Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THÀNH CÔNG CỦA DÂN VÀ THẤT BẠI THẢM HẠI CỦA CỘNG SẢN QUA NHỮNG CUỘC BIỂU TÌNH.

THÀNH CÔNG CỦA DÂN VÀ THẤT BẠI THẢM HẠI CỦA CỘNG SẢN QUA NHỮNG CUỘC BIỂU TÌNH.  Nếu không có những cuộc biểu tình gần đây của nhân dân, cụ t...

THÀNH CÔNG CỦA DÂN VÀ THẤT BẠI THẢM HẠI CỦA CỘNG SẢN QUA NHỮNG CUỘC BIỂU TÌNH. 

Nếu không có những cuộc biểu tình gần đây của nhân dân, cụ thể là biểu tình chống Trung cộng xâm lược khi chúng cắm giàn khoan HD-981 vào vùng biển của nước ta, cuộc biểu tình phản đối Formosa... và hôm nay là biểu tình chống âm mưu bán nước là dự luật đặc khu, biểu tình chống bịt miệng dân khi cộng sản vội vàng thông qua luật an ninh mạng thì sẽ còn không ít người vẫn mê muội tin vào đảng cộng sản. 

Qua các cuộc biều tình, một đứa con nít cũng không khó nhận ra những phản ứng của cộng sản hoàn toàn là bịp bợm, dối trá. Chẳng có ai tin vào những chiêu trò vu khống của cộng sản khi chúng cho rằng nhân dân biểu tình là do kẻ xấu xúi giục, kích động, phát tiền để lôi kéo nhân dân biểu tình. 

Ngược lại, bất kỳ một người nào có lương tri, có sĩ diện, có trách nhiệm trước vận nước đều có chung một suy nghĩ rằng "sở dĩ nhân dân biểu tình là vì lương tâm thôi thúc, vì quyền lợi của cá nhân và quyền lợi của dân tộc đã bị đảng cộng sản xâm hại nghiêm trọng... ", hay nói cách khác "biểu tình là phương pháp phòng vệ chính đáng của nhân dân khi lợi ích của toàn xã hội bị giới cầm quyền, ở đây là đảng cộng sản xâm hại nghiêm trọng". Với cá nhân mỗi con người còn chút lương tri, họ sẽ tự thân đi tìm nguyên nhân tại sao đồng bào mình lại biểu tình phản đối cộng sản và họ sẽ không khó nhận ra việc cộng sản quy kết nhân dân háo hức, nô nức đi biểu tình là do "kẻ xấu xúi giục, do nhẹ dạ, do thiếu hiểu biết, do số tiền 300.000đ/lượt biểu tình cám dỗ... ", tất cả đều là chiêu trò vu khống, ngụy tạo một cách đốn mạt, rẻ rúng và đớn hèn của đảng cộng sản Việt Nam. Bởi chỉ cần họ tự đặt ra câu hỏi rất thực tiễn, đó là "vậy nhân dân ở xã Đồng Tâm nổi dậy gô cổ bọn công an, cán bộ cộng sản có phải do kẻ xấu xúi giục, kích động, dùng 300.000 đồng để mua chuộc mỗi người hay không ?", câu trả lời chắc chắc là KHÔNG PHẢI. Từ đây họ sẽ suy ra và đi đến kết luận "các cuộc biểu tình của nhân dân nổ ra gần đây hoàn toàn TỰ PHÁT một cách TỰ GIÁC theo MỆNH LỆNH của CON TIM" chứ chẳng có ai xúi giục, lôi kéo, kích động và mua chuộc như lời của cộng sản đang ra rả lu loa trên báo đài. 

Những tưởng cộng sản đã khôn ngoan khi dập tắt biểu tình bằng những luận điệu vu khống, bịp bợm, dối trá, nào ngờ chính hành động đê tiện này của cộng sản đã tự bộc lộ cho nhân dân thấy rõ bản chất lộc lừa, dối trá của cộng sản đã có từ quá khứ kéo dài đến tương lai. Sự bịp bợm của cộng sản thời Nguyễn Phú Trọng đã vô tình tự đào mồ, dựng dậy sự dối trá của cộng sản từ thời hồ chí minh bởi cái chân lý "cha nào con nấy; rau nào sâu ấy".

Như vậy, dù hôm nay cộng sản vẫn cố gắn duy trì sự tồn tại bằng bạo lực và dối trá nhưng nhờ vào sự bịp bợm, dối trá của cộng sản thời Nguyễn Phú Trọng đã bật nắp quan tài cho nhân dân chiêm nghiệm sự bịp bợm, dối trá của cộng sản thời hồ chí minh. Một thắng lợi to lớn cho dân tộc Việt Nam, từ đây nhân dân Việt Nam được hiểu rõ hơn về bản chất của cộng sản, khi tất cả dân tộc đều hiểu rõ về cộng sản thì đồng nghĩa cộng sản sẽ bị tiêu diệt bởi nhân dân đã hoàn toàn mất niềm tin vào nó do nó quá dối trá và bịp bợm, dối trá bịp bợm từ quá khứ đến tương lai. 

Cộng sản đã tự làm cho nhân dân đánh mất niềm tin nơi nó và một chân lý ngàn đời đó là MẤT NIỀM TIN LÀ MẤT TẤT CẢ. Chính các cuộc biểu tình đã làm cho nhân dân hoàn toàn đánh mất niềm tin vào cộng sản Việt Nam,, kể cả những đảng viên cộng sản còn sót lại vài giọt lương tri cũng không còn tin vào cộng sản. /.

Tran Hung.   




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo