Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

GỢI Ý GIẢI MẬT CỘNG PHỈ Trương Quốc Huy

GỢI Ý GIẢI MẬT CỘNG PHỈ Trương Quốc Huy  Sẽ giải mật toàn bộ về tên cộng phỉ con Trương Quốc Huy khi nick chính thống Tran Hung hết hạn treo...

GỢI Ý GIẢI MẬT CỘNG PHỈ Trương Quốc Huy 

Sẽ giải mật toàn bộ về tên cộng phỉ con Trương Quốc Huy khi nick chính thống Tran Hung hết hạn treo giò như đã hứa. Trong thời gian chờ hết hạn treo giò, xin đưa ra những gợi ý sau:

1. Mẹ Trương Quốc Huy ở Gò Vấp, tên khai sanh là Hoàng Thị Châu, hỗn danh là bà Sậu.

2. Cha Trương Quốc Huy không phải là cựu quân lực Việt Nam Cộng Hòa. Trong một bữa nhậu vào ngày 19/12/2004, bị bạn nhậu chỉ trích sợ vợ, không dám dạy mụ vợ hồ đồ, hung dữ nên cha của Trương Quốc Huy đòi đánh bạn nhậu bị bạn nhậu rút dao đâm chết tại bàn nhậu.

3. Cộng phỉ Trương Quốc Huy học hết lớp 7 rồi nghỉ học lêu lổng, tới tuổi đi bộ đội bả chó, trong thời gian tại ngũ, cộng phỉ con bị phát hiện "chơi ma túy" nên bị đuổi về địa phương. Một thời gian, cộng phỉ con Trương Quốc Huy sống bằng nghề mua bán điện thoại di động ở khu chợ trời đường Hùng Vương, quận 5 trước khi mở một tiệm sửa chữa điện thoại di động ở quận Gò Vấp.

4. Thông qua Lisa Phạm, cư trú tại 614 Progresssibe Way, Denmaru, South California. Là thành viên chủ chốt của “biệt đoàn sao trắng” - một chi nhánh của Nguyễn Hữu Chánh, Lisa Phạm đã "lầm hàng" khi móc nối anh trai Trương Quốc Huy là Trương Quốc Tuấn vào “biệt đoàn sao trắng” mà không hề hay biết Trương Quốc Tuấn là một con chim mồi của Việt cộng. Sau đó Trương Quốc Tuấn đã lôi Trương Quốc Huy vào "biệt đoàn sao trắng", nơi có sự chỉ đạo trực tiếp của Bùi Quang Vinh và Nguyễn Hoàng Huy Đức tức thánh lai chym Huy Đức Thần Sấm Sét.

5. Sau khi gia nhập tổ chức “Hội đồng dân quân cứu quốc” của Nguyễn Hữu Chánh, và nằm dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Bùi Quang Vinh và Nguyễn Hoàng Huy Đức. Đầu tháng 6/2005, Trương Quốc Huy nhận lệnh xuống An Giang, Kiên Giang thu thập thông tin, chụp hình những vụ khiếu kiện đất đai, những điểm nóng phản đối Việt cộng của Phật giáo Hòa Hảo,... sau đó viết thành bài có tựa đề “Ký sự miền Tây Việt Nam”. Những bài viết của Trương Quốc Huy được đăng trên các trang web bị Việt cộng cho là phản động như Đàn Chim Việt, Thông Luận, Lên Đường. 

Vào 6h sáng ngày 17/6/2005, Trương Quốc Huy đi xe đò từ Sài Gòn xuống Kiên Giang, mang theo 240 tờ truyền đơn với nội dung: “Nhân dân Kiên Giang đoàn kết đứng lên lật đổ chính quyền cộng sản - Lời kêu gọi của đoàn thanh niên Việt Nam cứu quốc”. Đến 16h, Trương Quốc Huy vào ăn nhậu ở quán Sơn Tùng rồi đi uống cà phê tại quán Mỹ Duyên. 21h, Trương Quốc Huy thuê xe ôm, chạy ra khu đất lấn biển, thả truyền đơn xuống, rồi vòng về Bến Nhứt, thả tiếp. Số còn lại, sợ đem về khách sạn bị phát hiện, nên Trương Quốc đề nghị người lái xe ôm dừng lại cho mình đi vệ sinh, rồi quăng vô một bụi chuối.

Xong việc, Trương Quốc Huy quay về Sài Gòn, lên "diễn đàn paltalk", tuyên chiến thắng trong vụ rải truyền đơn. Đến tối 25/8/2005, cũng trên "diễn đàn paltalk", Trương Quốc Huy nghe được những câu trả lời phỏng vấn của Lê Quang Liêm, cùng một số người khác, tố cáo Việt cộng đàn áp Phật giáo Hòa Hảo sau đó Trương Quốc Huy lấy một câu khẩu hiệu trên mạng, nội dung kêu gọi lật đổ tà quyền cộng sản rồi in ra 240 tờ làm truyền đơn. 

Vào 2h sáng ngày 26/8/2005, Trương Quốc Huy tự mình lái xe honda thả những tờ truyền đơn này trên các đường Lê Lợi, Lê Lai, quận Gò Vấp. Một giờ sau, Trương Quốc Huy quay về, vào “diễn đàn paltalk”, thông báo. Với những công trạng trên, Trương Quốc Huy được Nguyễn Hữu Chánh hậu mãi 600 Mỹ kim.

Ngày 19/10/2005, Trương Quốc Huy được Việt cộng đọc lịch bắt tạm giam, lúc an ninh Việt cộng tới nhà Trương Quốc Huy đọc lịnh phát hiện ra Lisa Phạm cũng đang có mặt tại đó và an ninh Việt cộng bắt luôn Lisa Phạm.

Anh trai của Trương Quốc Huy là Trương Quốc Tuấn chính là phu quân của Lisa Phạm nhưng sau đó đã chia tay. Sơ sơ như vậy để dễ hình dung ra quá trình làm chim mồi Việt cộng của Trương Quốc Huy. Ở đây, tui không có ý xúc phạm đến những nhơn vật có tên như Nguyễn Hữu Chánh, Lisa Phạm, Bùi Quang Vinh, Nguyễn Hoàng Huy Đức tức thánh lai chym Huy Đức Thần Sấm Sét và Phật giáo Hòa Hảo cũng như những trang mạng Đàn Chim Việt, Thông Luận, Lên Đường mà tui chỉ nói tới anh em của cộng phỉ con Trương Quốc Huy.

Bởi vì theo tui thì Nguyễn Hữu Chánh, Lisa Phạm, Bùi Quang Vinh, Nguyễn Hoàng Huy Đức tức thánh lai chym Huy Đức Thần Sấm Sét,... cũng là nạn nhơn bị dính đòn cấy nhộng đỏ của Việt cộng qua hai con nhộng đỏ Trương Quốc Tuấn và em trai của nó là Trương Quốc Huy. Họ là nạn nhơn vì cái tật kiêu binh mà bỏ qua chơn lý "kiêu binh tất bại, ai binh tất thành". Và sau khi họ bị dính đòn cấy nhộng đỏ của Việt cộng, họ không dám bước qua sợ hãi để tố cáo anh em Trương Quốc Huy với trạng thái tâm lý tương tự như các cô thiếu nữ bị chính cha mình loạn luân nhưng không dám tố giác vì sợ "xấu cha xấu cả họ hàng".

Sẽ gợi ý tiếp hành trình đi qua Mỹ sau khi Trương Quốc Huy được Việt cộng thả ra sau khi hoàn thành khóa huấn luyện nằm vùng làm tuyên truyền xám ngoại tuyến. Ai giúp cộng phỉ con Trương Quốc Huy đào tị qua Thái Lan khi chưa mãn hạn quản chế ? Việt cộng nằm vùng - trọc phú Hoàng Kiều và Việt cộng nòi là cựu Tổng biên tập Báo Thanh Niên giữ vai trò gì trong lực lượng tuyên bố xám ở Mỹ có sự tham gia đắc lực của anh em cộng phỉ con Trương Quốc Huy và gian đảng? Sẽ được giải mật chi tiết sau khi nick Tran Hung hết hạn treo giò./.

Tran Hung












1 nhận xét

  1. Xin hỏi Trần Hưng người viết bài về Trương Quốc Huy là dạng người nào ạ ?

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo