Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐẢNG CON LỪA LỲ - NGU - LẬT LỌNG

ĐẢNG CON LỪA LỲ - NGU - LẬT LỌNG Khi tổng thống Trump ngăn cấm các chuyến bay từ Tàu cộng qua Mỹ và sau đó cấm du khách nhập cảnh từ C...

ĐẢNG CON LỪA LỲ - NGU - LẬT LỌNG

Khi tổng thống Trump ngăn cấm các chuyến bay từ Tàu cộng qua Mỹ và sau đó cấm du khách nhập cảnh từ Châu Âu để giảm nguy cơ lây lan dịch cúm Tàu cộng thì đảng Con Lừa phản đối, la ó rằng ông Trump kỳ thị.

Khi tổng thống Trump ban hành lịnh mở cửa sau khi đại dịch cúm Tàu cộng tạm lắng thì đảng Con Lừa chống lại, không cho mở cửa.

Khi tên bất hảo George Floyd bị chết thì đảng Con Lừa lại kêu gọi dân Mỹ biểu tình, vận động đủ 1 triệu người biểu tình hòng bao vây Bạch Cung. Vậy nhưng cũng trong lúc đảng Con Lừa kêu gọi biểu tình thì tổng thống Trump quyết định sẽ tổ chức buổi vận động tranh cử tại Tulsa với số người đăng ký tham dự gần 1 triệu người thì đảng Con Lừa lại phản đối, phỉ báng với lý do lo ngại lây lan dịch cúm Tàu cộng trở lại.

Đúng là cạn đìa mới biết lóc trê, cũng cùng một hành động tương tự nhưng nếu do đảng Con Lừa phát động thì truyền thông, các nhà khoa học lại ủng hộ, ca ngợi nhưng nếu hành động tương tự đó do tổng thống Trump phát động thì truyền thông, các nhà khoa học và đảng Con Lừa lại rống họng phản đối. Không sai khi nói ĐẢNG CON LỪA LỲ - NGU - LẬT LỌNG./.

Tran Hung.





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo