Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THÊM MỘT TIN VUI VỀ VIỄN CẢNH "TAN GIẤC MƠ HOANG" CỦA VIỆT CỘNG Ở MỸ

THÊM MỘT TIN VUI VỀ VIỄN CẢNH "TAN GIẤC MƠ HOANG" CỦA VIỆT CỘNG Ở MỸ Cá nhơn nhiều lần báo động rằng Phạm Nhật Vượng là một tên H...

THÊM MỘT TIN VUI VỀ VIỄN CẢNH "TAN GIẤC MƠ HOANG" CỦA VIỆT CỘNG Ở MỸ

THÊM MỘT TIN VUI VỀ VIỄN CẢNH "TAN GIẤC MƠ HOANG" CỦA VIỆT CỘNG Ở MỸ

Cá nhơn nhiều lần báo động rằng Phạm Nhật Vượng là một tên Hoa Nam gốc Đông Lào rất nguy hiểm cho cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản ở Hoa Kỳ, Âu Châu, Bắc Mỹ,...

Bởi vì kể từ sau khi Tổng thống Trump tuyên chiến với Tàu cộng trên mặt trận chống gián điệp và chống bất công thương mại với Tàu cộng thì Tàu cộng chuyển sang một chiến lược mới để tấn công Hoa Kỳ, Âu Châu,... với hình thức "thay màu da cho Hoa Nam gốc Tàu cộng bằng lực lượng Hoa Nam gốc Việt cộng, Hàn cộng,...".

Tàu cộng cùng với Việt cộng đã giao trọng nhiệm này cho Phạm Nhật Vượng núp dưới chiêu bài "mở rộng đầu tư" vào Hoa Kỳ, Âu Châu, Bắc Mỹ,... với vỏ bọc sản xuất, mở bán xe Vinfast tại các quốc gia này, cụ thể ở Mỹ là nhà máy ở Bắc Carolina và chuỗi salon ở California.

Sau khi được chánh thức hoạt động ở Hoa Kỳ, Âu Châu, Bắc Mỹ,... thì lực lượng nhơn sự của Vinfasst sẽ giữ vai trò là những tên gián điệp sống, các linh kiện, thiết bị được Tàu cộng sản xuất gắn trên xe Vinfast sẽ là những phương tiện thu thập thông tin tình báo hữu hiệu cho Tàu cộng thông qua cái bình phong Vinfast.

Với Việt cộng, lực lượng nhơn sự của Vinfasst ở Hoa Kỳ, Âu Châu, Bắc Mỹ,... sẽ là những chiến binh thực hiện chiêu bài "hoà giải hòa hợp" theo nghị quyết 36 để sớm xoá sạch lằn ranh Quốc - cộng, để sớm đạt được ảo vọng "Một tiếng nói chung" mà trùm rác David Duong đã cùng với Vietnam Airlines, Vinfast công bố tại dạ tiệc đỏ VABA vừa qua. Nhưng không may cho cả Tàu cộng và Việt cộng khi Vinfast đã không có được THIÊN THỜI. 

Đầu tiên là việc Đảng Cộng Hòa đã giành lại Hạ viện từ tay đảng Dân chủ bên cạnh sự ngoan cường của Tổng thống Trump trước tứ bề thọ đich. Điều này làm cho kế hoạch IPO của Vinfast đã sựng lại và có nguy cơ bất thành vì những nghi vấn Vinfast bắt tay với các đối tác Tàu cộng bị Hoa Kỳ đưa vào danh sách đen vì chúng là sân sau của PLA - quân đội Tàu cộng và là bò sữa của Tàu cộng.

Tiếp theo, sự sụp đổ của một vài tổ chức tài chánh, nhà băng ở Hoa Kỳ có liên hệ mật thiết với đảng Dân chủ, có hợp doanh với các nhà băng của Tàu cộng đó là công ty tiền điện tử FTX, nhà băng Silvergate, nhà băng Silicon Valley, nhà băng Signature và hiện nay nhiều chuyên gia tài chánh nhận định về một viễn cảnh tương tự với nhà băng Credit Suisse bên Thụy Sĩ.

Nhà băng Credit Suisse hiện nay đang có đầy đủ các triệu chứng lâm sàng y chang như các nhà băng đã sụp đổ ở Mỹ. Mặc dù chưa biết được kết quả của Credit Suisse sẽ ra sao nhưng với những gì đã xảy ra ở California, New York hiện nay do hậu quả của sự sụp đổ FTX, Silvergate, Silicon Valley, Signature và sự bốc hơi cổ phiếu rất mạnh của Credit Suisse đã đủ để hình dung VIỄN CẢNH "TAN GIẤC MƠ HOANG" CỦA VIỆT CỘNG Ở MỸ.

Có hai nhà băng đã ký "Biên bản ghi nhớ" hứa hẹn sẽ giúp Vinfast huy động 04 tỷ Mỹ kim để xây dựng nhà máy ở Bắc Carolina và các hoạt động đầu tư kinh doanh của VinFast tại thị trường Mỹ đó là Credit Suisse và Citigroup, mỗi nhà băng hứa hẹn sẽ giúp Vinfast huy động 02 tỷ Mỹ kim.

Bây giờ, bản thân Credit Suisse đang rất chật vật và đang được giới chuyên gia tài chánh đánh giá là bất ổn, thậm chí là sẽ nối gót theo SVB. Điều này đã dập tắt ảo vọng của Vinfast ở Hoa Kỳ vì "vùng đất tưởng tượng" của Phạm Nhật Vượng với 02 tỷ Mỹ kim ở Credit Suisse sẽ chỉ là "rừng mơ trong sa mạc" của Tào Tháo. 

Không huy động được số tiền này, buộc Phạm Nhật Vượng phải thông báo lùi thời gian vận hành nhà máy ở North Carolina. Ôi vui quá xá là vui./.

Tran Hung.


1 nhận xét

  1. Những tên nào .... mò về CHIỀU NAY kiếm cơm ; bất kể nghề ngỗng gì từ nhặt rác đổ thùng , thổi kèn đám ma .... chúng đều đã bán linh hồn cho quỉ qua thoả hiệp nào đó , yiếng Mỹ gọi compromise or make a deal .

    Ai cũng biết , hai năm rõ mười , " ông rút chân giò , bà phải thò chai rượu "
    Muốn kiếm ăn thì phải thế này , không được thế kia ... cứ nhìn Khánh Ly thì rõ , hứng ẩu ca bài Gia Tài Của Mẹ ... bị đá văng khỏi CHIỀU NAY không kèn trống !

    Tin vui mẹ gì khi bọn rác rưởi mặt dầy hơn da voi xúm nhau đớp hít ở Vaba với airline CHIỀU NAY và Vin fét , y hệt như bọn WEF đớp hít ở Davos.
    Tin nóng : Sau khi không ai mua xe chạy battery do Tàu chỉ đạo PNV để lại 45 chiấc cho đàn em và tay sai , hiện giờ PNV đang cuống quít mướn tàu chở 954 về lại CHIỀU NAY đặng kịp chạy tắc xi thuê .... kẻo quá đát không kịp .... thì vào vựa rác Đa Phước ủng hộ david Dương mà thôi !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo