Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CẦN KHÔI PHỤC HÌNH PHẠT TREO CỔ?

CẦN KHÔI PHỤC HÌNH PHẠT TREO CỔ? Treo cổ là hình phạt phổ biến thời trung cổ. Trong thế giới hiện đại, trừ một số nước Hồi giáo, hình phạt t...

CẦN KHÔI PHỤC HÌNH PHẠT TREO CỔ?

Treo cổ là hình phạt phổ biến thời trung cổ. Trong thế giới hiện đại, trừ một số nước Hồi giáo, hình phạt treo cổ gần như bị bãi bỏ. Lý do, hình ảnh người chết mắt trợn ngược, trắng dã khá rùng rợn, kinh dị.

Tuy nhiên, gần đây ở Việt Nam, bỗng nổi lên hiện tượng không ít quan, ngoài nhảy lầu tan xương nát thịt be bét là treo cổ với đôi mắt trợn ngược trắng dã. Mà toàn là đến công sở thực hiện hành vi rùng rợn và kinh dị như vậy!

Dư luận cho rằng, những người này có khả năng dính vào án tham nhũng nên sợ hãi, lo tự sát trước?

Nếu đúng như vậy, Việt Nam nên khôi phục lại án treo cổ. K. Marx trong Tư bản luận có luận đề: Lợi nhuận lên đến 300%, dẫu biết trước sẽ bị đưa lên giá treo cổ, bọn tư bản tham lam vẫn làm! Các quan tham của ta, có thể "không biết trước sẽ bị đi tù", nhưng khi bị lộ đã treo cổ trước, cũng có nghĩa là đối với họ tự treo cổ tốt hơn là bị đi tù.

Vậy thì khôi phục án treo cổ đối với quan tham là tốt, chẳng có gì là phản nhân văn. Tốt ở chỗ, thà treo cổ họ ở pháp trường chứ cứ để họ tự treo cổ tại công sở, mọi người nhìn con mắt trợn ngược, trắng dã, sợ chết đi được. Cứ có mỗi quan treo cổ tại công sở, cái công sở ấy coi như bỏ hoang. Nhiều người bị ám thị sẽ hết dám đi làm.

Tôi đang lo là khi có giám đốc bệnh viện bị khởi tố điều tra tội thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng về nạn thiếu thuốc, trang thiết bị y tế đe dọa đến tính mạng bệnh nhân, sẽ có hàng loạt giám đốc treo cổ ngay tại phòng giám đốc. Khi ấy, bố anh nào dám kế nhiệm chức giám đốc. Bởi mỗi khi ngồi vào cái ghế đó, toàn thấy mắt giám đốc cũ trợn ngược, trắng dã mà vãi tè ra quần!

Tôi phản đối các quan chơi trò treo cổ nơi công sở! Với tư cách một chiến sỹ cộng sản, các quan hãy hiên ngang lên giá treo cổ ở nơi pháp trường, đừng tự treo lủng lẳng nơi công sở gây rùng rợn, sợ hãi cho người khác.

Tin rằng, khôi phục hình phạt treo cổ, nhiều quan tham sẽ tự nguyện đút đầu vào giá một cách vui vẻ.

Chu Mộng Long



1 nhận xét

  1. Treo cổ chẳng cần khôi phục ... tự nó đang và tiếp tục phát triển lan rộng khắp nước khắp nơi . Từ trại tạm giam công an , cho tới trại lính , tới công sở .... thậm chí chui cả vào tư gia .

    Vậy cần gì phải khôi phục hình phạt treo cổ .... tự nó đã mang tính đại trà , tính vĩ mô rồi ! Thêm vào , đảng , nhà nước không quên học hỏi sư phụ Nga sô .... cho rơi lầu đều đều ... ngộ cái ... là toàn bậc trí giả rơi lầu ; hay tại học nhiều .... vừa đi vừa đọc ... nên vấp ngã lộn tùng phèo qua lan can ... rơi bộp xuống đất ?
    Hoặc giả , học cao quá , nhiều bằng nhiều cấp , cứ nghĩ mình là tiên là phật , thần thông quảng đại .... bay thi với chim ?

    Chưa hết đâu nhá. Ngoài món treo cổ, món rơi lầu , CHXHCN VN còn thêm món thời thượng nhiễm phóng xạ như nguyễn bá thanh , trần đại quang , đinh thế huynh .... à mà món treo cổ .... đâu phải nạn nhân tự treo ? toàn có người treo dùm... thậm chí vội quá bèn dùng dây chun quần treo cổ .... vẫn kết quả mỹ mãn chết trăm phần trăm .... giống như rơi lầu vậy thôi .
    Nên cứ để tự nhiên khỏi cần khôi phục ... tự nó thành trào lưu như trào lưu đảng đoàn .... lúc lên đỉnh cao , lúc xuống tận đáy !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo