abe Shinzo thì Tàu cộng sẽ như tên trộm vặt bị cảnh sát dọn nhà tới ở ngay sát vách. Ám sát ông Abe Shinzo là kế độc “hạ kẻ thù nguy hiểm từ xa”. Tại sao khi Ông Abe Shinzo tại vị thì không ra tay ? Ngu gì vì lúc đó dễ nổ ra can qua Tàu - Nhựt, bây giờ Abe Shinzo là “mầm họa tái phát” trong mắt Tàu cộng khi mà hơn 97% dân Mỹ đã “sáng mắt sáng lòng” thốt lên “Mỹ cộng Joe Biden đã đưa nước Mỹ đi xuống hố cả nùi” và họ mới tiếc rẻ khi đã để vàng rơi đó là VÀNG 04 chữ MAGA.

Chánh trưởng thế giới sẽ bước vào giai đoạn giằng co mới đó là “lực lượng chống lại chủ nghĩa xã hội qu.ái th.ai” đó MAGA làm thủ lãnh và đối thủ là Mỹ cộng và khối chủ nghĩa xã hội qu.ái th.ai do Tàu cộng cầm đầu mà việc ám sát Ông Abe Shinzo là phát súng mở màn./.

Tran Hung.

ABE SHINZO - KHẮC TINH CỦA TÀU CỘNG

ABE SHINZO - KHẮC TINH CỦA TÀU CỘNG


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo