Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TỪ NHỮNG CON NGỰA THÀNH TROY CỦA TÀU CỘNG Ở MỸ, DỄ DÀNG LÔI RA LŨ VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC

TỪ NHỮNG CON NGỰA THÀNH TROY CỦA TÀU CỘNG Ở MỸ, DỄ DÀNG LÔI RA LŨ VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC Cách đây 03 ngày, cá nhơn đã báo động NGUY C...

TỪ NHỮNG CON NGỰA THÀNH TROY CỦA TÀU CỘNG Ở MỸ, DỄ DÀNG LÔI RA LŨ VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC
TỪ NHỮNG CON NGỰA THÀNH TROY CỦA TÀU CỘNG Ở MỸ, DỄ DÀNG LÔI RA LŨ VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC

Cách đây 03 ngày, cá nhơn đã báo động NGUY CƠ sau đây:

Tàu cộng đang đẩy nước Mỹ tới bờ vực nguy hiểm bằng cách làm KHỦNG HOẢNG NHƠN CÁCH dưới chiêu bài Giao lưu văn hóa nghệ thuật, hợp tác kinh tế. Việt cộng cũng rập khuôn Tàu cộng đang làm điều tương tự với người Việt Nam Cộng Hòa lưu vong mà sự kiện đám hô hào chống cộng dự tiệc do kinh tài Việt cộng tổ chức vừa qua chỉ là một trong vô số các bằng chứng. 

Hôm nay, quý vị đọc báo Mỹ sẽ thấy những bài viết nóng hổi có nội dung: Một trường danh tiếng ở Mỹ nhận hàng triệu Mỹ kim tài trợ từ Tàu cộng; Cần cẩu của Tàu cộng là những con ngựa thành Troy ở các hải cảng Hoa Kỳ,... Rất NGUY CƠ.

Trở lại câu chuyện về tên Việt cộng nằm vùng chiến lược thế hệ hai là trùm rác David Duong và các đầu nậu nằm vùng chiến lược được Việt cộng cấy vào nước Mỹ với các tên đại diện quây quần quanh David Duong tại dạ tiệc VABA như Trần Thái Văn, Tạ Đức Trí, Trần Nhật Phong, Trương Quốc Huy,...

Sau màn ra mắt ở dạ tiệc VABA, Việt cộng nằm vùng chiến lược Trí Tạ chọn cách im lặng, cộng con Nam Quan, tuyên giáo hải ngoại là Trần Nhật Phong, Trương Quốc Huy thì đăng đàn thanh minh thanh nga, nhánh nằm vùng và Việt gian của Hoàng Kiều thì họp báo đấu tố con mèo đen là phe Trí Tạ,... Kết quả là Ba Đình phách đốc nhìn và nhâm nhi Mao Đài Tửu vì chiến lược chia rẽ, phá nát tinh thần chống cộng ở Hoa Kỳ đã được mèo đen, mèo trắng của Việt cộng thực hiện thành công tốt đẹp.

Trước khi đi vào phân tách, nhận định về tên trùm rác David Duong là Việt cộng nằm vùng chiến lược thế hệ thứ hai thì tui xin nhắc lại các tên có liên quan đến bữa TIỆC ĐỎ VABA như sau:

- Tạ Đức Trí: Dẹp Cờ Vàng để vinh danh cho văn hóa vận Ngô Thanh Vân làm tiền đề để Vẹm cái Ngô Thanh Vân được tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng cho làm đại sứ thương hiệu của Vinfast.

- Trần Nhật Phong có vợ là nữ văn công Phượng Mai, được Việt cộng thả qua Đức nằm vùng và sau khi bức tường Tây Bá Linh sụp đổ thì nữ văn công Phượng Mai qua đây làm hôn thê cho Trần Nhật Phong. Chồng thì ra rả tui là người chống cộng, vợ thì về Việt Nam cộng sản hát nhạc đỏ với vũ đoàn trong trang phục bộ đội phụ hoạ.

- Trương Quốc Huy: là lính ruột của Nguyễn Công Khế, ra rả chống cộng nhưng Việt cộng lại không chặn kênh N10TV với thực tế là lượng người Việt Nam quốc nội là khán giả chính của N10TV. Báo nhà sản và bò đỏ ra rả lên án Trương Quốc Huy nhưng đài tàng hình của Việt cộng ở Mỹ lại cho mẹ của Trương Quốc Huy lên sóng tàng hình của nó.

Càng khó hiểu hơn khi trùm rác David Duong tổ chức dạ tiệc VABA với sự có mặt của đại diện Vietnam Airlines và Vìnast với tư cách là hai nhà tài trợ lớn nhứt tại VABA thì Trí Tạ và các đồng rận của hắn là những khách mời đặc biệt.

Khó hiểu thiệt nhưng không có gì để khó hiểu nếu như quý vị biết được kẻ chủ xị dạ tiệc VABA là trùm rác David Duong là một tên Việt cộng nằm vùng chiến lược thế hệ hai. 

Nếu ngược về quá khứ, từ khi tên hồ tặc lập ra cái tổ chức Việt Minh rồi sau này đẻ ra đám cộng phỉ Nam Việt thì có một tổ chức rất trung thành với chúng được chúng giao nhiệm vụ làm kinh tài, vừa có tiền vừa phá nát kinh tế địch.

Cha của David Duong là Dương Tài Thu, một Hoa Kiều được đám Hoa kiều thân cộng sản dựng lên và cấy vào giữ trọng nhiệm ở công ty COGIDO, một công ty giấy lớn nhứt Việt Nam Cộng lúc đó với 100% vốn của Chánh phủ.

Sau khi cướp được Nam phần, Nam cộng và Bắc cộng hục hặc nhau. Trùm Việt cộng Lê Duẩn đã ra lịnh xoá sổ nhà nước do Nam cộng cướp được dựng lên với biểu tượng là cờ nửa xanh nửa đỏ. Về kinh tế, Lê Duẩn chỉ đạo cho thiến heo Đỗ Mười đánh tư sản mại bản trong đó có cả các ổ kinh tài của đám Nam cộng.

Dương Tài Thu đã được phe Nam cộng sắp xếp ra nước ngoài bằng vé vượt biên cùng với các Hoa kiều vào năm 1979. Khi Võ Văn Kiệt lên làm thủ tướng, điều đầu tiên là phải bình thường hoá quan hệ với Hoa Kỳ và kêu gọi kiều bào về kiến quốc. Gia đình của David Duong là một trong những gia đình được Việt cộng nhắm tới đầu tiên khi Võ Văn Kiệt lịnh cho một phó chủ tịch thành hồ qua San Francisco gặp cha con David Duong để mưu sự.

Thực ra David Duong không tài giỏi và gặp thời như nhiều người nghĩ mà tất cả vốn liếng để làm ăn đều do Việt cộng cung cấp thông qua tổng thống thân cộng sản là Bill Clinton và Obama, cha con Bush.

Có những nguồn tin cho rằng việc David Duong được Obama cho làm ủy viên Quỹ Tài trợ giáo dục Việt Nam (Vietnam Education Foundation - VEF) vào năm 2010 là một minh chứng khẳng định David Duong là Việt cộng nằm vùng. Theo những nguồn tin đó thì cái quỹ VEF này là một cách để Bill Clinton nuôi Việt cộng mà nó là một trong những giải pháp do yêu sách từ Việt cộng trong việc bình thường hoá quan hệ.

Lúc đó phía phe Bắc cộng không muốn bình thường hoá quan hệ với Mỹ nhưng phe Nam cộng thì lại rất muốn được đu càng Mỹ. Phe Bắc cộng nằn nặc đòi Mỹ bồi thường chiến phí, đòi số tiền mà Nixon và Kissinger hứa sẽ hỗ trợ Bắc Việt để đạt được Hoà đàm Ba Lê năm 1973 cũng như Bắc cộng đòi luôn khoản tiền viện trợ cho Việt Nam Cộng Hòa chưa được tháo khoán do Việt cộng xé bỏ Hiệp định Ba Lê cướp miền Nam bằng võ lực, khoản tiền này khoản 45 triệu Mỹ kim theo thời giá của năm 1994 là rất to.

Để đạt được mục tiêu bình thường hoá theo thỉnh cầu của phe Nam cộng, Bill Clinton đã thuyết phục được các nghị sĩ, dân biểu thuộc đảng Dân chủ và bên Cộng Hòa thân tín của gia tộc Bush, Kissinger,... để chuyển tiền cho Việt cộng dưới chiêu bài lập ra các quỹ để hỗ trợ giáo dục, kinh tế, khắc phục hậu quả chiến tranh mà VEF là một trong những quỹ đó.

Sau khi khối cộng sản ở Đông Âu và Liên Sô sụp đổ. Việt cộng đã trở thành một cẩu nô tài của Tàu cộng. Tàu cộng trở thành một người bạn thân của Dân chủ Mỹ cộng và RINOS vì nó được cú đêm Kissinger và phó tổng thống Bush (Bush cha) tô vẽ trong cái ý tưởng của cú đêm Kissinger là LIÊN TRUNG ĐẢ SÔ, tức Hoa Kỳ liên kết với Trung cộng để hạ gục Sô cộng.

Một làn sóng cấy nhộng vào Hoa Kỳ đã được Tàu cộng thực hiện từ đó và bây giờ thì người Mỹ đã bừng tỉnh khi mới đây các cuộc khảo sát cho thấy mức độ thân thiện của người Mỹ với Tàu cộng sụt giảm rất mạnh. Kết quả này dĩ nhiên là Tàu cộng đã lường trước vì nó biết sau quá trình giấu mình chờ thời thì sẽ là quá trình lên mặt, thách thức.

Vì vậy, song song với việc Tàu cộng cấy nhộng đỏ của nó vào nước Mỹ thì nó đã cùng với Việt cộng lên chiến lược cấy nhộng đỏ gốc Việt vào Hoa Kỳ thông qua mối quan hệ Việt cộng - Mỹ và lực lượng Việt cộng nằm vùng trước năm 1975 chưa bị lộ, lực lượng Việt cộng cấy vào Hoa Kỳ diện HO, đám Việt gian là những tên xôi thịt và con cháu của chúng khoác Cờ Vàng nhưng khoái tiền và gái của Việt cộng.

David Duong là một tên nằm vùng được cả Tàu cộng và Việt cộng tin tưởng bởi vì hắn mang trong mình dòng máu Tàu từ cha hắn. Hắn được cha hắn đặt tên là Dương Tử Trung với ý nghĩa là sẵn sàng chết vì Trung cộng và cũng còn có nghĩa khác là một đứa con trung thành với mẫu quốc Tàu cộng.

Việc Tàu cộng cấy nhộng vào Mỹ thông qua những người gốc Việt hoặc Hoa kiều từng ở Việt Nam không phải là mới đây, là chuyện hoang tưởng mà nó đã được bên FBI cảnh báo từ lâu trong một buổi nói chuyện với cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản ở California.

Bây giờ câu chuyện DẠ TIỆC ĐỎ VABA chỉ là kết quả của cái lợi ích 100 năm cấy nhộng của Hán tặc hồ chí minh mà thôi. Trước đó, quý vị đã được nghe từ miệng của đám Facebooker, YouTuber chống cộng đại ý là "người quốc gia hay người cộng sản cũng đều là người Việt Nam. Chúng tui chống cộng nhưng không chống lại những người làm ăn với Việt cộng hoặc những người bên Việt Nam cộng sản qua đây làm ăn,...".

Cái lũ đó là Việt cộng nằm vùng, là Việt gian tất cả. Việt cộng nó luôn luôn khẳng định Việt Nam Cộng Hòa là ngụy quyền, là tay sai,... Vậy mà tụi nó lại mở miệng ra nói rằng người Việt Nam Cộng Hòa hay Việt Nam cộng sản đều là người Việt Nam. Về mặt địa lý, dân tộc thì không sai nhưng về ý thức hệ thì sai. Bởi vì cộng sản sanh ra từ đâu, là thứ gì thì đã có nhiều người nổi tiếng khẳng định rồi. Với cá nhơn, cộng sản là kẻ thù, chúng nó không phải là người mà là quỷ.

Sẽ viết tiếp./.

Tran Hung.








Không có nhận xét nào

Quảng Cáo