Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

QUỶ CON HAMAS LÀM CHỐT THÍ CHO QUỶ VƯƠNG TÀU CỘNG TRONG 02 CHƯỚC "ĐẢ THẢO KINH XÀ - NÉM ĐÁ DÒ ĐƯỜNG"

QUỶ CON HAMAS LÀM CHỐT THÍ CHO QUỶ VƯƠNG TÀU CỘNG TRONG 02 CHƯỚC "ĐẢ THẢO KINH XÀ - NÉM ĐÁ DÒ ĐƯỜNG" Theo dõi diễn tiến cuộc thảm ...

QUỶ CON HAMAS LÀM CHỐT THÍ CHO QUỶ VƯƠNG TÀU CỘNG TRONG 02 CHƯỚC "ĐẢ THẢO KINH XÀ - NÉM ĐÁ DÒ ĐƯỜNG"

QUỶ CON HAMAS LÀM CHỐT THÍ CHO QUỶ VƯƠNG TÀU CỘNG TRONG 02 CHƯỚC "ĐẢ THẢO KINH XÀ - NÉM ĐÁ DÒ ĐƯỜNG"

Theo dõi diễn tiến cuộc thảm sát người Do Thái của khủng bố Hamas cũng như các phản ứng của giới chánh trị gia hàng đầu thế giới về hành động man rợ của khủng bố Hamas, cùng với những sự kiện chánh trị trọng đại sắp diễn ra sẽ hình dung được kẻ thủ lợi đứng sau bọn thủ ác đó chính là Tàu cộng trong 02 chước quỷ là ĐẢ THẢO KINH XÀ - NÉM ĐÁ DÒ ĐƯỜNG.

Vào tháng 8/2023, Tàu cộng ngang ngược vẽ bản đồ với tăng thêm 01 đoạn là đường 10 đoạn. Trước đó, với ảo tưởng sẽ là trung tâm hoà giải Nga - Ukraine, Tàu cộng đã cay đắng nhận lấy thất bại khi tham vọng nhét vào những điều khoản có lợi cho Nga, sự thất bại này đã làm cho côn đồ máu lạnh Putin bị mắc kẹt ở chiến trường Ukraine trong tâm thế ngày càng tồi tệ.

Và trong khi Mỹ cộng Joe Biden đang trượt dốc về tín nhiệm, mùa bầu cử tổng thống đang tới gần, phía Tàu cộng cũng không khá khẩm gì khi Tập Cận Bình đang nguy khốn về kinh tế lục địa suy thoái, suy giảm uy vũ khi vấn đề Đài Loan vẫn khó nuốt như bát gân gà và đặc biệt là hiện nay, phó tổng thống Đài Loan đang dẫn đầu cuộc đua chức tổng thống vào tháng 01/2024 và ông ta tuyên bố sẽ kế thừa và phát huy di sản của tiền nhiệm Thái Anh Văn khiến cho Tập Cận Bình càng mất ăn mất ngủ.

Vậy là ngay trong lúc Chủ tịch Thượng viện Hoa Kỳ đang hội kiến với Tập Cận Bình ở Bắc Kinh thì khủng bố Hamas đã đồng loạt tấn công thảm sát người Do Thái như đã diễn ra.

Có rất nhiều điều khó hiểu trong cuộc tấn công thảm sát này như: công tác tình báo của Mosad - Israel, CIA - Hoa Kỳ, tinh thần sẵn sàng bảo quốc an dân của Lực lượng phòng vệ Do Thái - IDF,... nhưng nổi trội hơn hết đó là hành vi man rợ của khủng bố Hamas và thái độ "được ăn cả ngã về không" của chúng khi dốc toàn nhơn lực, khí tài để tấn công khủng bố thảm sát người Do Thái mà không chừa đường lui.

Hãy thử hình dung Israel là quốc đảo Đài Loan còn Tàu cộng là khủng bố Hamas nhưng áp đảo Đài Loan về khí tài, nhơn lực sẽ thấy một kết quả là: Đài Loan sẽ bị bể trận như Israel bị bể trận vào ngày 07/10 vừa qua. Đây là một kết quả chắc chắn khi Tàu cộng áp dụng chiến thuật của khủng bố Hamas là dội mưa rocket, hoả tiễn, đạn pháo vào Đài Loan khiến cho Đài Loan không thể đánh chặn hết toàn bộ như chính Vòm Sắt - Iron Dome của Israel đã bị quá tải trước rocket, hoả tiễn, đạn cối của khủng bố Hamas.

Vẫn vận dụng chiến thuật đột kích của khủng bố Hamas nhưng với lực lượng hùng hậu hơn, PLA của Tàu cộng sẽ đột nhập lên đảo Đài Loan và tiến hành một trận Thiên An Môn trên đảo Đài Loan. Đài Loan sẽ bị xóa sổ và rơi vào tay Tàu cộng.

Đó là viễn cảnh của sự hình dung, bằng cách vẽ ra viễn cảnh này với thủ thuật vẽ lại cuộc thảm sát người Do Thái của khủng bố Hamas ngay trên đảo quốc Đài Loan mà kẻ thủ ác là PLA còn nạn nhơn là quân dân Đài Loan, Tàu cộng sẽ gieo rắc nỗi sợ hãi vào đầu quân dân Đài Loan cũng như các đồng minh của Đài Loan, đây là chước ĐẢ THẢO KINH XÀ. Tác dụng của chước này sẽ giúp cho ứng viên tổng thống thuộc Quốc Dân Đảng sang bằng khoảng cách và vượt qua đối thủ vì Quốc Dân Đảng hiện là đảng thân Tàu cộng, đảng này không theo đuổi giải pháp một Đài Loan độc lập.

Về chước NÉM ĐÁ DÒ ĐƯỜNG, chước này được phe Dân chủ phơi bày thông qua các tuyên bố, phát ngôn lúc đầu như: yêu cầu Israel giảm léo thang, gọi khủng bố Hamas là các chiến binh vì sự nghiệp giải phóng người Palestine,... Những kẻ chóp bu của đảng Dân chủ ném những ngôn từ kia ra để DÒ ĐƯỜNG, nếu công luận phản ứng tức thì bằng phản đối thì chúng rút lại những thứ đó và sẽ nói xuôi theo đám đông mà bằng chứng là Joe Biden, Blinken,... đã thể hiện. Ngay cả Tàu cộng cũng vậy, mất vài ngày sau cuộc thảm sát của khủng bố Hamas thì nó mới lên án lũ quỷ con của nó.

Cuối cùng thì cuộc tấn công thảm sát người Do Thái của khủng bố Hamas sẽ làm cho cục diện thế giới xoay chuyển khôn lường, mặc dù trên lý thuyết thì Hoa Kỳ và các cường quốc đối kháng với Tàu cộng, Nga, Bắc Hàn sẽ không nhứt thiết phải dốc toàn lực yểm trợ cho Israel mà làm suy yếu đi nội lực tại các vùng địa chiến lược đang tranh chấp với trục liên minh ma quỷ như: Biển Đông, Đài Loan, Ukraine, Đông Bắc Á,... nhưng trên thực tế thì điều này chắc chắn sẽ xảy ra.

Kết quả là trục liên minh ma quỷ gồm Tàu cộng, Nga, Bắc Hàn sẽ ngư ông đắc lợi, Iran thì chối tội nhưng cười trong bụng, chỉ có khủng bố Hamas là bị Israel và Đồng minh tiêu diệt vì cam tâm làm con chốt thí cho quỷ vương Tàu cộng trong 02 chước: ĐẢ THẢO KINH XÀ - NÉM ĐÁ DÒ ĐƯỜNG./.

Tran Hung.

1 nhận xét

  1. Đây là lời chứng của tôi về việc cuối cùng tôi đã gia nhập trật tự thế giới mới, Illuminati sau khi tôi đã cố gắng tham gia hơn 2 năm nay nhưng những kẻ lừa đảo đã nhiều lần lấy tiền của tôi. Tôi đã tìm cách tham gia Illuminati rất lâu, nhưng những kẻ lừa đảo vẫn tiếp tục lấy tiền của tôi cho đến đầu năm nay khi tôi gặp Lord Felix Morgan trực tuyến, tôi đã liên hệ với anh ấy và tôi đã giải thích mọi thứ cho anh ấy và anh ấy đã đề xuất sử dụng đăng ký và tôi đã trả tiền cho thành viên lớn để giúp tôi bắt đầu và tôi đã được gia nhập Trật tự Thế giới và tôi nhận được số tiền 1.000.000 đô la Mỹ sau khi quá trình bắt đầu của tôi hoàn tất. Tôi rất hạnh phúc! Và hứa sẽ truyền bá việc làm tốt đẹp của Lord Felix Morgan. Nếu bạn muốn tham gia trật tự thế giới mới Illuminati ngay hôm nay, hãy liên hệ với Lord Felix Morgan ngay hôm nay, ông ấy là cơ hội tốt nhất để bạn trở thành thành viên của Illuminati mà bạn luôn mong muốn. Liên hệ với Lord Felix Morgan Email: Illuminatiofficial565@gmail.com hoặc WhatsApp +2348055459757

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo