Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BÍ MẬT VỀ CÁI MÀ CỘNG SẢN GỌI LÀ CHẤT ĐỘC MÀU DA CAM

Khủng khiếp vậy ta? BÍ MẬT VỀ CÁI MÀ CS GỌI LÀ "CHẤT ĐỘC MÀU DA CAM". (Nó ko phải CDMDC vậy nó là gì?) Trong cuộc chiến ...

Khủng khiếp vậy ta?

BÍ MẬT VỀ CÁI MÀ CS GỌI LÀ "CHẤT ĐỘC MÀU DA CAM". (Nó ko phải CDMDC vậy nó là gì?)

Trong cuộc chiến Việt Nam năm xưa, những tài liệu của Mỹ mà mình xem qua có nói về giai đoạn 1967-1968: khi Trung Quốc từng tuôn trên 5 tấn lương khô vô Bắc Việt Nam chỉ trong 1 năm, với mục đích viện trợ cho cộng sản miền Bắc. Và số khô đó được lính cộng sản miền Bắc sử dụng trên chiến trường. Họ ăn vô thì nghĩ đó là như mọi loại khô cá thông thường, nhưng thực chất là thịt người (người TQ) bị giết trong cuộc "cách mạng văn hóa" ở TQ cùng thời điểm.

Chính phủ Trung Cộng khi đó đã giết hơn 1 triệu người TQ chỉ trong vài năm. Với hành động đạt được nhiều mục đích, vừa viện trợ lương thực cho Bắc Việt, vừa 'tiết kiệm' khoản nào đó, vừa thu về lợi khi sản xuất ra thị trường nội địa; thì họ đã mở hàng chục cơ sở chuyên về mổ, ướp và sản xuất đóng gói thịt người thành khô.

Rất nhiều cơ sở mở khắp Hà Bắc, Quảng Đông và Tứ Xuyên nhằm phục vụ mục đích này của chính quyền Mao Trạch Đông trong giai đoạn Trung Cộng ở thế khủng hoảng. Trong số khô thịt nguời kia đã đuợc hàng triệu lính cộng sản Bắc Việt và số ít du kích CS miền Nam ăn. Binh sĩ Mỹ lẫn Việt Nam Cộng Hòa phát hiện tịch thu, tiêu hủy không ít. Số ít giữ lại khi có dấu hiệu khác thuờng, đã đuợc phía Mỹ mang xét nghiệm để cho ra kết quả này.

Đó là một phần của việc mà số ít lính cộng sản sanh con dị tật sau này, mà họ đổ cho chất khai quang của Mỹ (cộng sản gọi là 'chất độc da cam'). Một sự thật có lẽ những cựu binh Bắc Việt sẽ nôn mửa, nhưng họ đã ăn phải thịt đồng loại mình trong cuộc chiến phi nghĩa họ gây ra; đó cũng là sự thật khó thay đổi 🙂

Còn chính quyền cộng sản miền Bắc của Hồ Chí Minh & Lê Duẩn; bản chất ngu dốt và bám gót ngoại bang kẻ thù để gây ra tội ác này với binh sĩ họ. Nhận viện trợ lương thực "dỏm" để rồi sau 1975, sẵn sàng cướp tài sản của dân để trả lại số Mm trị giá gấp vạn lần đồ viện trợ dỏm đã nhận trước đó. 😒😒😒😠

Vậy tại sao phía Mỹ lại chấp nhận bồi thường 1 phần trong số tiền mà phía CSVN yêu cầu, dù khi kiện ra toà án Quốc Tế thì phía VN đã thua chỏng gọng ..? Xin thưa, đó là tinh thần nhân văn và tình người mạnh mẽ trong máu người Mỹ. Số tiền đó ko phải họ bồi thường cho vụ kiện CDMDC mà CSVN đưa ra, mà đó là số tiền cứu trợ để khắc phục phần nào nỗi đau mà những người VN đã gánh phải khi nhiễm độc , chứ ko phải bồi thường bồi hoàn gì gì như lời bọn lều báo đã đăng hết.

Chỉ tiếc cho phía Mỹ là....họ nghĩ ai cũng có tinh thần nhân đạo như họ nên mới chung tay chia sẻ nỗi đau này của những bệnh nhân nhiễm độc tại VN. Nhưng có những điều phía Mỹ ko hề biết đó là...Có 1 số kẻ khốn nạn đã mượn hình ảnh những nạn nhân bệnh tật đó để bày trò này ra kiếm hàng núi tiền đút túi riêng thông qua việc phía Mỹ đồng ý viện trợ tiền để khắc phục hậu quả đó.
ĐÓ CHÍNH LÀ BỌN KỀN KỀN ĂN TRÊN XÁC THÂN VÀ NỖI ĐAU ĐỒNG LOẠI.

(Fb: Christopher Chriskyle)

BÍ MẬT VỀ CÁI MÀ CỘNG SẢN  GỌI LÀ CHẤT ĐỘC MÀU DA CAM

BÍ MẬT VỀ CÁI MÀ CỘNG SẢN  GỌI LÀ CHẤT ĐỘC MÀU DA CAM


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo