Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

EM LÀ CÔ GÁI HAY NÀNG TIÊN

EM LÀ CÔ GÁI HAY NÀNG TIÊN  Hãy nhìn kỹ vào đôi mắt em, nó sáng và thánh thiện quá. Má mủm mỉm và có lẽ, em vừa bước qua tuổi 18 mà thôi như...

EM LÀ CÔ GÁI HAY NÀNG TIÊN 

Hãy nhìn kỹ vào đôi mắt em, nó sáng và thánh thiện quá. Má mủm mỉm và có lẽ, em vừa bước qua tuổi 18 mà thôi nhưng trong sâu thẳm trái tim, em biết mình đã trưởng thành, tự chịu trách nhiệm với hành động của bản thân.



Có thể em chưa đủ bề dày của cuộc sống để trải nghiệm những cung bậc cuộc đời. Nhưng tôi tin, trong cơ thể là một trái tim yêu thương và khát khao hướng đến điều tốt đẹp. 

Không ai có thể chống lại quy luật tự nhiên của tạo hoá "Sinh, Lão, Bệnh, Tử". Chúng ta may mắn được hoá kiếp làm người và tôi nghĩ, tuổi trẻ là cái quãng thời gian đẹp nhất của đời người, những hoài bão, ước mơ gắn liền với trách nhiệm ở độ tuổi này. 

"TUỔI TRẺ SAO CÒN THỜ Ơ VỚI TỒN VONG ĐẤT NƯỚC" ?! 

11 chữ thôi nhưng nội hàm nhiều ý nghĩa. Với câu ấy, tôi thử hỏi ai đó thường gán ghép cho cá nhân lên tiếng trước bất công ngang trái là "Phản Động" rằng ?

Vậy, em có phản động ? Không, em là một "thiên thần" bởi, nếu phản động sao em đẹp, đẹp một cách kỳ lạ từ hình thức đến tâm hồn thế kia chứ. 

Tôi muốn viết nhiều về em nhưng xin tạm khép lại và mong nhận lấy nơi tôi, một người anh về lòng kính mến và ngưỡng mộ. 

Tôi yêu đôi mắt, yêu sự khẳng khái của em. Dù em có "phản động" thì tôi nguyện một lòng ôm nó vào lòng.

P/S: Hi vọng một ngày không xa, em và tôi có duyên lạc bước gặp nhau trên con đường mang tên "Ánh Sáng Bình Minh Tổ Quốc". Lúc đó, tôi hứa dành tặng em một đoá hồng đỏ thắm nhất quả đất này :) 

Sài Gòn, ngày 14/06/2018
Luật sư Hoa Hồng

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo