Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

PHIM HAY CÒN DÀI.

PHIM HAY CÒN DÀI. Sau khi clip thầy trụ trì chùa Ba Vàng hái tiền trong lễ Vu Lan làm dậy sóng tràn ngập mạng. Tín đồ, đạo hữu, con nhang co...

PHIM HAY CÒN DÀI.

Sau khi clip thầy trụ trì chùa Ba Vàng hái tiền trong lễ Vu Lan làm dậy sóng tràn ngập mạng. Tín đồ, đạo hữu, con nhang comment tới tấp. Kẻ lên án, người bênh vực. Thế rồi báo đăng tin chính quyền địa phương đã yêu cầu chùa Ba Vàng gỡ clip xuống vì phản cảm. Lại một dịp đấu bàn phím. Nhưng phim vẫn chưa hết, ông thầy Thích Nhật Từ, người cũng vừa được dân mạng rùm beng lên tiếng về vụ "ngu như bò", lần này lại lên tiếng phê bình ông thầy Thích Thái Trúc Minh tổ chức lượm tiền như thế là không phù hợp. Trụ trì chùa Ba Vàng cũng đâu phải hạng vừa đâu, phản phé ngay. Lại có chứng minh bằng đường link, hình ảnh cho thấy ông Nhật Từ cũng từng làm thế. Hoá ra mày có khác gì tao mà đi lên án tao kkkk. Thế là khui ra hết. Lời nói việc làm của kẻ tu hành mà đổi trắng thay đen trong một nốt nhạc. Hay thật là hay. Phật Thích Ca thấy nản quá Phật đã bỏ loài người mà đi mất. Pháp là lời dạy, bài giảng của Phật cũng bị sửa để dắt mũi chúng sinh vào đường của quỷ. Và đây cũng là lúc loạn Tăng. Phật, Pháp, Tăng chẳng còn như xưa nữa thì đạo Phật ở xứ này sẽ đi về đâu?

Thế là lại kéo theo một đám đạo hữu cuồng tín phê phán nhau, chửi nhau chí chóe, bênh vực phe mình ỏm tỏi. He..he. Vui quá là vui. Hai ông thầy tu, ông nào cũng đã từng có tai tiếng ở hai miền Nam Bắc, phen này lại đấu nhau. Tui không phải tu sĩ nên cũng không rành lắm về giáo lý và việc tu hành của mấy thầy. Nhưng tui biết rõ là người tu hành cơ bản là để diệt Tham, Sân, Si. Thế nhưng tui thấy mấy ông thầy tu này còn tham, còn sân, còn si quá nặng hơn cả người thường. Cuối cùng chỉ làm hoen ố đạo Phật mà thôi. Xây chùa cho to, đúc tượng cho lớn, quyên góp cho nhiều nhưng chùa Việt giờ còn có Phật đâu? Thầy tu đạo Phật mà toàn nói chuyện vong hồn, ma quỷ. Lại bảo "càng nghèo càng phải cúng dường để thoát nghèo". Một kiểu xúi dân nghèo càng nghèo hơn có khác chi bòn khố rách.

Có vị lại nói chuyện tình dục, sex toy, bùa chú, trục hồn...nghe chướng quá, không thuận nhĩ chút nào. Lại bảo" Ăn cũng hết, mặc cũng mòn. Cúng dàng tam bảo phúc còn mai sau". Cũng là lời dụ khị. Ông khác nữa lại dạy:"Đi du lịch tạo nhân quả xấu, hãy cúng dường". Cũng chỉ là chuyện đưa tiền cho các Thầy. Các thầy cứ giảng tạo nghiệp, quả báo để đi cái kết là cứ đưa tiền là giải hết ngay. Nhà chùa giờ thành bệnh viện khoe cứu sống biết bao người bằng trục vong, giải oán, oan gia trái chủ. Nghe sợ thật chứ!

Thế mà hàng trăm, hàng ngàn, hàng chục ngàn người cung kính lắng nghe, vỗ tay hoan hỉ. Giận các thầy mà cũng thương cho đám người mê muội.
18.8.2022
DODUYNGOC

















1 nhận xét

  1. Rõ ràng tiền là tiên là phật .... thời đại đại bát nháo này !
    Nhớ thửơ cắt mạng nhập VN ; cả nước nhảy cỡn sol đố mì , tay cầm tay , chân nghoéo chân .... tại sân đình chùa hoặc nhà thờ ... và phá thai tăng mạnh .

    Các tượng phật tượng bụt rủ nhau nằm ao , nằm chuôm ... tắm mát. Sân chùa, nhà thờ ... thành chỗ nhốt trâu bò , gà lợn, rau củ quả .... của hợp tác xã mượn đỡ và cũng là nơi giết mổ ... chia thịt theo hộ khẩu theo tem phiếu .

    Nhờ cắt mạng thành công qua trợ giúp dồi dào của quốc tế vô sản bằng tăng T-54, AK, B-40, đại pháo , phi cơ , hoả tiễn , xăng dầu ... cho đến hạt gạo , quân trang .
    Nhá bo bo xéo quai hàm , ta phải quay về mở cửa lại cho tiểu tư sản ... từ đó ngoại quốc vào đầu tư và ta bắt đầu buôn bán người đi khắp toàn cầu , gọi nôm na xuất khẩu lao động . Biến con người tự nguyện làm nô lệ , biến thành máy in tiền cho nhà nước csVN .
    Qua truyền thông nhà nước định hướng dư luận quần chúng , nô nức kéo nhau tìm đường cứu nước theo tư tưởng boác hồ , phim hay còn dài .... dài nữa ; chỉ ngừng khi csVN đi vào tử địa !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo