Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TÊN NHỘNG ĐỎ NGỤY QUÂN TỬ KHÁCH HUYỀN ĐAO ĐÃ BỘC LỘ CHÂN TƯỚNG VỚI BẢN CHẤT XẤC LÁO, LỘNG NGÔN NHẰM PHỈ BÁNG POTUS TRUMP VÀ BƯNG BÔ CHO NÚM ĐỘC

TÊN NHỘNG ĐỎ NGỤY QUÂN TỬ KHÁCH HUYỀN ĐAO ĐÃ BỘC LỘ CHÂN TƯỚNG VỚI BẢN CHẤT XẤC LÁO, LỘNG NGÔN NHẰM PHỈ BÁNG POTUS TRUMP VÀ BƯNG BÔ CHO NÚM ...

TÊN NHỘNG ĐỎ NGỤY QUÂN TỬ KHÁCH HUYỀN ĐAO ĐÃ BỘC LỘ CHÂN TƯỚNG VỚI BẢN CHẤT XẤC LÁO, LỘNG NGÔN NHẰM PHỈ BÁNG POTUS TRUMP VÀ BƯNG BÔ CHO NÚM ĐỘC

Tui biết chắc chắn là tên nhộng đỏ Khách Huyền Đao trước sau gì cũng xé kén chui ra khi hắn đã dày công liên tục đưa tin về dịch cúm Tàu cộng ròng rã 2 tháng trời qua để ru ngủ bộn người Việt thích nghe lời êm tai từ những tên ngụy quân tử Nhạc Bất Quần.

Trong lực lượng "tuyên truyền xám" của Việt cộng ở hải ngoại, Khách Huyền Đao có vẻ khác biệt hơn những tên cộng nô khác ở chỗ hắn ru ngủ những con mồi bằng những viên thuốc lú bọc đường phèn với những câu chuyện về cuộc sống ở nước Mỹ, những thông tin đang nóng mà hắn dày công cóp nhặt từ các trang báo Mỹ, các cơ quan truyền thông quốc tế. Nói chung Khách Huyền Đao là một tên thợ đưa tin cần mẫn, vì vậy sẽ rất dễ mê hoặc những người không thích quan tâm tới chánh trị, thời cuộc mà chỉ thích lên mạng xã hội để tìm kiếm thêm tông tin để nổ lại với bạn bè lúc trà dư, tửu hậu.

Nói cách khác, Khách Huyền Đao cũng tương đồng với những FBker trong làng giải trí ở bên Việt Nam như tên ca nô Đàm Vĩnh Hưng, tên hài nhảm Trấn Thành,... nghĩa là tên Khách Huyền Đao này quăng ra 1 status thì ngay lập tức nhận được hàng trăm, thậm chí lên cả ngàn lượt like và bộn comment thuộc kiểu mèo khen mèo dài đuôi. Khi có đủ cơ số fan cuồng, Khách Huyền Đao bắt đầu cạnh khóe vào những người đang miệt mài tấn công vào thành trì cộng sản với những lời mai mỉa, hạ bệ theo thói ti tiện của những tên ngụy quân tử là mắng chó chửi mèo.

Đặc biệt là tên Khách Huyền Đao xưng rằng nó đã ở Mỹ mấy chục năm rồi và là người trung thành luôn bỏ phiếu cho Đảng Cộng hòa. Vậy nhưng, cũng như những tên mắc bịnh loạn trí Trump khác, Khách Huyền Đao lại thường xuyên mỉa mai tổng thống Trump theo kiểu "kín đáo, nhẹ nhàng" của loại ngụy quân tử, đại loại như hắn nói khi comment nhân vụ NÚM ĐỘC lộ nguyên hình về chuyện phỉ báng tổng thống Trump. Tui xin trích lại đoạn đối đáp của Khách Huyền Đao với một khách hàng loạn trí Trump như sau:

- Khách hàng loạn trí Trump có nick Diễm Thi Rfa: Ông Trump nói không theo một căn cứ đại dịch nào hết. Đại dịch ổng không thấy sao ? Như vậy sẽ chết nhiều lắm. Không giống ai đúng nghĩa luôn.

- Khách Huyền Đao liền hòa điệu với Diễm Thi Rfa: Với ổng (chỉ vào ông Trump) hiện giờ chỉ có 2 thứ quan trọng mà thôi. Đó là chỉ số kinh tế và tái đắc cử.

Chỉ qua lời đối đáp trên của Khách Huyền Đao cũng đủ chứng minh tên này là một tên ngụy quân tử cực kỳ đốn mạt và nguy hiểm. Nó đang vẽ ra chân dung của tổng thống Trump là một con người chỉ vì cái ghế tổng thống và lợi ích cá nhơn, gia đình mà bất chấp mạng sống của dân Mỹ trước đại dịch cúm Tàu cộng. Nói như cha đẻ của cộng sản là Mark với câu nói "chỉ có loài cầm thú mới quay lưng lại nỗi đau của đồng loại để chăm sóc cho bộ da của mình" thì ông Trump theo cách nói của tên ngụy quân tử Khách Huyền Đao là kiểu người xấu xa đến như vậy đó.

Trước đó, khi dịch cúm Tàu cộng vừa khởi phát ở Vũ Hán, nhiều chuyên gia y tế đã phân tách và nhận định số ca tử vong ở Tàu cộng đạt mức 2% trên số ca mắc dịch và nhiều chuyên gia, trong đó có cựu tổng thống Iran cũng đã khẳng định virus cúm Tàu cộng là do con người tạo ra thì tên Khách Huyền Đao lại ngoắc mồm sủa và phỉ báng cũng như tuyên bố sẽ block những ai vào nhà hắn đưa ra quan điểm số ca tử vong bên Tàu cộng là 2% và virus cúm Tàu cộng do nhân tạo. Hành vi này rõ ràng là hành vi giúp Tàu cộng chạy tội mà Khách Huyền Đao là tên giữ vai trò tuyên truyền cho Tàu cộng.

Khi NÚM ĐỘC lộ nguyên hình quỷ cái Việt cộng, nhiều tín đồ trong nhà Khách Huyền Đao hỏi hắn cho nhận định ả NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh thì tên ngụy quân tử Khách Huyền Đao giở giọng nhơn nghĩa giả vờ nói rằng "đôi khi kéo người khác ra khỏi cái giếng cũng là hành động bất nhơn". 

Cũng trong lúc này, tên Khách Huyền Đao ra mặt binh vực cho NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh bằng bản tánh ngụy quân tử của nó với mục đích hùa theo NÚM ĐỘC và lũ loạn trí Trump để phỉ báng tổng thống Trump, tui xin trích lại lời của tên nhộng đỏ ngụy quân tử Khách Huyền Đao như sau:

- Tên Việt cộng nằm vùng Dương Hoài Linh đã copy lời của Khách Huyền Đao để làm bằng chứng bảo vệ cho NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh ở bài viết có nội dung bưng bô cho NÚM ĐỘC rằng: Tôi vừa mới hoàn tất việc block một số khá đông những kẻ ủng hộ việc giết người trên FB bằng các tin giả, tin chưa được xác nhận bởi cơ quan dược phẩm của Hoa Kỳ. Tôi nhắc lại chỉ khi nào chính phủ Hoa Kỳ công bố nó thành công thì mới được xem là hợp pháp và cơ quan duy nhất có thẩm quyền trong chuyện này là FDA chớ không phải là ông Trump !!!. Với tôi lời của ông Trump là ZERO vô nghĩa khi ông ấy nói về thuốc men,... Hết trích lời nói của tên Khách Huyền Đao.

- Khách Huyền Đao tuyên bố sẽ chuyển qua viết về chủ đề chánh trị và phát pháo công thành mà tên nhộng đỏ ngụy quân tử này đã bắn về phía những người đang lên án hành vi phản phúc, phỉ báng tổng thống, báng bổ Chúa trời của Ả NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh với bài viết có tựa đề SỰ CUỒNG TÍN VÀ BẢN TÍNH TÔN THỜ LÃNH TỤ CỦA NGƯỜI Á ĐÔNG. Xin trích đoạn lại lời lẽ với hành vi mất dạy, xấc xược của tên ngụy quân tử Khách Huyền Đao với những ý chính như sau:

+ Từ ngày 21 tháng 1 năm 2009, khi Barack Obama lên nhậm chức TT Mỹ, trong bài diễn văn, đã nhắc tới công lao của các tiền nhân đã ngã xuống hy sinh cho quyền lợi của nước Mỹ ở các mặt trận như Concord, Gettysburg, Normandy, KHE SANH. Rồi tên Khách Huyền Đao phán xét:

+ Người Việt nghe Obama nhắc tới Khe Sanh là khấp khởi mừng thầm, nghĩ rằng rồi đây Mỹ sẽ mở lại hồ sơ Việt Nam, sẽ diệt CSVN giành lại tự do, dân chủ cho dân Việt. Kể từ đó bao nhiêu người VN đã ngày đêm LIẾM CHO SẠCH HẬU MÔN CỦA OBAMA. Tới thời của Donald J. Trump thì họ lại tiếp tục làm công việc LIẾM HẬU MÔN.

Đọc qua những nhóm chữ trên của tên Khách Huyền Đao quý vị dù có nhã nhặn, khiêm cung đến mấy, dù ở phe bảo vệ cho NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh phỉ báng tổng thống Trump hay ở phe lên án NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh cũng đều cảm thấy bị tên Khách Huyền Đao xúc phạm ngoại trừ những ai đã mất đi cảm xúc, lòng tự trọng.

Tên nhộng đỏ ngụy quân tử Khách Huyền Đao bề mặt tỏ ra rất công bằng khi mắng những ai thần tượng Obama và cả những ai yêu quý tổng thống Trump với mục đích đả kích những ai vì yêu quý tổng thống Trump mà đã kịch liệt lên án NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh khi Ả ta phỉ báng tổng thống Trump. Tuy nhiên xét về bản chất thì không phải vậy bởi vì Obama đã về hưu gần 4 năm rồi, đã là dĩ vãng rồi nên mục đích và đối tượng mà tên Khách Huyền Đao nhắm tới là ở thì hiện tại đó là tổng thống Trump và những người đang lên án NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh.

Tui chỉ nói bấy nhiêu đó thôi để quý vị tự suy xét, phán xét hành vi mất dạy của tên nhộng đỏ ngụy quân tử Khách Huyền Đao theo cảm nhận của riêng mình vì nếu tui đi sâu, đi xa hơn thì sẽ bị tên Khách Huyền Đao và gian đảng của nó nói tui vì có hiềm riêng với nó nên mới cố sức đánh đập nó vì tư thù cá nhơn, tui không phải là loại người này nên tui không khoét sâu vào nó.

Ở đây, tui chỉ muốn khẳng định lại một thực tế rằng, những kẻ đã từng chủ động đánh phá, mỉa mai, chụp mũ, vu cáo Tran Hung qua thời gian chúng nó đã lòi đuôi khỉ đẻ Trường Sơn, rớt mặt nạ lòi ra bộ mặt thật là những tên Việt cộng nằm vùng, Hán nô đang sủa theo lịnh chủ của chúng là Việt cộng và Tàu cộng dù chúng nó đã được nước Mỹ và các nước tư bản cưu mang hơn nửa đời người nhưng khi vẫn hoàn cốt khỉ./.

Tran Hung.







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo