Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VTV, CÔ TỬNG BẢO !

VTV, CÔ TỬNG BẢO !  Và lời nói đầu tiên, cho phép Cô Tửng gửi đến quý anh chị VTV lời chào yêu thương trân trọng nhứt !  Haizz, như các anh ...

VTV, CÔ TỬNG BẢO ! 

Và lời nói đầu tiên, cho phép Cô Tửng gửi đến quý anh chị VTV lời chào yêu thương trân trọng nhứt ! 

Haizz, như các anh chị cũng thấy rồi đó. Quốc gia suy kiệt, lòng dân tơi bời. Trước sau còn mỗi trái bóng làm vui. Người ta xem bóng là để chiêm nghiệm cái đẹp vận động hoặc tham khảo chút kèo bọng cầu may. Như cô Tửng vẫn hầu đồng thỉnh kèo bề trên vậy.

Cớ sao các anh chị sex show, dí bưởi vào mắt người ta hoài vậy? Ví như người ta muốn, hẵng đã chọn JAV hoặc midnight hot trên FTV thấy phụ tùng thấy luôn con ốc vít, chứ chọn VTV chi? 

Haizz, mấy cô bé ngây ngô không biết gì banh bóng, xếp Pele cạnh Ronaldinho mà các anh chị lôi lên bình loạn. Các anh chị làm dịch vụ, cũng nên biết trân trọng cảm xúc người xem chút. Các anh chị ham vui thì bắt người ta vui theo sao? Các anh chị lấy con mắt mình làm con mắt của thiên hạ, có phải là độc tài không chớ? 

Haizz, lúc nào các anh chị cũng tự hào sóng quốc gia. Đến lúc thác loạn trên sóng, các anh chị có nghĩ đến quốc gia không? Nhẽ các anh chị đang ngầm ý quốc gia suy đồi? Thật sự phản động! 

Ai suy đồi thì suy đồi, các anh chị là Vietnam Television kia mà. Cũng nên nền nã một chút. Ví dụ như hot girl là đặc sản, cũng nên dùng chương trình khác mà vui. Cớ gì các anh chị ăn ốc, bắt người xem ngắm vỏ? 

Bất luận là "khai quật" những cô bé ở đâu ra. Việc các anh chị tận dụng triệt để hình thể của các cô gái như vậy có dã man rợ, thô bạo lực không? Nếu như các anh chị xem đó là giá trị của mình, các anh chị nên đem các cô tiên BTV của mình ra đãi người xem. 

Nơi sang chảnh các anh chị ngồi. Chốn dung tục, các anh chị dành cho đám trẻ ham lên sóng. Các anh chị khôn hết cụ phần thiên hạ. Các anh các chị còn phải chứng minh điều đó nữa cơ hử.

Thôi thì bưởi bồng cũng hưởng cả rồi, mát mẻ
vui vẻ cũng no rồi. Các anh chị dọn đi cho đặng còn tập trung chuyên môn. Làm không lo làm, liên hoan xôi thịt miết. 

Thôi. Tình thật cô Tửng có đôi nhời ngay thẳng. Các anh chị nghe được thì nghe. Không nghe kệ cụ các anh chị chớ bà con gì đâu. Nói không nghe thánh vật ráng chịu. 

Báng bổ báng bổ!

N.T.Tường



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo