Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VIỆT CỘNG ĐẠI NÁO BOLSA THEO BỔN CŨ CỦA VẸM PHƯƠNG HẰNG VÀ SHOWBIT VẸM

VIỆT CỘNG ĐẠI NÁO BOLSA THEO BỔN CŨ CỦA VẸM PHƯƠNG HẰNG VÀ SHOWBIT VẸM Sau khi thực hành thành công việc chia rẽ cộng đồng mạng xã hội bằng ...

VIỆT CỘNG ĐẠI NÁO BOLSA THEO BỔN CŨ CỦA VẸM PHƯƠNG HẰNG VÀ SHOWBIT VẸM
VIỆT CỘNG ĐẠI NÁO BOLSA THEO BỔN CŨ CỦA VẸM PHƯƠNG HẰNG VÀ SHOWBIT VẸM

Sau khi thực hành thành công việc chia rẽ cộng đồng mạng xã hội bằng chiêu tung lên mạng xã hội Vẹm cái Phương Hằng và lang băm Võ Hoàng Yên, đám showbit Vẹm, đám bút nô, lật sư bào cải, YouTuber đa cấp làm cho cư dân mạng xã hội Việt Nam chia rẽ sâu sắc vì đã chọn đứng về phe này tấn công phe kia thì Việt cộng cho hạ màn bằng cách bắt thủ lãnh cả hai phe.

Việc Việt cộng bắt Vẹm cái Phương Hằng và đồng rận rồi bắt Vẹm cái Hàn Ni cùng đồng bọn cho thấy Việt cộng rất cẩn thận che đậy tuồng diễn gây chia rẽ cộng đồng mạng xã hội. Bởi vì nếu bắt một phe thì cư dân mạng hoài nghi phe không bị bắt là phe của đảng, khi bắt cả 02 phe thì Việt cộng xoá tan đi hoài nghi rằng đây là kịch bản do Việt cộng dựng lên vì nhiều người nông cạn khi nhìn vào việc cả 02 phe đều bị bắt sẽ cho rằng không có phe nào là của đảng cả mà họ tự xung đột nhau theo quan điểm của riêng họ.

Thành công ở Việt Nam cộng sản, Việt cộng đã đem mô hình này mang qua Hoa Kỳ và chọn Bolsa làm nơi thí điểm và không ngờ nó đã thành công ngoài mong đợi. Thủ đoạn của Việt cộng khi đem mô hình đó thí điểm ở Bolsa là một kế hoạch đa mục tiêu nhưng ưu tiên hàng đầu là GÂY CHIA RẼ và BUỘC LỆ THUỘC. Cụ thể:

Sau khi Tạ Đức Trí bị cử tri phẫn nộ vì đã nhơn danh Thị trưởng Westminster trao bằng tưởng lục cho Vẹm cái Ngô Thanh Vân và hàng loạt bê bối khác thì Việt cộng tung ra chiêu "Đốt rừng để cứu rừng". Ba Đình lịnh cho phe Việt gian Phát Bùi cấu kết với con buôn chánh trị Kimberly Hồ phát động recall Tạ Đức Trí.

Dĩ nhiên việc phát động recall Tạ Đức Trí sẽ thành công nếu đây không phải là chiêu "đốt rừng để cứu rừng" của Việt cộng. Nghĩa là nếu không có sự nhúng tay vào làn sóng recall Tạ Đức Trí của Việt cộng nằm vùng chiến lược Hoàng Kiều thì cái ghế Thị trưởng của Tạ Đức Trí đã bị lật đổ và con đường chánh trị của Tạ Đức Trí đã tắt ngấm sau khi bị lật đổ.

Vì Tạ Đức Trí cũng là một tên Việt cộng nằm vùng chiến lược "nổi bật" hơn những tên khác nên Việt cộng đã tung chiêu "đốt rừng để cứu rừng" mà tên trọc phú Hoàng Kiều là kẻ đốt rừng để cứu rừng. Với việc bỏ ra gần một triệu Mỹ kim để yểm trợ cho recall, số tiền này đã làm cho recall thất bại vì cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản ở Westminster đã không lạ gì thân phận nằm vùng chiến lược của Hoàng Kiều nên họ đã không hào hứng, ủng hộ recall Tạ Đức Trí.

Lực lượng truyền thông chợ trời hậu thuẫn recall Tạ Đức Trí có vợ chồng con Vẹm Kẹo Ngọt Bolsa, Mike Vũng Tàu, Việt Di Trú, Quốc Võ,... Ngược lại thì Trương Quốc Huy, Ngô Kỷ, Trần Nhật Phong, Huy Đức Thần Sấm Sét, Mai Tiến Dũng, Nhật Linh,...thì yểm trợ cho Việt cộng nằm vùng chiến lược Tạ Đức Trí.

Được Việt cộng cứu bồ bằng chiêu đốt rừng để cứu rừng, Việt cộng nằm vùng chiến lược Tạ Đức Trí không bị phế truất khỏi chức Thị trưởng mà còn đắc cử vào ghế Dân biểu Hạ viện California tại mùa bầu cử năm 2022.

Tiếp tục phá nát cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản ở Westminster, Việt cộng đã chỉ thị cho thùng rác David Duong tổ chức dạ tiệc đỏ VABA với sự tài trợ của Vietnam airlines và Vinfast. Mưa máu gió tanh lại trút xuống Bolsa hậu cái dạ tiệc đỏ này.

Để cho mưa máu gió tanh thêm kịch tính, đầm đìa, Việt cộng đã huy động lực lượng nằm vùng PR cho con trâu nái Candy Dang, nâng con Kẹo Ngọt Bolsa này lên hàng "Phương Hằng ở Bolsa". Phía bên Tạ Đức Trí, Việt cộng chỉ thị cho con giòi Ngô Kỷ quay xe, trở cờ ngã về phe Kimberly Hồ và ra lịnh trâu nái Candy Dang ngừng công kích đồng chí Ngô Kỷ mà hãy ca ngợi đồng chí ấy.

Kịch còn hay nhưng sẽ bị Tran Hung tui buộc hạ màn vì tui đã bắt bài của chúng ở những bài viết tiếp theo. Lưu ý là trâu nái Candy Dang và Mike Vũng Tàu sùng bái tên trọc đỏ Thích Nhật Từ, Vẹm Phương Hằng còn phe Tạ Đức Trí thì công kích tên  Thích Nhật Từ, Vẹm Phương Hằng nhưng ủng hộ Thầy Ông Nội./.

Tran Hung.

3 nhận xét




  1. Rất thích loại ngôn ngữ độc đáo mà tác giả dùng; rất nhiều nhưng chỉ một vài ví dụ ở đây:  " Truyền thông chợ trời,  ...thùng rác David Dương,... trâu nái,  ...quỷ đi giữa ban ngày,... bia kèm mồi.."

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tui thâý nguòi Viêt mình đâú đá nhau buôn` ghê

      Xóa

Quảng Cáo