Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MỐI LIÊN QUAN GIỮA: HOA NAM NGUYỄN PHÚ TRỌNG-ĐẶC KHU KINH TẾ-VẬN MỆNH VIỆT NAM.

MỐI LIÊN QUAN GIỮA: HOA NAM NGUYỄN PHÚ TRỌNG-ĐẶC KHU KINH TẾ-VẬN MỆNH VIỆT NAM.  Không còn nghi ngờ gì nữa, cộng sản Việt Nam đã quyết tâm b...

MỐI LIÊN QUAN GIỮA: HOA NAM NGUYỄN PHÚ TRỌNG-ĐẶC KHU KINH TẾ-VẬN MỆNH VIỆT NAM. 

Không còn nghi ngờ gì nữa, cộng sản Việt Nam đã quyết tâm bán nước cho Trung cộng để giữ lấy sự tồn tại của đảng cộng sản. 

Một bằng chứng rõ ràng nhất đó là Trung cộng đã không giấu diếm dã tâm độc chiếm Biển Đông của nước ta khi tên tướng Hà Lôi đã ngạo mạng tuyên bố "việc đưa vũ khí đến Biển Đông là mục đích bảo vệ chủ quyền của Trung cộng ở đây... ". Ấy vậy mà cộng sản Việt Nam lại câm họng, tên bộ trưởng bộ quốc phòng-đại tướng Ngô Xuân Lịch lại né tránh trong khi đó Mỹ-Nhật-Úc lại ra công bố chung phản ứng dữ dội. Rõ ràng, đây là chủ trương lớn của cộng sản trong chính sách "nối giáo cho Trung cộng độc chiếm Biển Đông". 

Biển Đông là cửa ngõ của nước ta, có tầm quan trọng quyết định tới tồn vong của dân tộc Việt Nam. Chính vì điều đó mà tổ tiên ta đã không tiếc máu xương để bảo vệ cho hậu thế trước dòm ngó, tranh cướp của quân thù. Vậy mà nay cộng sản đã nhắm mắt làm ngơ để cho Trung cộng cướp đoạt. Khi Biển Đông đã mất bởi cái lưỡi bò tham lam, cuồng vọng, cửa ngõ để nước ta giao thương với thế giới sẽ bị Trung cộng kiểm soát như các trạm "thu giá BOT", tàu bè không được phép lưu thông, hàng không cũng bị kiểm soát bởi "Vùng nhận dạng phòng không- ADIZ", lúc này Việt Nam xem như đã cô lập hoàn toàn. 

Khi Việt Nam đã bị "cô lập hoàn toàn" bởi cửa ngõ Biển Đông bị Trung cộng rào lại, việc tiếp theo là Trung cộng sẽ "gom thâu" dễ dàng trên đất liền bằng đòn độc "kinh tế". Đầu tiên chúng được cộng sản Việt Nam ưu ái "nhượng địa", những khu đất địa chiến lược sẽ được giao cho Trung cộng chiếm giữ như Bauxite Tây Nguyên, Vũng Áng, Nhiệt điện... tiếp tới là việc cộng sản Việt Nam cho mở toang cửa khẩu, đường biên giới. Sau đó cộng sản Việt Nam bật đèn xanh cho dân Trung cộng được sở hữu đất hợp pháp thông qua chiêu bài thu hút đầu tư thông qua các "đặc khu kinh tế".

Chắc chắn một điều, khi 3 đặc khu kinh tế được hình thành, sẽ không dưới 95% nhà đầu tư vào đây là các doanh nghiệp của Trung cộng và núp bóng Trung cộng, bằng chứng chứng minh điều này đó chính là một sự thật phũ phàng hiện nay, tất cả các gói thầu quy mô lớn đều do nhà thầu Trung quốc thực hiện dù kết quả về chất lượng là rất tồi, tiến độ thì kéo dài, vốn đội gấp nhiều lần... 

Với kế hoạch phải chiếm bằng được Việt Nam chậm nhất đến năm 2025, Trung cộng sẵn sàng chi tiền cho các doanh nghiệp của nó sang Việt Nam mua quyền sử dụng đất tại các đặc khu giống như việc Trung cộng sẵn sàng chi tiền cho ngư dân của nó dong thuyền vào Biển Đông dạo chơi mà không cần đánh bắt hải sản. Trên đất liền của ta cũng vậy, Trung cộng sẵn sàng chi tiền cho dân của nó thu gom nhà, đất ở Việt Nam để lót ổ, đợi đến năm 2025 hoặc sau đó, khi giấc mộng Trung Hoa được triển khai thuận lợi, Trung cộng trở thành "siêu cường" như Tập Cận Bình đã nói tại buổi khai mạc hội nghị trung ương đảng cộng sản Trung quốc,  lúc này kế sách "vị khách vi chủ" sẽ được chúng công khai công bố như tên Hà Lôi vừa rồi đã mạnh họng tuyên bố tại Shangri La 2018 "Việc Trung cộng đưa vũ khí vào Biển Đông là nhằm bảo vệ chủ quyền được Quốc tế công nhận".

Nếu biết suy nghĩ, chắc chắn sẽ nhận ra một sự "trùng hợp bất thường" khi cộng sản Việt Nam lại giở trò "xây dựng đặc khu kinh tế" trong bối cảnh này. Chủ trương hình thành các đặc khu kinh tế đã có từ năm 1979 đó là đặc khu Vũng Tàu-Côn Đảo từ năm 1979, sau khi hoạt động đúng một con giáp thì nó bị giải tán vào năm 1991. Để rồi đến năm 1997, Hội nghị TW 4 (khoá VIII) của BCHTƯ Đảng Cộng sản Việt Nam, xới lại "Nghiên cứu xây dựng thí điểm một vài đặc khu kinh tế, khu mậu dịch tự do ở những địa bàn ven biển có đủ điều kiện". Tuy nhiên, điểm đặc biệt là Bộ Chính trị đã cho phép chủ trương nghiên cứu xây dựng các đề án thành lập đặc khu Vân Đồn, Bắc Vân Phong (năm 2012) và đặc khu Phú Quốc (năm 2013) để rồi sau đó, khi Trung cộng dùng giàn khoan HD-981 để "khoan thăm dò ý đảng và lòng dân Việt" thì quyết tâm hình thành 3 đặc khu kinh tế Vân Đồn-Bắc Vân Phong-Phú Quốc lại được cộng sản Việt Nam tăng tốc thi hành. 

Bởi sau khi dùng giàn khoan HD-981 khoan thăm do "ý đảng và lòng dân Việt", Trung cộng nhận ra khí khái "ta thà làm quỷ nước Nam chứ không thèm làm vương đất Bắc" vẫn còn mạnh mẽ trong lòng dân nước Việt, nó được thể hiện thông qua các cuộc biểu tình phản đối giàn khoan HD-981. Vì vậy, để tiếp tục "mềm hóa" tinh thần yêu nước của người dân Việt Nam, Tập Cận Bình đã chỉ đạo Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng gia tăng mềm hóa dân tộc Việt Nam. 

Đầu tiên, kế hoạch "thay chó" đã được đề ra để đuổi sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng  về "làm người tử tế bởi lỡ miệng nói "không đánh đổi chủ quyền lấy hòa bình viễn vong", sau đó là chiến lược "đập chuột giữ bình, xây lò đốt củi" được Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng tung ra để đánh trúng khát vọng của dân Việt trước nạn tham nhũng tràn lan nhằm làm cho dân Việt "thần tượng hóa" cá nhân Nguyễn Phú Trọng mà quên đi hàng loạt hành vi bán nước khủng khiếp của tên Hoa Nam này đó là không chú tâm vào 27 văn kiện bán nước mà nó đã ký với Tập Cận Bình; không quan tâm đến việc nó đã chỉ đạo ngành dầu khí đơn phương vi phạm hợp đồng khai thác với các đối tác trong vùng biển của ta. Trầm trọng hơn đó là Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng đã bịt mồm vụ Trung cộng bắn  hạ Su-30 và Casa-212 cũng như vụ Formosa đầu độc biển miền Trung...

Hãy hình dung xem, sau khi 3 đặc khu ven biển được hình thành, thảm họa tương tự như Formosa lại tái hiện ở 3 đặc khu này thì biển ven bờ của Việt Nam từ Vịnh Bắc Bộ đến Vịnh Thái Lan sẽ còn sống không và cuối cùng ngư dân Việt Nam có còn hành nghề đánh bắt được nữa không khi ngoài khơi là đường lưỡi bò, trong bờ là một vùng biển chết. 

Rõ ràng, đường lưỡi bò và các đặc khu kinh tế là kế "đuổi ngư dân Việt lên bờ để nuốt trọn biển Việt Nam của Trung cộng" thông qua bè lũ bán nước đứng đầu là Nguyễn Phú Trọng. Để bịt mắt dân Việt, chúng đã bịp bợm rằng xây dựng đặc khu là phát triển kinh tế thông qua những tên mọt nước sâu dân, điển hình như tên bộ trưởng bộ KH-ĐT Nguyễn Chí Dũng đã trả lời hãng Reuters “Chúng sẽ tạo nên một sức hút cực lớn, các khoản đầu tư sẽ bùng nổ trong năm tới”. Nên nhớ rằng, khi tên Dũng này được điều về làm chủ tịch tỉnh Ninh Thuận, dân Ninh Thuận đã ăn bánh vẽ khi hắn đăng đàn trên VTV1 khoát lát "Ninh Thuận sẽ trở thành Singapore của Việt Nam; sẽ liên kết với Harvad để đào tạo nguồn nhân lực cao; sẽ thuê tập đoàn Monitor của Mỹ để quy hoạch đô thị... Kết cục thì quê hương của tổng thống Thiệu giờ ra sao ngoài thực tế bên cạnh đường ven biển hoành tráng, công viên biển bát ngát, khu đô thị mênh mông là hàng ngàn dân oan mất đất bởi tiền bồi thường rẻ mạt và hàng loạt sân sau của Nguyễn Chí Dũng giàu sụ bởi chiêu trò "tay không bắt cướp".

Tóm lại, Nguyễn Phú Trọng còn thì cộng sản Việt Nam còn. Cộng sản Việt Nam còn thì đặc khu sẽ ra đời; đặc khu ra đời thì sẽ mất nước"./.

Tran Hung. 





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo