Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BỊNH A DUA - CẢM TÍNH - CHỈ TRÍCH CÁ NHÂN

BỊNH A DUA - CẢM TÍNH - CHỈ TRÍCH CÁ NHÂN http://thehill.com/homenews/media/394829-reuters-global-editor-apologizes-for-telling-trump-blood-...

BỊNH A DUA - CẢM TÍNH - CHỈ TRÍCH CÁ NHÂN

http://thehill.com/homenews/media/394829-reuters-global-editor-apologizes-for-telling-trump-blood-is-on-your-hands

Rob Cox là biên tập viên hàng đầu của hãng thông tấn quốc tế Reuters vừa xin lỗi vì đã mù quáng cuồng tín chụp mũ TT. Trump là nguyên nhân gây ra cuộc thảm sát ở toà báo Capital Gazette ở Annapolis - Maryland làm 5 người thiệt mạng. Ông nhà báo thiên tả cho rằng vì TT. Trump đã từng tuyên bố báo chí là kẻ thù của dân Mỹ nên mới có người xách súng đi mần thịt nhà báo.

Không ngờ thủ phạm vụ nổ súng này là một thằng khùng tên Jarrod Ramos (hình đính kèm). Nó thả dê một cô bạn học thời trung học. Cô này này viết bài lên án hành vi rình mò gì đó làm thằng điên si tình nực gà vác đơn đi kiện tụng. Nó thua kiện nhưng mai phục 2 năm đợi thời cơ thuận tiện để vùng lên rửa hận. Hôm qua nó tấn công toà báo bằng cách tung lựu đạn khói rồi xung phong nổ súng shotgun hạ sát 5 nhà báo để rửa mối hận tình và lý. Thằng điên Jarrod Ramos giết người vì gái chớ hổng phải ông Trump xúi nó giết nhà báo.

Rob Cox lấy làm hối hận và tweet: “I am sorry for my comments, which I quickly deleted and have disavowed, and especially remorseful if they did anything to distract from the thoughts and love we must send to the community of Annapolis, Rob Cox”.

Nhà báo Rob Cox xin lỗi nhưng đã trễ. Reuters là một hãng thông tấn đàng hoàng khá khách quan mà tui đọc hàng ngày. Reuters sẽ trừng phạt Rob Cox về tội bộp chộp hàm hồ vu khống chụp mũ Tổng Thống Trump. 

Chỉ trích cá nhân chụp mũ cuồng tín cũng là căn bịnh nan y mà nhiều đồng hương bị lây. Giống văn a dua của người da đen. Khi thương thì tất cả đều đẹp. Khi ghét thì tất cả đều xấu. Thay vì mổ xẻ phê bình chính sách đường lối của chính quyền một cách công bằng, nhưng vì mù tịt không hiểu hay cảm tính hùa theo các nguồn tin thất thiệt để tự sướng, nên bươi móc chỉ trích cá nhân, hay tôn thờ nâng bi cũng cá nhân.

Nhân vụ thằng khùng Jarrod Ramos giết người này cộng đồng phụ nữ chưn yếu tay mềm phải coi chừng mấy thằng tình si "stalker" theo dõi rình mò chị em phụ nữ. Những thằng ấy thường có bịnh tâm thần và khi chiếm đoạt tình cảm hổng được nó sẽ giết người yêu để sở hữu vĩnh viễn hoặc giết người khác để gây sự chú ý. Giống phim Taxi Driver và vụ án John Hinckley ám sát TT. Reagan năm 1981 để gây sự chú ý nơi cô tài tử điện ảnh sexy Jodie Foster mà John Hinckley thầm yêu và rình rập theo dõi.

Bong Lau




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo