Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

SÂU CHÚA NGUYỄN TẤN DŨNG CÓ TỘI VỚI DÂN TỘC VIỆT NAM NHƯNG CÓ CÔNG VỚI TRUNG CỘNG

SÂU CHÚA NGUYỄN TẤN DŨNG CÓ TỘI VỚI DÂN TỘC VIỆT NAM NHƯNG CÓ CÔNG VỚI TRUNG CỘNG Lần theo dấu chân của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng trên con đư...

SÂU CHÚA NGUYỄN TẤN DŨNG CÓ TỘI VỚI DÂN TỘC VIỆT NAM NHƯNG CÓ CÔNG VỚI TRUNG CỘNG

Lần theo dấu chân của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng trên con đường quan lộ, chúng ta sẽ hình dung ra "công tội" của tên này với dân tộc Việt nam và Trung cộng. 

Xét về lĩnh vực bóng đá thì sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng được Hoa nam đào tạo giữ vai trò tiền vệ trung tâm còn Hán nô Nguyễn Phú Trọng là một tiền đạo cấm. Tức 3X sẽ luôn chuyền bóng cho Trọng lú, việc sút hay không là do Trọng lú thực hiện thông qua chỉ thị của Hoa Nam. 

Kinh nghiệm ngàn đời cho thấy việc giặc phương Bắc Trung hoa dùng vũ lực thôn tính Đại Việt đều bất thành vì chiếm được thành nhưng không giữ được thành. Cách để thôn tính và sáp nhập Việt nam vào Trung cộng duy nhứt chỉ là cách "tằm ăn dâu" và cách này đã được Trung cộng phát động mạnh mẽ sau khi Liên Sô sụp đổ thông qua mật ước Thành Đô. 

Ngay sau mật ước Thành Đô được ký kết vào năm 1990, phía cộng sản Việt nam đã chọn lọc ra những "hột giống đỏ" để ươm mầm mà hai trong số "hột giống đỏ" ưu tú được chọn lọc đó là Nguyễn Tấn Dũng đại diện cho miền Nam giữ vai trò tiền vệ trung tâm và Nguyễn Phú Trọng đại diện cho miền Bắc Việt Nam giữ vai trò tiền đạo cấm. 

Trước khi lựa chọn, Trung cộng đã nghiên cứu kỹ bản chất vùng miền của Việt nam từ xa xưa có cập nhựt với thời đại, dân miền Bắc với đặc tính thâm sâu, lý tưởng, lý luận ngược lại dân miền Nam không có cái đặc tính này nhưng lại tham vật chất hơn, "ăn thì như phá - làm thì như điên", đặc biệt rất đúng với câu "ăn cơm Quốc gia thờ ma cộng sản".

Kẻ đã phát hiện ra sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng để giao phó trọng trách "tiền vệ trung tâm" chính là Lê Đức Anh, kẻ đã nhìn ra Hán nô Nguyễn Phú Trọng để đào tạo thành "tiền đạo cấm" chính là Đỗ Mười và sau này là Lê Khả Phiêu. Với Nguyễn Phú Trọng, những đợt sát hạch trước khi được tung vào đá những trận chung kết chính là các sân tập ở cơ quan lý luận của đảng cộng sản, bí thư thành ủy Hà nội,... Với Nguyễn Tấn Dũng thì các sân tập quy mô hơn, đa dạng hơn như chủ tịch - bí thư tỉnh Kiên giang; Thứ trưởng Bộ nội vụ nay là bộ công an; Trưởng ban kinh tế trung ương đảng; Phó thủ tướng thường trực kiêm Thống đốc ngân hàng nhà nước; Thủ tướng chính phủ. 

Khi chính thức ngồi vào ghế thủ tướng chính phủ, sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng đã sinh ra hàng loạt sâu mọt, nạn tham nhũng tràn lan từ các Tập đoàn, các Tổng công ty 90, 91, các ngân hàng thương mại cổ phần, các Hiệp định tín dụng nước ngoài,... Việc làm của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng là làm rệu rã nền kinh tế, lũng đoạn nền tài chánh của Việt nam theo chủ trương của Hoa nam, đồng thời tạo ra những đường chuyền bóng chính xác để tiền đạo cấm Nguyễn Phú Trọng ghi bàn theo chỉ thị từ ban huấn luyện Hoa nam. 

Hàng loạt dự án tàn phá môi trường, vét sạch tài nguyên khoáng sản, các dự án thua lỗ ngàn tỷ,... được sâu chúa 3X đẻ ra với sự phê chuẩn của Quốc hội mà tiền đạo cấm Nguyễn Phú Trọng làm chủ tịch. Những ổ bịnh ung thư này tiếp tục được 3X gia tăng phát động khi được bộ chính trị chuẩn y với bàn tay của Trọng lú trong vai trò tổng bí thư. 

Khi tiền vệ trung tâm Nguyễn Tấn Dũng đã hoàn thành xuất sắc vai trò, hắn được Hoa nam thay người để Trọng lú điều hòa nhịp độ trận đấu, sớm hoàn thành sứ mạng sáp nhập Việt nam theo cam kết của mật ước Thành Đô. 

Như đã nói trên, Trung cộng thừa hiểu dân tộc Việt nam không bao giờ khuất phục Trung hoa, sẵn sàng đáp trả tương xứng nếu "thực túc - binh cường". Trung cộng rút ra bài học quý báu từ sự thất bại của Mỹ tại miền Nam bởi căn bịnh "ăn cơm Quốc gia thờ ma cộng sản" cũng như việc mà Trung cộng cho rằng cộng sản Việt nam đã "ăn cháo đái bát" khi nhận viện trợ từ Trung cộng trong công cuộc chống Mỹ để rồi ngã hẳn sang Liên Sô trở cờ với Trung cộng khiến Đặng Tiểu Bình phải "dạy cho một bài học" tại cuộc chiến tranh xâm lược năm 1979. Vì vậy Trung cộng sẽ không ngu gì bơm mạnh tiền cho cộng sản Việt nam mà dùng bài "lấy mỡ nó rán nó" thông qua tiền vệ trung tâm Nguyễn Tấn Dũng. 

Dưới thời sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng, các đại gia "trọc phú" giàu nhanh đa phần từ bất động sản, chiếm đất của dân với giá "bố thí" rồi giao cho bọn "trọc phú" để chúng bơm giá lên mây thế chấp vào ngân hàng, giao rừng cho bọn "lâm tặc đỏ", giao mỏ khoán sản cho bọn sân sau để chúng phá tàn, vét tận để cùng nhau dấy máu chia phần. Cuối cùng hậu quả đổ hết lên đầu dân đen, ngân hàng ôm cục nợ xấu, trọc phú lót ổ nước ngoài, tiền vệ Nguyễn Tấn Dũng được cho về làm người tử tế, tiền đạo cấm Nguyễn Phú Trọng một mình một bóng sút vào cầu môn để nhận lấy những tràn vỗ tay của người hâm mộ mà quên rằng đội bóng cộng sản Việt nam đang bán độ cho Hoa nam. 

Một cách bán độ dễ thấy nhứt nhưng cũng là nguy hiểm nhứt của Hán nô Nguyễn Phú Trọng đó là phát động phong trào "chống tham nhũng", đánh vào các Tập đoàn, tổng công ty, các đại án ngân hàng. Nếu chỉ nhìn bề ngoài thì chỉ toàn thấy tích cực trong chống tham nhũng nhưng đi sâu vào nội hàm thì thật sự việc chống tham nhũng của Trọng lú là kịch bản thâu tóm Việt nam của Trung cộng trong kế sách "tằm ăn dâu". Bởi vì những sai phạm của bọn sâu mọt đều xuất phát từ "tiền", tiền mà bọn sâu mọt rút được đều phải qua ngân hàng. Phần lớn các ngân hàng hiện nay đều ôm lấy cục nợ xấu hình thành từ tài sản thế chấp của bọn mọt nước sâu dân thông qua bất động sản được thế chấp. 

Tất cả các đại án kinh tế đều có dính dáng đến ngân hàng, tất cả nợ xấu tại các ngân hàng đều hình thành từ cầm cố bất động sản. Khởi tố bầy sâu do sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng sanh ra cũng không giảm được cục nợ xấu tại ngân hàng. Cách giải quyết nợ xấu tại ngân hàng hiện nay chủ yếu là bán nợ xấu cho VAMC để tổ chức này đứng ra bán lại. Nhưng với giá trị khủng của bất động sản cầm cố kia và sự yếu kém của các ngân hàng tín dụng hiện nay thì trong chờ vào nội lực của Việt nam là không tưởng, vô vọng. 

Để giải quyết cục nợ xấu hình thành từ bất động sản và trợ lực cho các ngân hàng yếu kém, cách duy nhứt cho phá sản các ngân hàng hoặc bán các ngân hàng này cùng với khối bất động sản cầm cố cho nước ngoài. Các tổ chức nước ngoài nếu chỉ đơn thuần về lợi nhuận chắc chắn họ sẽ không dại gì đầu tư vào kênh này, ngược lại các tổ chức nước ngoài vì mục đích chính trị được chính phủ nước của họ tài trợ thì rất mong muốn mua lại các tổ chức tín dụng yếu kém và các khối bất động sản cầm cố kia. Nước ngoài nào vào đây ngoài Trung cộng. 

Như vậy việc Hán nô Nguyễn Phú Trọng có chủ trương đánh tham nhũng nhắm vào các Tập đoàn, tổng công ty, trọc phú ngân hàng,... đều vì mục đích tối thượng là "rước voi Tàu giày mả Việt". Đó là lý do tại sao các sâu mọt ngân hàng, Tập đoàn, tổng công ty,... lần lượt vô tù song song với việc phó thủ tướng Vương Đình Huệ tuyên bố tại "Diễn đàn M&A Việt Nam 2018" vào chiều ngày 08/8/2018 rằng:

"Sắp tới đây, chính phủ sẽ hết sức hạn chế hoặc có thể nói là không cấp thêm giấy phép thành lập ngân hàng 100% vốn nước ngoài tại Việt Nam. Tuy nhiên, sẽ cho phép một nhà đầu tư nước ngoài được mua và sở hữu một ngân hàng yếu kém trong diện tái cơ cấu trở thành ngân hàng 100% vốn nước ngoài".

Trung vệ trung tâm là sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng đã có công "hút cạn mỡ Việt nam để rán thịt Việt nam", nay mỡ Việt nam đã cạn nhưng thịt Việt nam chưa chín giòn, tiền đạo cấm Hán nô Nguyễn Phú Trọng gọi Hoa nam đổ thêm ít mỡ Tàu vào để thịt Việt nam chín giòn dâng lên cho mẫu quốc Trung cộng khi cục nợ xấu tại ngân hàng hình thành từ việc cầm cố các khối bất động sản được cộng sản Việt nam cho phép CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN QUẢN LÝ TÀI SẢN CỦA CÁC TỔ CHỨC TÍN DỤNG VIỆT NAM - VAMC bán nợ xấu cho nước ngoài mà chắc chắn chỉ có "nước lạ" nhảy vào mua với giá "phải chăng" trong sách lược "tằm ăn dâu" được thống nhứt qua mật ước Thành Đô năm 1990 mà công đầu là sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng và Hán nô Nguyễn Phú Trọng./.
Tran Hung.




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo