Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NÓI THÊM CHO RÕ VỀ VỤ TRUNG NGUYÊN

NÓI THÊM CHO RÕ VỀ VỤ TRUNG NGUYÊN  Mấy hôm nay có nhiều bạn đọc chat riêng gửi tôi tin tức về diễn biến mới trong vụ Trung Nguyên. Cũng có ...

NÓI THÊM CHO RÕ VỀ VỤ TRUNG NGUYÊN 

Mấy hôm nay có nhiều bạn đọc chat riêng gửi tôi tin tức về diễn biến mới trong vụ Trung Nguyên. Cũng có ý kiến hỏi tôi rằng tôi có “liên quan” gì cho ai trong diễn biến mới này không.

Trước tiên xin nói rõ là tôi đã từ bỏ việc này cả năm trước. Hai năm trước tôi bước vào sự việc khi một chị bạn thân của bà Thảo gửi cho tôi một clip về ông Vũ và nhờ tôi giúp đỡ viết lách để giúp đỡ vợ chồng họ khỏi các âm mưu chiếm đoạt tài sản và lợi dụng chính trị nhảm nhí. Thấy vụ việc là nghiêm trọng nên tôi đã nhiệt tình lên tiếng dù chưa quen ai ở phía Trung Nguyên.

Sau khi tôi lên tiếng thì cũng được Bộ Công An và Đảng lắng nghe, nên đã ngăn chặn được việc ông Lữ Ngọc Cư vào chiếm ghế Phó Tổng Giám Đốc của bà Thảo. Sau đó chị bạn của bà Thảo có nhắn với tôi là khi hai chị ở Mỹ về sẽ hẹn gặp tôi để cám ơn và cung cấp thông tin để tôi cái nhìn rõ hơn về vụ việc nhằm phản ánh cho chính xác. Nhưng sau đó họ chủ động huỷ hẹn mà không thông báo cho tôi biết.



Đồng thời chị bạn thân của bà Thảo (người chủ động nhờ vả tôi lên tiếng) cũng nói với tôi rằng bà Thảo đã lo lót rất nhiều tiền cho cơ quan công an. Tôi càng thấy lạ và ngạc nhiên. 

Vụ việc tập đoàn Trung Nguyên có dấu hiệu chính trị trái phép cũng lùm xùm lên tới Bộ Công An và cũng có tin đồn là cơ quan an ninh sẽ xử lý các sai phạm chính trị nhảm nhí để trả lại sự trong sạch cho Tập đoàn Trung Nguyên nhằm giúp tập đoàn hoạt động kinh tế lành mạnh trở lại. Khi nghe được tin trên tôi rất mừng cho họ. 

Nhưng sau đó tôi nghe rằng bà Thảo từ chối cơ hội này. Kết hợp với tin đồn từ bà bạn thân của bà Thảo loan ra là “công an nhận từ bà Thảo rất nhiều tiền” nên tôi cho là có lẽ bà Thảo lo rằng cơ quan an ninh chỉ tạo cớ để kiếm tiền từ bà chứ không thật sự muốn giải quyết vấn đề nên bà tránh né đi.

Tôi thực sự thất vọng vì cách tư duy và cách ứng xử về vụ việc của bà Thảo nên từ đó đã rút ra khỏi vụ việc, không liên quan gì đến các diễn biến hôm nay nên nói cho rõ để bạn đọc khỏi thắc mắc. Chúng ta lên tiếng là lên tiếng cho công bằng xã hội, chúng ta không dính vào việc tranh giành tài sản của hai bên hay lợi dụng pháp luật để kiếm chác cho mình. 

Thiết nghĩ đất nước có nhiều việc lớn đang gấp rút như dịch bệnh, nóng ở Biển Đông, nên tôi mong các bạn cùng tôi tập trung cho các vấn đề đó lúc này hơn là sa đà vào việc tranh chấp tài sản của vợ chồng người khác.

H.M

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo