Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BẮT CỘNG PHỈ QUA HÀNH VI, CỬ CHỈ

BẮT CỘNG PHỈ QUA HÀNH VI, CỬ CHỈ Trong các nhơn vật đình đám tại DẠ TIỆC ĐỎ VABA do Việt cộng David Duong tổ chức họp chi bộ có một kẻ rất đ...

BẮT CỘNG PHỈ QUA HÀNH VI, CỬ CHỈ

Trong các nhơn vật đình đám tại DẠ TIỆC ĐỎ VABA do Việt cộng David Duong tổ chức họp chi bộ có một kẻ rất đặc biệt đó là người cõi trên Ngô Tuấn Kiệt, chủ của núi Thiên Long Sơn.
Nói Ngô Tuấn Kiệt đặc biệt không phải là vì tên này là chống cộng nòi khi choàng trên cổ cái khăn len mang biểu tượng Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ như mọi người thấy mà đặc biệt ở đây là tên này rất ma cô y chang như thầy của hắn là tên sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng ở xứ Kiên Giang.

Khi tên cộng trọc của Phố Bolsa phỏng vấn tên giữ tay hòm chìa khóa cho Nam cộng là Ngô Tuấn Kiệt về cái khăn len kia, tên Kiệt cười và nói đây là quà của giòi Ngô Kỷ, đi đâu cũng nhớ tới Ngô Kỷ rồi Kiệt lặt vẫy tay chào đại ca Ngô Kỷ, hỏi Ngô Kỷ có chống gậy bỏ chống cộng chưa,...

Mặc dù đó chỉ là cách nói cà rỡn của Kiệt lặt gởi tới con giòi Ngô Kỷ nhưng ý đồ của Kiệt lặt không phải để cà rỡn mà là để báo cáo với đảng bộ Ba Đình rằng nghị quyết 36 đã thành công tốt đẹp khi cá nhơn tôi là Ngô Tuấn Kiệt đã cùng với đồng chí David Duong, đồng chí Trần Thái Văn sử dụng đúng đồng tiền của bộ chính trị để thi hành nghị quyết 36 với chiến công lẫy lừng là:

"Đã đưa được đồng chí Tạ Đức Trí vào ghế Dân biểu tiểu bang California, Địa hạt 70, đưa được đồng chí Nguyễn Mạnh Chí vào ghế Thị trưởng và đồng chí Nguyễn Nam Quan, con trai của đồng chí Hoạ sĩ Rừng Nguyễn Tuấn Khanh vào ghế phó thị trưởng Westminster. Đồng thời cũng báo cáo với đảng bộ Ba Đình rằng Chí Phèo Ngô Kỷ đã không còn chống cộng kiếm cơm nữa mà đã chuyển qua chống gậy rồi".

Nếu còn ai nghi ngờ những gì tui nói ở đây thì chịu khó vào Google gõ nhóm chữ "Chỉ vào xe Vìnast, chủ núi Thiên Long vỗ ngực,..." rồi bắt đầu lắng nghe từ phút 1:13 trở đi sẽ thấy.

Không biết con giòi Ngô Kỷ có chửi Ngô Tuấn Kiệt vì đã quảng bá cho Vinfast như đã chửi con Vẹm Nguyễn Cao Kỳ Duyên khi ả ta quảng bá cho Vinfast không. 

Việt cộng rất lưu manh, xảo quyệt, chúng đang xâm nhập và xâm lược mạnh mẽ tại các cộng đồng người Việt Nam lưu vong, tị nạn cộng sản. Những tên nằm vùng có mặt khắp nơi, khắp các lãnh vực, từ kinh tế tới tôn giáo, y tế, giáo dục,... mà ở dạ tiệc VABA có sự ra mặt của David Duong đại diện cho kinh tế, Trần Thái Văn đại diện cho giới luật gia, Tạ Đức Trí đại diện cho chánh trị dòng chính, Ngô Tuấn Kiệt là đại diện cho tâm linh, dị đoan, Lê Thiên Ân tức linh mục Andrew Le đại diện cho Tin Lành,...

Cho nên không có gì lạ lẫm khi Việt cộng nằm vùng Ngô Tuấn Kiệt nói con giòi Ngô Kỷ chống gậy bỏ chống cộng. Chống sao đây khi những kẻ được suy tôn là tượng đài, là anh hùng chống cộng thực chất lại là Việt cộng nằm vùng chiến lược. Chúng là Việt cộng nằm vùng nên chúng nó có MỘT TIẾNG NÓI CHUNG là phải rồi./.

Tran Hung.










Không có nhận xét nào

Quảng Cáo