Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHỮNG BÀI VIẾT MANG TÍNH TIÊN TRI VỀ QUAN HỆ MỸ - TÀU CỘNG THỜI CHÁNH QUYỀN TỔNG THỐNG DONALD TRUMP

NHỮNG BÀI VIẾT MANG TÍNH TIÊN TRI VỀ QUAN HỆ MỸ - TÀU CỘNG THỜI CHÁNH QUYỀN TỔNG THỐNG DONALD TRUMP Ngay từ lúc tỷ phú Donald Trump ...

NHỮNG BÀI VIẾT MANG TÍNH TIÊN TRI VỀ QUAN HỆ MỸ - TÀU CỘNG THỜI CHÁNH QUYỀN TỔNG THỐNG DONALD TRUMP

Ngay từ lúc tỷ phú Donald Trump ra tranh cử tổng thống, Tran Hung tui bước lên mạng xã hội này với loạt bài viết bị gán cho cái tên "chánh luận kiếm hiệp". Người khen thì ít, kẻ chê bai, dè bỉu, đánh phá thì nhiều nhưng có một thực tế không thể phủ nhận đó là những gì mà Tran Hung dự đoán đều có ứng nghiệm sau đó với xác suất không dưới 95%.

Riêng về chánh sách ngoại giao của Mỹ với Tàu cộng thời tổng thống Donald Trump thì Tran Hung đã nhiều lần khẳng định chánh quyền tổng thống Trump buộc phải tuyên chiến toàn diện với Tàu cộng để hoàn thành tâm nguyện xóa sổ khối chủ nghĩa xã hội quái thai đứng đầu là Tàu cộng.

Muốn đánh sập Tàu cộng để tiến tới xóa sổ chủ nghĩa xã hội quái thai thì trước tiên phải làm ngược lại toàn bộ chánh sách "Quạ nuôi Tu Hú" của tên cú đêm Kissinger bởi vì tên này là nguyên nhân của mọi nguyên nhân dẫn đến tình trạng nước Mỹ và Thế giới phải đối mặt với đại họa "Death by China - Chết bởi Tàu cộng".

Rất là vinh phúc cho nước Mỹ nói riêng và Thế giới nói chung khi những nhơn tài kiệt xuất của nước Mỹ đã xuất hiện kịp lúc cùng với tổng thống Trump đánh sập Tàu cộng, xóa sổ chủ nghĩa xã hội quái thai. Một trong những nhơn tài kiệt xuất mà tui nói ở đây đó là ông Mike Pompeo, một người mà phía Tàu cộng ví von là "John Foster Dulles của thế kỷ 21, khởi xướng một cuộc thập tự chinh ngoại giao mới chống lại Tàu cộng trong thế giới toàn cầu hóa". John Foster Dulles từng là ngoại trưởng Mỹ dưới thời Tổng thống Dwight D. Eisenhower từ năm 1953-1959, là một nhơn vật có ảnh hưởng trong thời kỳ đầu của Chiến tranh lạnh, là người ủng hộ một lập trường cứng rắn chống lại chủ nghĩa cộng sản.

Nếu như tên cú đêm Kissinger là kẻ đã xỏ mũi Nixon và các đời tổng thống Mỹ sau này để làm cho Tàu cộng trở thành con quái vật "Frankenstein" mà bản thân Nixon sau này cũng phải hối hận, ám ảnh khi thốt lên rằng "tui rất lo sợ vì đã tạo ra một con quái vật 'Frankenstein' bằng cách mở cửa thế giới với Tàu cộng" thì nay ông Ngoại trưởng Mike Pompeo sẽ làm điều ngược lại hoàn toàn với cú đêm Kissinger để hỗ trợ cho tổng thống Trump tiêu diệt con quái vật Chinazi này.

LÀM NGƯỢC CHIẾN LƯỢC CỦA CÚ ĐÊM" KISSINGER LÀ QUYẾT ĐỊNH SÁNG SUỐT CỦA DONALD TRUMP mà ông Mike Pompeo là một trong số những người đã viết lên kịch bản cho Tổng thống Trump thực hiện. Tàu cộng sẽ bị xóa sổ, chủ nghĩa xã hội quái thai sẽ bị xóa sổ, Việt Nam Cộng Hòa sẽ trở lại để cùng dân tộc Việt Nam chấn hưng nước Việt. Quý vị có thể cười tui nhưng những nhận định của tui từ những năm trước thì không thể phủ nhận giá trị thực tế của nó. Những ai quan tâm thì hãy vượt tường lửa, bỏ chút thời gian đọc lại những bài viết mang tính chất viễn kiến thời cuộc của phản động Tran Hung dưới đây. Trân trọng./.

Tran Hung.












Không có nhận xét nào

Quảng Cáo