Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHẮC LẠI VỀ Trương Quốc Huy của N10TV

NHẮC LẠI VỀ Trương Quốc Huy của N10TV Không phải bây giờ tui mới nói về Trương Quốc Huy của N10TV khi thấy bà con đăng hình ảnh Trương Quốc ...

NHẮC LẠI VỀ Trương Quốc Huy của N10TV
NHẮC LẠI VỀ Trương Quốc Huy của N10TV

Không phải bây giờ tui mới nói về Trương Quốc Huy của N10TV khi thấy bà con đăng hình ảnh Trương Quốc Huy, Trần Nhật Phong, Tạ Đức Trí,... những nhơn vật đình đám tự phong cho mình là "chống cộng" lại được đám kinh tài Việt cộng mời dự tiệc do Vietnam airlines và Vinfast đồng tài trợ cùng với Davis Dương mà tui đã nói từ lâu rằng Trương Quốc Huy, Tạ Đức Trí, Trần Nhật Phong là Việt cộng nằm vùng chiến lược thực thi nghị quyết 36 của Việt cộng.

Bây giờ tui chỉ nhắc lại chuyện về tên cộng phỉ con Trương Quốc Huy này khi còn nhiều người vẫn cố sống cố chết biện minh cho Trương Quốc Huy rằng nó làm truyền thông nên dự VABA là bình thường, thậm chí còn có người đem câu chuyện Tổng thống Trump qua Hà Nội cầm cờ Việt cộng để làm cứu cánh biện minh cho Trương Quốc Huy.

Nên nhớ rằng, Việt Nam Cộng Hòa không hề thua Việt cộng về thực chiến, trí tuệ,... nhưng có một sở trường mà Việt Nam Cộng Hòa đã thua và sẽ còn tiếp tục thua đó là sự gian xảo, quỷ quyệt mà Việt cộng nói riêng và cộng sản nói chung là bậc thầy trong sở trường này.

Trở lại với tên cộng phỉ con Trương Quốc Huy, cá nhơn đã khẳng định tên này là đệ tử ruột của tên Nguyễn Công Khế. Tên Nguyễn Công Khế là đồng rận với tên trọc phú Hoàng Kiều. Tên Khế này là một tên "thờ nhiều chủ", thời trẻ được Việt Nam Cộng Hòa cho ăn học nhưng lại thờ ma cộng sản. Khế rất điếm đàng, không thờ một tên trùm Việt cộng nào mà phò rất nhiều tên cùng một lúc. 

Khi Sang móm hưng thịnh thì Khế phò Sang, khi sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng hưng thịnh thì Khế phò đồng chí X và cũng ôm chân tên Hồ Đức Việt khi tên cháu nội của trùm Việt Minh là Hồ Tùng Mậu này giữ chức trưởng ban tổ chức trung ương giai đoạn 2006 - 2011. 

Sau khi vụ Vinashin bùng xòe, Nguyễn Phú Trọng, Trương Tấn Sang và Hồ Đức Việt đã liên thủ để loại đồng chí X, Hồ Đức Việt loan tin là sẽ lên làm trùm đảng thay cho Nông Đức Mạnh, Trương Tấn Sang làm thủ tướng thay cho Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Phú Trọng tiếp tục làm chủ tịch quốc hội. Nhưng khi nội bộ chóp bu Ba Đình "họp kín" với nhau để "hiệp thương" trước khi diễn công khai giữa lâu la, Hồ Đức Việt đem vụ Vinashin ra tố đồng chí X, đồng chí X đem bằng chứng vợ của Việt nhận hối lộ để chạy chức do Trần Đại Quang cung cấp cho ba X để ngay sau đó Hồ Đức Việt bị loại khỏi sòng bài tứ cẩu Ba Đình.

Bị cho về vườn, Hồ Đức Việt lại được Khế chua cung phụng, dắt đi coi đá banh, thi gái đẹp, uống rượu chơi gái để sau đó chết sớm đoàn tụ với ông nội, với hồ tặc. Lúc đó, nhiều người nghĩ Khế chua là người "trung thành, thủy chung, có trước có sau" khi thấy Khế chua đi ngược lại nguyên tắc chánh trị bạc bẽo là "phò thịnh không phò suy" nhưng họ đâu biết Khế chua đang nghe lịnh của đồng chí X để sỉ nhục Hồ Đức Việt.

Về tên cộng phỉ con Trương Quốc Huy, sau khi được cấy vào khối 8406 để úp sọt những người căm thù Việt cộng đã tham gia vào khối này thì nó được Việt cộng cho đi đào tạo nâng cao nghiệp vụ với cái mác bị bỏ tù vì tội chống phá nhà nước. Tới năm 2011, Trương Quốc Huy được Việt cộng cho xuất chuồng và năm 2012 Việt cộng sắp xếp cho anh em Huy qua Cambodia rồi tỵ nạn ở Thái Lan sau đó.

Hai năm sau, vào năm 2014, anh em Huy cộng phỉ con được định cư ở đây và tới năm 2015 thì kênh N10TV ra lò. Theo lý giải của cộng phỉ con Trương Quốc Huy thì: chữ "N" nghĩa là "news", tiếng Anh nghĩa là "tin tức" và số 10 là một con số dễ nhớ vì số 1 và 0 là hai con số được sử dụng để biểu diễn dữ liệu trong hệ nhị phân.

Nghe cũng có lý nhưng thấy nó sai sai, bởi vì cộng phỉ con Trương Quốc Huy mới học lớp 7 dưới mái trường xả nghĩa, sau đó nghỉ học, mưu sanh giữa chợ đời, đi bộ đội rồi bị đuổi về do nghiện, sau đó bị ở tù, lưu vong,... thì làm sao có đủ suy nghĩ để đặt tên cho kênh N10TV với ý nghĩa như cộng phỉ con Trương Quốc Huy đã lý giải.

Thực ra tên kênh N10TV là do Khế chua nó đặt. N là chữ cái đầu của Nghị quyết trong nhóm chữ nghị quyết 36 ban hành năm 2004. Chữ N cũng là chữ cái đầu trong họ Nguyễn của Nguyễn Tấn Dũng và Nguyễn Công Khế.

Số 10 không phải là tập hợp của số 1 với số 0 với ý nghĩa như lý giải của cộng phỉ con Trương Quốc Huy mà nó là một cặp số làm dấu mốc. Năm 2004 Việt cộng ban hành nghị quyết 36 do Phan Diễn ký thì đúng 10 năm sau Ba X, Khế chua đã cấy thành công một cặp nhộng đỏ là anh em cộng phỉ con Trương Quốc Huy - Trương Quốc Tuấn vào nước Mỹ với sự hỗ trợ đắc lực của cháu gái tướng Việt cộng Trần Độ là Phạm Thị Ánh Đào tức Lisa Phạm với vai trò Lisa Phạm là "vị hôn thê" của Tuấn.

Mặc dù kênh N10TV ra lò vào 11 năm sau ngày nghị quyết 36 ra lò nhưng Khế chua không đặt tên N11TV mà đặt tên là N10TV, bởi vì nhơn tố trung tâm vẫn là cộng phỉ con Trương Quốc Huy, với giới nằm vùng của Việt cộng thì tụi nó thường xài bí danh gắn liền với những dấu mốc của cuộc đời mà số 10 là dấu mốc 10 năm sau ngày nghị quyết 36 ra lò tính từ năm 2004 tới năm 2014 cũng là năm anh em cộng phỉ con Trương Quốc Huy được đặt chân lên đất nước này.

Không có gì ngạc nhiên khi thấy cái đám đình đám chống cộng lại được dự tiệc do kinh tài Việt cộng tài trợ. Vì chúng là lực lượng Việt cộng nằm vùng chiến lược đang giữ đảng từ xa, chúng chưởi Việt cộng theo nhiệm vụ, giả đò chống cộng vì cuộc sống và để lập công cho Việt cộng bằng cách chỉ điểm cho Việt cộng những người Việt Nam căm thù Việt cộng./.

Tran Hung.




















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo