Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Nhận Định Colombia & Japan 19/06/2018

ĐT Colombia sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng trên hàng công, nhưng hiệu suất tấn công của họ không cao trong những trận giao hữu trước thềm V...

ĐT Colombia sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng trên hàng công, nhưng hiệu suất tấn công của họ không cao trong những trận giao hữu trước thềm VCK World Cup 2018. Trận ra quân chạm trán ĐT Nhật Bản, ĐT Colombia nên tận dụng tốt khả năng cá nhân của Radamel Falcao và James Rodriguez để kiểm soát bóng nhiều hơn và tạo ra nhiều cơ hội tấn công, đồng thời hàng thủ của họ cũng phải chơi phòng ngự chặt chẽ.



ĐT Colombia không đạt được phong độ lý tưởng trong 2 trận giao hữu gần đây nhất, họ chỉ nhận được 2 trận hòa trước Australia và Ai Cập. Theo giói mộ điệu, ĐT Colombia nên có phong độ tốt hơn. 
Về phía ĐT Nhật Bản, họ giành được thành tích không tốt trong những trận giao hữu đã qua dù thực lực của đối thủ không vượt trội. Thêm vào đó, Nhật Bản đã gây sốc khi sa thải HLV Halilhodzic và bổ nhiệm vào nhà cầm quân Akira Nishino chỉ 2 tháng trước thềm VCK World Cup 2018, điều đó thực sự có ảnh hưởng lớn đến ĐT Nhật Bản khi hai HLV có thái độ trái ngược trong việc sử dụng lão tướng. 
Theo châu Á, lợi thế nghiêng nhiều về ĐT Colombia. Tóm lại, ĐT Colombia nên là sự lựa chọn đáng tin cậy hơn ở trận này.
  • Dự đoán:Colombia(-0.5/1)



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo