Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KHI HÁN NÔ CỐ NGƯỢC LẠI NGUYÊN LÝ

KHI HÁN NÔ CỐ NGƯỢC LẠI NGUYÊN LÝ Có một nguyên lý bất biến đó là khi cây trốc gốc thì rễ sẽ bị đứt, dây treo võng đứt thì người nằm trên võ...

KHI HÁN NÔ CỐ NGƯỢC LẠI NGUYÊN LÝ

Có một nguyên lý bất biến đó là khi cây trốc gốc thì rễ sẽ bị đứt, dây treo võng đứt thì người nằm trên võng bị dập khu đì.

Khi cộng sản Đông Âu, Liên Sô sụp đổ thì Việt cộng đã đu bám vào gót giày của Tàu cộng để tồn tại và để được Tàu cộng cho bám gót giày thì Việt cộng phải chấp nhận đánh đổi như chính Nguyễn Văn Linh đã thốt lên "biết theo Tàu cộng là mất nước nhưng thà mất nước còn hơn phải mất đảng".

Kể từ sau khi đi diện kiến Đặng Tiểu Bình tại Thành Đô năm 1990 đến nay, là người Việt Nam có mắt, có tai, có não, có lương tri, có lòng ái quốc đều không khó nhận ra tiến trình Hán hóa Việt Nam tăng tốc nhờ sự hà hơi, tiếp sức, lôi kéo của chốp bu Việt cộng qua các văn kiện hợp tác, Hiệp định bán nước,... Từ các dự án khai thác tài nguyên khoáng sản, các khu công nghiệp, các nhà máy nhiệt điện than, các chủ trương trong ngành y tế, giáo dục, tài chánh, ngân hàng, quốc phòng,... đều có dấu ấn của Tàu cộng.

Vậy nhưng chẳng hiểu sao, những kẻ thân là trí thức, là giáo sư, tiến sĩ, chuyên gia kinh tế, xã hội,... lại cho rằng Tàu cộng không có ý đồ thôn tính Việt Nam, Tàu cộng không phải là trụ đỡ của Việt cộng,... Khốn nạn, lưu manh hơn là bọn này lại cho rằng những ai cổ súy cho việc chống Tàu cộng lại là Việt cộng nằm vùng, là bút nô, tuyên giáo,...

Điển cố cho đám Hán nô kia chính là tên Châu Xuân Nguyễn, một Việt Kiều ở Úc châu, kẻ tự xưng là "chống cộng" bằng Tầm nhìn kinh tế vĩ mô. Kẻ tin tưởng Hán nô Nguyễn Phú Trọng không bán nước mà còn hy vọng tên Hán nô này sẽ trở thành một Gorbachev của Việt Nam vì công cuộc chống tham nhũng của Hán nô Nguyễn Phú Trọng là chỉ dấu cho hành động phá nát cái đảng sâu mọt cộng sản. 

Không hiểu tên tiến sĩ Châu Xuân Nguyễn này có IQ cỡ nào mà lại mở miệng phun ra toàn những lời xuẩn ngốc như kẻ bại não, liệt lương tri. Tui xin trích dẫn lại những thứ rác rưởi mà tên Hán nô Châu Xuân Nguyễn và đồng bọn của chúng phun ra như sau, trích lời nó nói:

1. Những kẻ kêu gọi chống TQ mạnh nhất như Nguyễn Trọng Vĩnh chính là những kẻ Ve Sầu Thoát Xác, chỉa mủi dùi của đồng bào VN vào TQ thay vì vào CSVN để CSVN có thêm vài năm tồn tại.

2. Từ lâu, rất lâu CXN kêu gọi mọi ng nên đánh thẳng vào CSVN, vào KT, vào cuộc sống nhưng VT, PCD, PTDC cuội đều hô hào đánh Trung Cộng. Quá uất ức, CXN viết những bài này…TCvs

3. Cách hay nhất để biết ai là dân chủ cuội. Như Nguyễn Thanh Giang vô tình vạch ra, tay nào chống Trung Cộng nhiều nhất là tay dân chủ cuội (kéo dài sự cai trị của CSVN,...

4. Năm 1945, Mỹ và thế giới qua LHQ bãi bỏ chế độ thực dân thì làm gì bây giờ có chế độ đô hộ. Nếu TC muốn đô hộ VN như Tân Cương thì chúng nó gậm nhấm biển đảo làm gì ???

5. Muốn giựt sập độc tài thì phải tấn công vào trụ đỏ của nó, nhưng TC có phải là trụ đở của CSVN đâu ??? Nếu là trụ đở thì tại sao tình hình nợ công, ngân sách cạn kiệt, vay không ai cho vay mà TC không giúp. Tập CB cho 160 triệu đô, trc khi nhậm chức TCB qua thăm, cho 400 triệu đô (so với 17 tỷ đô nợ đáo hạn và phải vay 30 tỷ đô mỗi năm thì có như muối bỏ biển.
...
Và tên Châu Xuân Nguyễn này thách thức rằng "Sẵn sàng đón nhận những ý kiến nào nói rằng chống TC sẽ nhanh chóng giải thể CSVN hơn chống CSVN".

Hết trích.

Nói tới, nói lui thì Hán nô Châu Xuân Nguyễn vẫn chỉ có 3 mục đích chính theo lịnh của Tàu cộng và Việt cộng, đó là:

1. Khẳng định Tàu cộng không có ý đồ thôn tính Việt Nam;

2. Chỉ trích những ai kêu gọi nhân dân biểu tình là Việt cộng nằm vùng. Đây là cách Hán nô Châu Xuân Nguyễn giúp Việt cộng kê cao gối ngủ vì nhân dân sẽ không biểu tình mà chỉ ở nhà pha trà, lên mạng vượt tường lửa đọc Tầm nhìn kinh tế vĩ mô của nó rồi an tâm nằm chờ Việt cộng sụp đổ như chờ sung rụng vậy.

Nói thiệt tuy tui bị Hán nô Châu Xuân Nguyễn chụp mũ nhưng tui không rảnh rỗi để truy soát tường tận các chi tiết tại các bài định hướng của tên Hán nô này bởi vì chỉ qua vài điểm sơ đẳng mà Châu Xuân Nguyễn phun ra, tui đủ nhận định nó là tên Hán nô xác Việt hồn Tàu, một kẻ góp phần vào việc tiêm thuốc mê vào ếch Việt để Tàu cộng dễ dàng luộc chín mà ếch Việt không hay.

Tàu cộng sụp đổ thì cả khối xhcn quái thai cũng biến mất. Hán nô bị vạch mặt thì cộng nô cũng chết theo. Vì vậy tui không thể dung thứ cho những tên Hán nô mà mỗi ngày tui phải truy sát chúng tới cùng. Có như vậy mới đẩy nhanh tiến trình Diệt Việt cộng - thoát Tàu cộng cho dân tộc Việt Nam ngay trên mặt trận tâm lý chiến này./.

Tran Hung.




















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo